8 lý do khiến bạn trở thành gái ế lâu năm

Dù là người thông minh, hấp dẫn và có học vấn cao, các cô gái vẫn khó tìm thấy tình yêu đích thực nếu không chú ý đến bản thân.

8 lý do khiến bạn trở thành gái ế lâu năm-1

1. Dáng vẻ ủ rũ: Nhiều cô gái cố gắng thể hiện thần thái lạnh lùng, kiêu ngạo trên khuôn mặt giống như người mẫu tạp chí. Tuy nhiên khi nam giới lựa chọn người yêu, họ thường thích các cô nàng luôn mỉm cười và cởi mở.

8 lý do khiến bạn trở thành gái ế lâu năm-2

2. Quá chú trọng đến việc kết hôn: Nếu quá chăm chú vào việc kết hôn, bạn gái dễ rơi vào tình trạng đánh giá đối tượng có phù hợp làm chồng ngay trong lần gặp đầu tiên. Họ sẽ dễ để mất cơ hội tìm hiểu kĩ về một người. Ngược lại, đàn ông chỉ quyết định vợ tương lai khi họ tìm hiểu hết mọi thứ.

8 lý do khiến bạn trở thành gái ế lâu năm-3

3. Làm quá mọi thứ: Con gái không nên tưởng tượng quá mức, suy nghĩ nhiều. Trong khi tâm trí cánh mày râu luôn rõ ràng và hợp lý, phái đẹp lại thường chú ý đến những chi tiết không cần thiết. Dù không thể thay đổi cách suy nghĩ trong một sớm một chiều, các nàng cũng đừng nên áp dụng trong giai đoạn đầu của mối quan hệ.

8 lý do khiến bạn trở thành gái ế lâu năm-4


4. Không biết cách yêu nam giới: Các nhà tâm lý học cho rằng nam giới đánh giá cao bạn gái khi họ được tôn trọng. Đôi khi, tập trung vào những yếu tố lãng mạn không phải phương án hữu hiệu để chiếm được cảm tình của phái mạnh. Khen ngợi và tôn trọng ý kiến của bạn trai là những biểu hiện nam giới mong muốn.

8 lý do khiến bạn trở thành gái ế lâu năm-5

5. Đòi hỏi quá nhiều: Một số bạn gái có thói quen đưa ra danh sách dài yêu cầu cho bạn trai tiềm năng trong khi không nghĩ đến chuyện sẽ mang lại cho họ những gì. Dù là người đàn ông lý tưởng nhất cũng sẽ không gắn bó với một người con gái như vậy.

8 lý do khiến bạn trở thành gái ế lâu năm-6

6. Không quan tâm đến ngoại hình: Nhiều đàn ông coi vẻ đẹp của người phụ nữ là tài sản quý giá nhất của họ. Ngoại hình là điểm đầu tiên khiến người khác phái chú ý nhưng cũng không được quá trau chuốt.

Con gái chỉ cần ăn mặc phù hợp và có nụ cười đẹp là đủ để gây ấn tượng tốt đầu tiên. Đôi khi trang điểm quá đậm hoặc sử dụng nhiều công cụ làm đẹp lại khiến nam giới xa lánh.

8 lý do khiến bạn trở thành gái ế lâu năm-7

7. Mơ mộng hão huyền: Điều quan trọng nhất khi tiến đến tình yêu là phải có tình cảm với người đó, không phải vì những gì anh ta có. Một cặp sẽ bền vững nếu cả hai cùng nhau hướng đến giấc mơ chung, thay vì một người sống trong ảo mộng.

8 lý do khiến bạn trở thành gái ế lâu năm-8

8. Tự quyết định mọi thứ: Cụm từ "người phụ nữ mạnh mẽ và độc lập" thường không có ý nghĩa tích cực với phái mạnh. Nó phù hợp hơn trong việc mô tả những người phụ nữ luôn phàn nàn về hành vi trẻ con, sự thiếu quyết đoán, điểm yếu của người khác và cố gắng tự làm mọi thứ.

Đàn ông cũng có quan điểm, niềm tự hào riêng. Là một phần của mối quan hệ, họ muốn được lắng nghe và tôn trọng.

Theo Zing


gái ế

Tin tức mới nhất