8 nam diễn viên Hollywood có màn diễn xuất dở tệ nhất

(2Sao) – Hãy cùng điểm mặt 8 nam diễn viên Hollywood có màn trình diễn dở tệ nhất được cả giới chuyên môn lẫn người hâm mộ bình chọn.

1. Robert Pattinson

Tất cả những gì liên quan đến loạt phim Twilight đều bị đánh giá vô cùng tiêu cực và diễn xuất của Robert Pattison cũng không phải là ngoại lệ.


Trước “Twilight”, Pattinson góp mặt trong bộ phim Harry Potter và chiếc cốc lửa bằng vai Cedric Diggory, nhưng gần như không ai nhớ đến anh vì diễn xuất trong phim quá mờ nhạt. Sau Twilight, ai cũng nhớ đến anh, nhưng trên phương diện là một nam diễn viên dở tệ với gu chọn vai nhàm chán.

Sự nghiệp của Pattinson cứ mãi chìm nghỉm vì những vai diễn sau này của anh không có lấy một chút nào nổi bật. Giải Mâm xôi vàng rất “hân hạnh” xướng tên Pattinson rất nhiều lần trong các đề cử như: Nam diễn viên chính tồi tệ nhất, Bộ đôi diễn tồi tệ nhất,...

2. Taylor Lautner

Cùng chung số phận như đàn anh Robert Pattinson, Taylor Lautner không thể thoát khỏi “cái dớp tồi tệ” mà loạt phim Twilight đã mang lại cho sự nghiệp diễn xuất vốn đã chẳng lấy gì làm nổi bật của mình.


Vẫn chỉ quanh đi quẩn lại bằng những vai phụ nhạt nhòa, không có chiều sâu tính cách nhân vật. Nếu Lautner không nỗ lực hết sức mình trong việc luyện tập diễn xuất để thoát khỏi “bóng tối sự nghiệp” hiện tại thì tất cả những gì mà người ta có thể nhớ về anh chỉ là một anh chàng cơ bắp không hơn hông kém.

3.  Adam Sandler

Không ai có thể phủ nhận được Adam Sandler đã từng là cái tên chói sáng trong các bộ phim hài đình đám như Billy Madison(1995), The Wedding Singer (1998), Big Daddy (1999), Mr. Deeds (2002)... nhưng có lẽ ánh hào quang ấy đã lùi dần vào trong quá khứ.


Thời gian qua đi, thứ duy nhất mà Sandler có thể đóng góp cho khán giả chỉ là phim hài, thậm chí những bộ phim hài có sự góp mặt của anh gần đây còn bị coi là “thảm họa” như Pixels (2015), The Cobbler (2014), Blended (2014),... Sandler thậm chí còn thắng 3 giải Mâm xôi vàng và được đề cử tới tận 11 lần trong sự nghiệp.

Mặc dù Sandler đã chịu khó thử mình bằng những vai diễn mới nhưng cuối cùng anh vẫn không thể vượt qua nổi cái bóng của chính mình và khiến cho khán giả càng ngày càng ngao ngán sự góp mặt của anh.

4. Hayden Christensen

Từ một tên tuổi còn ít được biết tới, Hayden Christensen được giới truyền thông để mắt tới khi là người thủ vai Anakin Skywalker/Darth Vader thời trẻ tuổi trong loạt phim tiền truyện của Star Wars.


Song, bởi loạt phim gây thất vọng lớn cùng diễn xuất không có gì đặc biệt nên người hâm mộ cũng dần trở nên thờ ơ với tài tử người Canada. Sau đó, anh lặn lội sang tận châu Á để tham gia dự án Outcast (2014) với Nicolas Cage. Nhưng đây rốt cuộc lại là một thất bại nữa dành cho anh.

Christensen bị nhận xét là không có khả năng điều khiển cảm xúc trên khuôn mặt, quá cứng nhắc và thiếu tinh tế trong các vai diễn của mình. Sự nghiệp của Christensen ngày càng lùi dần vào trong vô vọng, đó có lẽ cũng là lý do tại sao anh quyết định giã từ nghiệp diễn xuất.

5. 50 cent


Lại thêm một tay ngang “vô duyên” với sự nghiệp diễn xuất mang tên 50 cent, ca sĩ nhạc rap nổi tiếng thế giới.


Mặc dù tham gia vào kha khá các bộ phim của Hollywood như Home Of The Brave (2006), Righteous Kill (2008), Before I Self Destruct (2009),... nhưng những gì mà 50 cent để lại trong lòng khán giả chỉ là những cái lắc đầu ngao ngán. Thậm chí màn trình diễn của anh trong vai một sinh viên đại học bị ung thư ở tuổi 34 còn trở thành trò cười suốt hai năm liền vì nó quá kinh khủng. Giới chuyên môn cho rằng 50 cent gần như “không có khả năng diễn xuất” và tốt hơn hết “chỉ nên làm ca sĩ và doanh nhân thôi”.

6.  Michael Cera

Khi nói đến các vai diễn “lập dị và vụng về nhưng lại đáng yêu” thì người ta sẽ nghĩ ngay đến Micheal Cera và đó có lẽ cũng là tất cả những gì mà anh thể hiện được trong vai trò là một diễn viên.


Hóa thân liên tục vào những vai diễn cùng một kiểu tính cách, Cera đã tự biến mình thành một con robot nhàm chán chỉ biết làm đi làm lại một hành động duy nhất. Khán giả đã quá mệt mỏi bởi những màn hóa thân “ngàn lần như một” của anh dẫn đến sự suy giảm đáng kể về mặt doanh thu của những bộ phim có Cera góp mặt.

Nếu chàng diễn viên trẻ tuổi người Canada này không biết cách làm mới mình bằng những vai diễn đa dạng hơn thì chính anh sẽ tự đào thải sự nghiệp diễn xuất của mình

7. Jaden Smith

Nổi lên từ vai “võ công nhí” Dre Parker trong bộ phim The Karate Kid (2010), con trai của tài tử Will Smith được cả thế giới săn đón nhưng có lẽ đó cũng là điểm sáng duy nhất trong sự nghiệp diễn xuất tính đến thời điểm hiện tại.


Vận đen xảy đến khi Jaden Smith và cha bị trao tới 3 giải thưởng tại Mâm xôi vàng 2014. Diễn xuất của họ trong phim “After Earth” được đánh giá là cực kỳ tồi tệ. Jaden ẵm giải Nam diễn viên chính tệ nhất còn cha cậu nhận giải Nam diễn viên phụ tệ nhất. Cả hai còn giành thêm giải Bộ đôi diễn tệ nhất.

Tuy nhiên, những người hâm mộ không cần phải quá lo lắng vì Jaden còn có cả một tương lai rất dài phía trước để nỗ lực hết mình. Bên cạnh đó, là con trai của một tài tử Hollywood cũng là một lợi thế rất lớn để Jaden phát triển sự nghiệp sau này.

8. Taylor Kitsch

Xuất phát điểm là một người mẫu, nhưng phải đến khi vào vai Tim Riggins trong TV series nổi tiếng Friday Night Lights (2006-2011) thì người hâm mộ mới biết đến anh là ai.


Sở hữu một khuôn mặt điển trai, nam tính cùng một cơ thể “sáu múi” chuẩn từng cen-ti-mét của một người mẫu nhưng trong vai trò của một diễn viên thì Kitsch lại không hề được đánh giá cao.

Tim Riggins có lẽ là vai diễn nổi bật duy nhất trong sự nghiệp của anh bởi những màn trình diễn sau này đều bị nhận xét là tẻ nhạt và dở tệ. Từ những vai phụ như Gambit trong X-Men Origins: Wolverine (2009), sĩ quan Lieutenant Alex Hopper trong Battleship (2012) đến những vai chính trong John Carter (2012), Savages (2012) hay Lone Survivor (2013),...đều không nhận được phản hồi tích cực từ giới phê bình. Thậm chí người hâm mộ còn lập hẳn một topic về việc: “Làm thế nào để phim của Taylor Kitsch thôi không dở nữa”.

Đ.S
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao