8 phim Hàn nhiều sao đình đám nhưng vẫn có rating thấp thảm hại năm 2016

Đây là những bộ phim không thành công về mặt tỷ suất người xem trên màn ảnh Hàn 2016.





1. Moorim School
 


 

Moorim School có sự tham gia của ngôi sao 9X Lee Hyun Woo, kể câu chuyện xoay quanh những sinh viên đến từ các quốc gia khác nhau. Phim mở màn với rating 5,1% và đây cũng là tỷ suất người xem cao nhất của tác phẩm này. Những tập sau đó, rating phim giảm mạnh, có tập chỉ đạt 2,6%. Rating trung bình 16 tập của Moorim School chỉ là 3,5%.

2. Beautiful Mind
 


 

Sự kết đôi của "ông hoàng rating" Jang Hyuk và ngôi sao đang lên Park So Dam trong bộ phim đề tài y học Beautiful Mind từng được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện. Thế nhưng khi ra mắt, tác phẩm này hoàn toàn bị đối thủ Doctors (Park Shin Hye và Kim Rae Won đóng chính) đè bẹp. Phim chưa bao giờ vượt qua rating 5% và có lúc còn xuống mức 2,8%. Vì rating quá thảm hại, đơn vị sản xuất đã quyết định cắt giảm thời lượng bộ phim này.

3. One More Happy Endings
 


Do Jang Na Ra đóng chính, One More Happy Endings xoay quanh những rắc rối trong cuộc sống tình cảm bốn người đẹp ở tuổi ngoài 30. Trong suốt thời gian phát sóng, phim đều đạt rating lẹt đẹt. Phim mở màn với rating 5,5% và trong 6 tập cuối, tỷ suất người xem của phim giảm mạnh, có lúc chỉ còn 3%.

4. Goodbye Mr. Black
 


 

Goodbye Mr. Black do Lee Jin Wook và Mon Chae Won đóng chính, kể về câu chuyện một anh chàng bị bạn thân và người yêu phản bội nên quyết định trở lại với thân phận mới để trả thù. Do đụng độ đối thủ mạnh là Hậu duệ mặt trời nên phim ra mắt với rating thấp thảm hại là 3,9%. Tỷ suất người xem những tập sau đó cũng không khá khẩm hơn là mấy. Khi đi được nửa chặng đường và đối thủ Hậu duệ mặt trời kết thúc, Goodbye Mr. Black mới cải thiện về mặt rating nhưng không thực sự có đột phá lớn. Rating trung bình 20 tập phim của tác phẩm này là 6,5%.

5. Please Come Back, Mister
 


 

Please Come Back, Mister có sự tham gia của Bi Rain cùng ba người đẹp Oh Yeon Seo, Lee Min Jung và Lee Honey. Phim là câu chuyện kể về linh hồn hai ông chú sau khi chết được nhập vào người đang sống để hoàn thành những việc còn dang dở. Dù được khen là nội dung hài hước, ý nghĩa nhưng do phát sóng cùng khung giờ với siêu phẩm Hậu duệ mặt trời nên tác phẩm này không thành công về mặt tỷ suất người xem. Rating trung bình của Please Come Back, Mister chỉ là 4,7%.

6. Entertainer
 


 

Entertainer là câu chuyện xoay quanh Shin Suk Ho (Ji Sung) - một "ông bầu" đình đám bị chơi xấu đến nỗi trắng tay và phải làm lại từ đầu. Phim từng được kỳ vọng sẽ gây sốt vì có sự kết hợp của nam diễn viên thực lực Ji Sung và Hyeri - người đẹp nổi đình nổi đám nhờ Reply 1988. Tuy nhiên, Entertainer đã không làm được điều đó. Rating trung bình của tác phẩm này chỉ là 7,7%.

7. Wanted
 


 

Với sự tham gia của Kim Ah Joong, Ji Hyun Woo và Uhm Tae Wong, Wanted kể câu chuyện con trai một nữ diễn viên hàng đầu Hàn Quốc bị bắt cóc. Để giải cứu con trai, cô phải cố gắng thực hiện nhiệm vụ trong một show truyền hình thực tế phát sóng trực tiếp theo yêu cầu của kẻ bắt cóc. Tác phẩm này chỉ đạt mức tỷ suất người xem trung bình là 6,4%.

8. Scarlet Heart: Ryeo
 


 

Scarlet Heart: Ryeo làm lại bộ phim truyền hình Bộ bộ kinh tâm kinh điển của màn ảnh Hoa ngữ. Phim kể câu chuyện cô gái thời hiện đại Hae Soo (IU) xuyên không về thời Goryeo và bị vướng vào cuộc chiến tranh giành quyền lực của các hoàng tử. Dù có sự góp mặt của dàn trai xinh gái đẹp nổi tiếng như Lee Jun Ki, IU, Kang Ha Neul, Hong Jong Hyun, Baek Hyun, Nam Joo Hyuk, Ji Soo nhưng bộ phim này lại hoàn toàn lép vế so với đối thủ Love in the Moonlight (Kim Yoo Jung và Park Bo Gum đóng chính). Những tập gần đây, rating của Scarlet Heart: Ryeo chỉ dao động từ 7% đến 8%.
 

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet

rating thấp

Tin tức mới nhất