8 loại nốt ruồi may mắn giúp bạn thường gặp quý nhân khi khó khăn

Theo tướng số, nốt ruồi tốt hay xấu ảnh hưởng rất nhiều đến vận thế mỗi người. Sau đây là những vị trí nốt ruồi mang lại may mắn cho bạn.

1. Nốt ruồi ngay giữa đỉnh đầu

Nốt ruồi ngay giữa đỉnh đầu được coi là cực kỳ tốt. Theo nhân tướng học những ai có nốt ruồi này đều gặp dữ hóa lành, gặp khó khăn sẽ dễ dàng vượt qua và thành công hơn. Những ai có dấu hiệu này từ khi mới sinh đã có được cuộc sống tốt đẹp, không phải lo lắng chuyện cơm áo gạo tiền, được nhiều người ngưỡng mộ vì quá may mắn. Gặp khó khăn chắc chắn sẽ có quý nhân ở cạnh để giúp đỡ.

2. Nốt ruồi ẩn trong lông mày

Người có nốt ruồi tốt (to tròn sáng bóng) trong lông mày thường rất thông minh, học gì giỏi đó. Đường tài vận của họ không chỉ suôn sẻ mà còn dễ trúng thưởng hay được người khác cho tiền. Họ cũng thường gặp được người tốt giúp đỡ và thành công. Nốt ruồi ẩn trong lông mày thường được gọi là tướng "ngọc giấu trong mày", không giàu cũng có quyền thế.

3. Nốt ruồi ở ngực

Người có nốt ruồi ở vị trí này là người có phúc mệnh, có thể nắm trong tay quyền lực lớn về kinh tế và thường gặp may mắn trong cuộc đời. Người có nốt ruồi ở ngực thường có đầu óc nhạy bén, rất giỏi làm kinh tế chính vì thế tài vận của họ luôn dồi dào, cả đời không lo thiếu ăn thiếu mặc, hơn nữa con cái do họ sinh ra cũng là những người tài hoa , thông minh.

4. Nốt ruồi nằm giữa lưng

Dù là nam hay nữ, có nốt ruồi mọc ngay giữa lưng đều là người có mệnh quý phú. Nhỏ có bố mẹ giúp đỡ, kế thừa gia nghiệp. Lớn có mọi người hỗ trợ, gặp dữ hóa lành, sự nghiệp thành công. Về già lại hưởng phúc con cháu.

5. Nốt ruồi trong lòng bàn tay 

Người có nốt ruồi này là người không bao giờ phải đau đầu vì chuyện “cơm, áo, gạo tiền”, họ là người rất giỏi trong quản tài chính hơn nữa tính chiếm hữu của họ rất cao. Chính vì vậy họ thích hợp với những nghề như kế toán, kiến trúc sư

6. Nốt ruồi ở ngón tay

Ai có dấu hiệu này thì cực kỳ may mắn khi có rất nhiều quý nhân sẵn lòng giúp đỡ. Đặc biệt người có nốt ruồi ở ngón tay cái, quý nhân của họ thường là bố mẹ hoặc người lớn trong nhà hay cấp trên, hoặc bố mẹ rất có quyền thế. Nốt ruồi ở ngón trỏ có ý nghĩa quý nhân là anh chị em trong nhà. Nốt ruồi ở ngón áp út có nghĩa quý nhân là vợ chồng. Còn ngón út đại diện cho con cháu.

7. Nốt ruồi ở tai

Nốt ruồi ở tai là tượng trưng cho vận may về tiền tài, dễ dàng kiếm tiền và hay gặp may mắn. Những người này cũng rất hay gặp được quý nhân, mỗi lần khó khăn là sẽ có người giúp đỡ.

8. Nốt ruồi ở đùi trái

Những ai có nốt ruồi ở đùi trái đều hay gặp may, ở nhà ấm no đầy đủ, ra đường mọi chuyện thuận lợi suôn sẻ, có thể hưởng cuộc sống bình an. Cho dù là trong công việc hay cuộc sống họ cũng thường được quý nhân giúp đỡ.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo khỏe và đẹp


xem tướng nốt ruồi bói tướng xem tướng

Tin tức mới nhất