8 phim điện ảnh cán mốc 10 triệu lượt xem tại màn ảnh rộng xứ Kim Chi

Trong danh sách 16 tác phẩm đạt lượng khán giả kỷ lục, đây là những bộ phim mà các tín đồ phim ảnh Hàn Quốc nhất định không nên bỏ qua.

Đầu năm 2018, bộ phim điện ảnh Along With the Gods: The Two Worlds chính thức cán mốc 10 triệu lượt xem sau 2 tuần công chiếu. Với thành tích ở thời điểm hiện tại, tác phẩm đã lọt top 16 phim thu hút lượng khán giả ra rạp nhiều nhất trong lịch sử điện ảnh xứ Kim Chi.
 

8 phim điện ảnh cán mốc 10 triệu lượt xem tại màn ảnh rộng xứ Kim Chi-1

"Along With the Gods: The Two Worlds" trở thành bộ phim điện ảnh thứ 16 đạt hơn 10 triệu lượt xem tại Hàn Quốc

Along With The Gods: The Two Worlds được chuyển thể dựa trên tác phẩm truyện tranh cùng tên, dưới bàn tay nhào nặn của đạo diễn Kim Yong Hwa với kinh phí khủng lên đến 35 triệu USD.

Bộ phim xoay quanh cuộc hành trình sau cái chết của người lính cứu hỏa có trái tim thuần khiết tên Ja Hong (Cha Tae Hyun). Vì cứu 1 đứa trẻ khỏi hỏa hoạn, anh đã qua đời và phải trải qua các thử thách của 7 vị thần cai quản địa giới để được đầu thai.

Đi theo và bảo vệ Ja Hong trong mỗi thử thách là 3 hộ thần của Chúa Tể Yeomra: Gang Lim (Ha Jung Woo), Hewonmak (Joo Ji Hoon) và Duk Choon (Kim Hyang Gi). May mắn được khán giả yêu thích với 1 triệu lượt xem sau 3 ngày công chiếu đầu tiên, Along With The Gods: The Two Worlds có khả năng sẽ còn thu hút nhiều khán giả ra rạp và đạt tới con số 15 triệu lượt xem tại Hàn Quốc trong tương lai gần.

Không chỉ Along With The Gods: The Two Worlds, thời gian qua, làng giải trí Hàn cũng liên tục đón chào những tác phẩm điện ảnh đặc sắc với lượng xem kỷ lục. Nhân dịp đặc biệt mừng bộ phim gia nhập “Binh đoàn 10 triệu lượt xem”, hãy cùng SAOStar điểm mặt những bộ phim được khán giả Hàn yêu thích trong vòng 5 năm trở lại đây.

A Taxi Driver (2017)
 

8 phim điện ảnh cán mốc 10 triệu lượt xem tại màn ảnh rộng xứ Kim Chi-2

Trước Along With The Gods: The Two Worlds, cũng trong năm 2017, giới điện ảnh Hàn cũng được chào đón sự góp mặt của bộ phim A Taxi Driver trong danh sách các tác phẩm cán mốc hơn 10 triệu lượt xem. Phim đạt con số chính xác 12.186.205 khán giả tính đến hết khoảng thời gian công chiếu.

Tác phẩm dựa trên câu chuyện có thật về một phóng viên người Đức có tên gọi Jurgen Hinzpeter và anh taxi Kim Sa Bok trên chuyến hành trình từ Seoul đến Gwangju để theo đuổi mục đích riêng.

Trong khi Peter muốn đến Gwangju để tìm kiếm sự thật về một điều bí ẩn sắp xảy ra tại đây, Sa Bok lên đường bởi khoản tiền xe khá lớn được trả để trang trải cuộc sống thì cả 2 đều không biết rằng, đón chờ họ tại đích đến chính là cuộc bạo loạn dẫn đến nguy cơ chết chóc của hàng ngàn người vô tội.

Trước nguy hiểm cận kề, Sa Bok phải tìm cách thoát khỏi bạo loạn, trở về bên cô con gái nhỏ đang chờ đợi một mình tại căn phòng thuê tại Seoul.

Train to Busan (2016)

8 phim điện ảnh cán mốc 10 triệu lượt xem tại màn ảnh rộng xứ Kim Chi-3

Ra mắt khoảng giữa năm 2016, “bom tấn” kinh dị Train To Busan ghi danh vào bảng vàng kỷ lục lượng xem với con số 11.566.862 người ra rạp.

Phim có nội dung kể về chuyến tàu kinh hoàng từ Seoul đến Busan, khi những người trên tàu phải đối mặt với đại dịch xác sống biến con người thành loài ác quỷ khủng khiếp. Cùng với những hành khách may mắn trên tàu, nhóm người Seok Woo (Gong Yoo) phải cố gắng thoát khỏi lũ zombie, tìm kiếm đường sống cho chính mình.

Veteran (2015)
 

8 phim điện ảnh cán mốc 10 triệu lượt xem tại màn ảnh rộng xứ Kim Chi-4

Với sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng và giàu thực lực như Hwang Jung-min, Yoo Ah-in, … cùng nội dung hấp dẫn được kiểm chứng bởi bàn tay đạo diễn Ryoo Seung-wan, chẳng nghi ngờ khi siêu phẩm Veteran được khán giả Hàn đặc biệt yêu thích.

Lấy tựa đề Việt là Chạy đâu cho thoát, phim có nội dung xoay quanh Seo Do Cheol (Hwang Jung Min đóng) - một viên cảnh sát vô tình lọt vào cạm bẫy của tên thiếu gia nhà giàu Cho Tae Oh (Yoo Ah In đóng).

Tae Oh dùng cách đe dọa tính mạng anh và gia đình, buộc Do Cheol phải che giấu những tội ác kinh khủng mà hắn gây ra. Đồng hành cùng anh trong trò chơi đối đầu nguy hiểm là người sếp trực tiếp của Do Cheol cùng dàn cấp dưới hết mực trung thành.

Assassination (2015)
 

8 phim điện ảnh cán mốc 10 triệu lượt xem tại màn ảnh rộng xứ Kim Chi-5

Bộ phim Hàn Quốc viết về đề tài gián điệp hành động được thực hiện bởi đạo diễn Choi Dong Hoon đứng thứ 7 trong danh sách những bộ phim có doanh thu lịch sử.

Tác phẩm lấy bối cảnh vào năm 1933, khi Hàn Quốc bị quân Nhật chiếm đóng. Nhiều chiến binh phải sống lưu vong ở Trung quốc đại lục tập trung tổ chức các cuộc kháng chiến từ xa. Một tin tình báo cho biết người chỉ huy tối cao của phát xít Nhật sẽ đến thăm Hàn Quốc. Bởi thế, họ bắt đầu lên kế hoạch ám sát anh chàng này.

Phim có sự tham gia của các diễn viện Joon Ji Hyun, Lee Jung Jae, Ha Jung Woo,…

Ode to My Father (2014)
 

8 phim điện ảnh cán mốc 10 triệu lượt xem tại màn ảnh rộng xứ Kim Chi-6

Nhận được vô số lời khen từ giới chuyên môn và các “tín đồ” điện ảnh, siêu phẩm Ode to My Father từng đạp đổ vô số kỷ lục phòng vé, trở thành bộ phim ăn khách nhất mọi thời đại tại thời điểm phát hành (2014).

Trong cuộc chiến tranh Triều Tiên năm 1950 , khi hàng ngàn người tị nạn ở Bắc Triều Tiên được vận chuyển di tản về phía Nam bởi các con tàu Hải quân Hoa Kỳ, cậu bé Deok-soo đã không may đánh mất em gái Mak-soon.

Toàn bộ tác phẩm chính là câu chuyện về cuộc đời của Deok-soo, cùng những câu chuyện nhỏ bên gia đình, nỗ lực tìm kiếm em gái và tìm kiếm hạnh phúc, sự đoàn tụ sau chiến tranh.

The Admiral: Roaring Currents (2014)
 

8 phim điện ảnh cán mốc 10 triệu lượt xem tại màn ảnh rộng xứ Kim Chi-7

Ra mắt sau Ode To My Father năm 2014, The Admiral: Roaring Currents hiện vẫn giữ nguyên vị trí quán quân trong danh sách phim ăn khách nhất tại phòng vé Hàn Quốc đến tận ngày nay.

Tác phẩm của đạo diễn Kim Han-min nói về trận hải chiến Myeongnyang vào ngày 26 tháng 10 năm 1597. Địch đông, tướng mạnh, thủy quân chỉ gồm 12 chiến thuyền của đô đốc đô đốc Yi Sun-sin đã đánh bại toàn bộ quân Nhật, tạo nên chiến thắng lịch sử rạng danh dân tộc.

Với con số 17.615.152 người dân Hàn ra rạp, đây là tác phẩm đầu tiên trong lịch sử Hàn Quốc đạt doanh thu lên đến 100 triệu USD.

Miracle in Cell No. 7(2013)
 

8 phim điện ảnh cán mốc 10 triệu lượt xem tại màn ảnh rộng xứ Kim Chi-8

Với 12.811.435 lượt xem, bộ phim giành vị trí thứ 6 trong danh sách.

Tác phẩm là câu chuyện đẫm nước mắt về Yong Goo - một người đàn ông mắc bệnh chậm phát triển bỗng bị kết oán tù oan dẫn đến tử hình. Quá bất mãn trước cái chết thương tâm đầy oan khuất, cô con gái sau khi lớn lên đã xin mở lại một phiên tòa xét xử, tìm lại công bằng cho người cha quá cố.
 

Theo Saostar


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao