9 cặp cung hoàng đạo không hợp nhau trong tình yêu

Theo tử vi 12 cung sao, những cặp đôi sau đây khó mà gắn kết bền vững vì sự trái ngược trong tính cách cho đến quan điểm và lối sống hoàn toàn khác nhau.



1. Bạch Dương và Kim Ngưu

Bạch Dương sở hữu tính cách độc lập, bạo dạn và nhiệt huyết, trong khi Kim Ngưu thì sáng tạo, thực dụng và trung thành. Bạch Dương cho rằng trong mối quan hệ tình cảm chỉ cần vui là được, còn Kim Ngưu luôn muốn xác định rõ ràng vị trí của mình trong lòng đối phương, điều khiến Bạch Dương luôn cảm thấy khó chịu. Khi chia tay, Bạch Dương dễ dàng nguôi ngoai, còn Kim Ngưu lại vương vấn, day dứt một thời gian dài. Mặt khác, bản tính quyết đoán của Bạch Dương khó mà hòa hợp với thái độ bướng bỉnh của Kim Ngưu.

2. Nhân Mã và Kim Ngưu

Nhân Mã với tính cách lạc quan, năng nổ, kiên nhẫn và tích cực, họ luôn yêu thương nửa kia nhưng không quá nồng nhiệt. Còn Kim Ngưu lại luôn hi sinh hết mình cho mối quan hệ đó, thành ra dễ dẫn đến bất hòa. Nhân Mã do bản tính bốc đồng, dễ chán lối sống bận rộn và thực dụng của Kim Ngưu. Hơn nữa, Nhân Mã nóng tính khó mà dung hòa với bản tính thuần hậu của Kim Ngưu.

3. Ma Kết và Song Tử

Song Tử thì vui vẻ, mạo hiểm và thu hút, còn Ma Kết thì trung thực, chung thủy và tham vọng. Hai cung này không hòa hợp vì Ma Kết quá thẳng thắn, dễ khiến người khác phật ý, không biết tạo không khí, trái với phong cách của Song Tử. Ma Kết luôn tính toán kĩ trước khi hành động, còn Song Tử thì đến đâu tính đó. Ma Kết có bản tính chiếm lĩnh, thường tìm cách lôi người khác từ trên mây xuống thực tại, và cho rằng Song Tử quá trẻ con. Phần trăm để cặp này kết đôi lâu dài là rất thấp.

4. Cự Giải và Bảo Bình

Cự Giải lãng mạn, dễ xúc động, biết quan tâm tới người khác. Trong khi đó, Bảo Bình giàu trí tưởng tượng, thông minh, sẵn sàng che chở cho người khác. Tuy nhiên Bảo Bình thích bới lông tìm vết, sẵn sàng nêu ra sai sót của người khác trước mặt đám đông, trong khi Cự Giải nhạy cảm, dễ suy nghĩ lung tung, dẫn đến mâu thuẫn là điều không thể tránh khỏi.

5. Thần Nông và Sư Tử

Sư Tử nóng bỏng, thích tán tỉnh, vui tính và tự tin, còn Thần Nông thì giàu trí tưởng tượng, thân thiện và vui tính. Hai cung này không thể về chung đội khi Thần Nông luôn giữ vững quan điểm và dễ ghen tuông với bản tính hay tán tỉnh và sự gợi cảm của Sư Tử. Song song đó, Sư Tử có thể khó chịu với vì Thần Nông quá tập trung vào công việc. Cả hai đều bướng bỉnh và không bao giờ hài lòng về cách sống của nhau.

6. Xử Nữ và Nhân Mã

Xử Nữ chu đáo, sẵn sàng ra tay giúp đỡ và biết đồng cảm. Nhân Mã thì quá vô tư, dễ khiến người khác mất lòng. Xử Nữ có thể cảm thấy bị xúc phạm nếu Nhân Mã vắng mặt cả tuần. Nhân Mã thì khó lường, kể cả trong quan hệ, thích vui chơi, giật gân, điều mà Xử Nữ ghét.

7. Thiên Bình và Xử Nữ

Thiên Bình thì vô tư, thoải mái và hòa đồng. Xử Nữ thì thích gò bó người khác trong những khuôn khổ, điều mà Thiên Bình ghét cay ghét đắng. Thiên Bình thi thoảng thích vui thú, tận hưởng cuộc sống, nhưng Xử Nữ lại hành xử thực dụng và có thái độ nghiêm túc thái quá khiến Thiên Bình cảm thấy bức bối. Hai chòm sao này mà kết hợp, sớm muộn gì cũng xảy ra "chiến tranh lạnh" kéo dài.

8. Bạch Dương và Thần Nông

Thần Nông giàu trí tưởng tượng, vui tính, thân thiện và đáng tin cậy, thích mối quan hệ mềm mỏng, giàu tình cảm, còn Bạch Dương thì luôn thích náo động. Mặt khác, Thần Nông luôn hướng đến chuyện tương lai, trong khi Bạch Dương lại hiếm khi nghĩ đến chuyện gắn kết lâu dài khi mới bắt đầu mối quan hệ. Thêm vào đó, hai cung này có quan điểm đối lập nhau về chuyện tiền bạc, dễ gây căng thẳng.

9. Xử Nữ và Song Ngư

Song Ngư giàu tình cảm, biết tôn trọng người khác và sống vị tha, khó mà hợp với Xử Nữ. Song Ngư rất nhạy cảm và mơ mộng, còn Xử Nữ thì hay bắt bẻ. Xử Nữ khôn khéo và mưu mẹo, dễ khiến đối phương cảm thấy mất tự tin. Cả hai hợp nhau trong tình bạn nhưng hoàn toàn không phù hợp để dây dưa tình cảm.

Theo Thể thao văn hóa


12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất