9 bộ cánh thanh lịch cho ngày đi làm đầu năm

Đây là những gợi ý lên đồ mà bạn có thể áp dụng ngay khi đi làm dịp đầu Xuân.

Tết là khoảng thời gian giúp các quý cô có thể tha hồ diện những bộ trang phục ưa thích với những phong cách thu hút. Và sau khi kì nghỉ lễ dài ngày này kết thúc cũng là lúc các chị em quay trở lại với nhịp sống công sở thường ngày. Đương nhiên đây cũng là dịp bạn có thể diện những bộ cánh ấn tượng, nổi bật để ghi điểm trong dịp đầu Xuân năm mới. Dưới đây là những gợi ý lên đồ mà bạn có thể áp dụng ngay khi đi làm dịp đầu Xuân.

9 bộ cánh thanh lịch cho ngày đi làm đầu năm-1
Nếu muốn thêm chút màu sắc tươi tắn cho dịp đi làm đầu năm thì đương nhiên một chiếc áo cardigan tông đỏ sẽ là item mà bạn nên lưu tâm. Bạn có thể mix áo cardigan bên ngoài áo thun và chân váy dài nền nã.

9 bộ cánh thanh lịch cho ngày đi làm đầu năm-2
Set đồ đơn giản với áo thun, quần jeans và blazer có thể giúp bạn ghi điểm trẻ trung trong dịp đầu năm mới. Bạn nên chọn những mẫu blazer sáng màu để style thêm phần tươi tắn.

9 bộ cánh thanh lịch cho ngày đi làm đầu năm-3
Cô nàng này chọn diện áo sơ mi denim mix cùng quần jeans trắng, khoác thêm áo cardigan vòng qua vai để thêm phần cá tính.

9 bộ cánh thanh lịch cho ngày đi làm đầu năm-4
Không cần mix đồ quá cầu kỳ, chỉ cần diện nguyên set đồ đồng bộ như cô nàng này là bạn đã có bộ cánh ưng mắt. Cô chọn set đồ gồm áo len dáng lửng mix cùng chân váy dài tạo cảm giác cơ thể trông cao ráo, thon thả hơn.

9 bộ cánh thanh lịch cho ngày đi làm đầu năm-5
Cô nàng này diện áo thun và quần jeans, chiếc áo trench coat bên ngoài chính là điểm nhấn giúp cô ghi điểm chỉn chu khi tới sở làm. Khi diện áo trench coat, bạn nên thắt eo để cơ thể trông gọn gàng.

9 bộ cánh thanh lịch cho ngày đi làm đầu năm-6
Áo phao dáng ngắn vừa giữ ấm lại vừa tôn dáng. Cô nàng này diện áo cổ lọ mix cùng quần jeans và áo phao dáng ngắn để có được bộ cánh ấm áp và ưng mắt tuyệt đối.

9 bộ cánh thanh lịch cho ngày đi làm đầu năm-7
Trái với dịp Tết hay diện đồ cầu kỳ thì khi tới sở làm, bạn nên ưu tiên cho những bộ cánh tối giản, trơn màu để ghi điểm thanh lịch. Cô nàng này diện áo blouse dài tay mix cùng quần âu ống suông.

9 bộ cánh thanh lịch cho ngày đi làm đầu năm-8
Nếu muốn tăng nét tinh nghịch, trẻ trung thì bạn có thể học cô nàng này diện áo thun với ghi lê len và chân váy chữ A.

9 bộ cánh thanh lịch cho ngày đi làm đầu năm-9
Cô nàng này ghi điểm nữ tính, mềm mại khi diện váy liền xếp ly mix cùng áo khoác lửng tông vàng chanh dịu mắt.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/9-bo-canh-thanh-lich-cho-ngay-di-lam-dau-nam-20240212111513175.htm?fbclid=IwAR1jszRf6yyr7hXbGF4PF9jWhU6L9xg2r-9N5oSOF77qQTLtQavo5ui3sno

Tết Nguyên Đán thời trang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao