Đây chính là 8 lý do để chúng ta có thể nói lên từ ‘rất yêu’ dành cho G-Dragon

G-Dragon đã định nghĩa lại khái niệm"thần tượng" trong K-pop bằng việc kiểm soát tính sáng tạo trong âm nhạc, hướng đi và hình ảnh tổng thể của nhóm BigBang cũng như của riêng mình.

Hôm nay là ngày sinh nhật của G-Dragon, chàng thủ lĩnh đáng yêu nhưng không kém phần cá tính của Bigbang. Ngày 27/2 vừa qua, G-Dragon đã lên đường nhập ngũ. 2 năm phục vụ trong quân đội có thể không phải là quá dài nhưng đối với những người hâm mộ thì thời gian đấy chắc chắn dài hơn bao giờ hết.

Năm nay, G-Dragon đón sinh nhật trong quân ngũ cùng với những người bạn mới. Không có bạn bè, đồng nghiệp cũng như các fan hôm mộ ở bên trong những năm qua. Thế nhưng, hơn thế nào hết, chúng ta vẫn dành những lời chúc mừng thật sự chân thành nhất dành cho G-Dragon.

Có lúc nào bạn thắc mắc, vì sao bạn lại yêu thích anh chàng này đến vậy? Đây chính là 8 lý do khiến chúng ta có thể nói lên từ rất yêu dành cho G-Dragon.

Một thủ lĩnh vĩ đại

Khi nói đến những leader của các nhóm nhạc Kpop, chắc chắn cái tên bạn sẽ muốn nhắc đến nhất chính G-Dragon. G-Dragon là một người cực kỳ có trách nhiệm và luôn đảm nhiệm nhiều nhiệm vụ. Từ việc sáng tác hầu như các bài hát hit của BigBang và một số nghệ sĩ khác thuộc công ty quản lý YG.

Đây chính là 8 lý do để chúng ta có thể nói lên từ ‘rất yêu’ dành cho G-Dragon-1

G-Dragon được các đồng nghiệp cùng trang lứa và những nghệ sĩ có thâm niên trong làng K-pop nể trọng. Tính đến tháng 8/2017, G-Dragon đã gắn tên mình trong hơn 180 ca khúc. Với tài năng của mình, G-Dragon đã được nhiều người đánh giá là “ca sĩ/nhà soạn ca khúc thiên tài”.

Không những thế, G-Dragon luôn là người quan tâm tới các “đồng đội” của mình, luôn dành thời gian theo dõi lịch làm việc của họ mặc dù lịch trình của anh cũng vô cùng bận rộn.

Luôn tôn trọng fan

Với hình ảnh cực kỳ đáng yêu, đầy thế mạnh, thái độ tự tin, G-Dragon vẫn luôn được xem là “hàng độc”. Chính vì thế, việc anh chàng sỡ hữu một lượng fan hâm mộ đông đảo là điều không cần bàn cãi.

Đây chính là 8 lý do để chúng ta có thể nói lên từ ‘rất yêu’ dành cho G-Dragon-2

Tại những buổi biểu diễn của mình, G-Dragonvô cùng thân thiên với fan. Thậm chí anh còn bắt tay cũng như cho người hâm mộ vuốt tóc của mình. Mặc dù, những hành vi như thế này có nguy cơ tạo nên những chấn thương thế nhưng G-Dragon vẫn không nề hà gì cả.

Không những thế, G-Dragon còn sẵn sàng tặng quà cho fan thay thì nhận quà tự họ. Trong một lần ký tặng cho fan, G-Dragon đã tặng cho người hâm mộ hoa hồng từng người một.

Là một người cực kỳ tài năng:

Đây chính là 8 lý do để chúng ta có thể nói lên từ ‘rất yêu’ dành cho G-Dragon-3

Thực tế không có gì G-Dragon không thể làm được. Anh chàng có thể ‘bắn”rap, hát hay Không có gì ngạc nhiên khi anh ấy đã có thể dẫn dắt Big Bang trở thành một trong những nhóm nhạc huyền thoại nhất trong ngành âm nhạc Kpop.

Phong cách thời trang lôi cuốn

Phong cách thời trang của G-Dragon đã được công nhận trên toàn thế giới. Nam ca sĩ luôn là khách mời thường xuyên tham gia các chương trình thời trang lớn trên thế giới và nhận quà từ những nhà thiết kế vĩ đại nhất.

Đây chính là 8 lý do để chúng ta có thể nói lên từ ‘rất yêu’ dành cho G-Dragon-4

Không những thế, G-Dragon còn là một fashionista khi những món đồ anh chàng sử dụng đều trở thành xu hướng. Thậm chí, phụ kiện kẹp giấy từ thương hiệu Peaceminusone của mình cũng được anh chàng bán hết “không còn một cái nào”.

G-Dragon từng nói: “Đừng sợ bất cứ điều gì. Trong thời trang không có câu trả lời đúng”. Một tạp chí thời trang danh tiếng từng ca ngợi sức ảnh hưởng mạnh mẽ của G-Dragon: “Phong cách như tắc kè hoa và cá tính của G-Dragon tiếp tục làm nhiều trái tim “tan chảy”, sự tinh hoa và tính thẩm mỹ của G-Dragon khiến nhiều người muốn được như anh”.

Một cá tính tuyệt vời

G-Dragon có một tính cách khá kỳ quặc. Khi không sáng tác nhạc hay luyện tập, G-Dragon thích đi vòng quanh với các thành viên của mình và nở nụ cười “thương hiệu” của mình.

Đây chính là 8 lý do để chúng ta có thể nói lên từ ‘rất yêu’ dành cho G-Dragon-5

Dù được nhiều người yêu mến thế nhưng  anh chàng cũng vô cùng khiêm tốn. Tiếng vang của BigBang không chỉ trong khu vực mà vươn ra toàn thế giới nhưng với G-Dragon, anh chưa bao giờ suy nghĩ rằng sẽ “tự kiêu, tự đại”. Anh chàng luôn lịch sự với mọi người.

Sức lôi cuốn:

Không có gì ngạc nhiên khi các tạp chí thời trang hàng đầu đã chọn G-Dragon để trở thành ngôi sao xuất hiện trên ảnh bìa của họ. Anh chàng có uy tín đáng kinh ngạc và khuôn mặt. Chưa kể, nụ cười của G-Dragon có thể làm tan chảy trái tim ngay lập tức!

Đây chính là 8 lý do để chúng ta có thể nói lên từ ‘rất yêu’ dành cho G-Dragon-6

Có những lần anh xuất hiện với hình ảnh “bad boy” song đó chẳng qua chỉ là một “âm mưu” marketing nhằm gây sự chú ý. G-Dragon không chỉ là một nghệ sĩ tạo nên cuộc “cách mạng” trong làng Kpop khi luôn chối bỏ những giới hạn, khuôn mẫu và kỳ vọng là một thần tượng “thuần khiết”. Nói tóm lại, G-Dragon là “độc nhất vô nhị”.

Luôn chăm chỉ và tận tụy trong công việc:

Là người đứng đầu của một nhóm nhạc thành công như vậy chắc chắn, G-Dragon luôn cảm thấy căng thẳng và gây áp lực. Tất cả những điều này chính là thành quả mà G-Dragon luôn cống hiến đối với BigBang.

Đây chính là 8 lý do để chúng ta có thể nói lên từ ‘rất yêu’ dành cho G-Dragon-7

Bạn có biết, G-Dragon từng cố gắng lau sàn nhà, và thậm chí lau gương trước mỗi buổi tập của BigBang.

Là cá tính duy nhất, là người luôn sống thật với bản thân:

G-Dragon luôn sống đúng với bản thân và đó là điều khiến anh ấy trở nên hấp dẫn. Mặc dù có nhiều ý kiến ​​nói rằng, anh chàng chỉ tập trung vào việc tạo ra âm nhạc của riêng mình và không bao giờ đóng góp ý kiến cũng như xây dựng phong cách riêng của mình cho ý kiến ​​của người khác thế nhưng việc G-Dragon sống đúng với bản thân là điều khiến các fan hâm mộ yêu quý anh chàng bất cứ lúc nào.

Đây chính là 8 lý do để chúng ta có thể nói lên từ ‘rất yêu’ dành cho G-Dragon-8

Đằng sau những sân khấu hoàng tráng, những buổi biểu diễn rất “nóng, G-Dragon đơn giản là Kwon Ji Yong. G-Dragon không hay thể hiện tình cảm của mình đối với các thành viên khác trong nhóm Big Bang, song cách anh nói về họ cho thấy anh đặc biệt quan tâm tới họ.

Theo Saostar


G-Dragon

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao