9 "cỗ máy" in tiền khủng nhất của showbiz Việt năm 2016

2016 là năm "hái ra tiền" của Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Trấn Thành, Phạm Hương...

Trấn Thành

Nguồn thu của Trấn Thành trong năm 2016 đến từ công việc MC, diễn xuất và làm giám khảo dày đặc trên truyền hình, như các chương trình Giọng ải Giọng ai, Thách thức danh hài, Biến hóa hoàn hảo... Theo một số nguồn tin từ hậu trường, cát-xê ngồi ghế nóng của nam danh hài luôn ở ngưỡng trên dưới nửa tỷ. 

Ngoài ra, Trấn Thành còn là một gương mặt quảng cáo cực kỳ ăn khách. Hợp đồng quảng cáo của Trấn Thành rất nhiều và đa dạng, gồm nhiều sản phẩm gia dụng như bột giặt, nước giải khát... cho tới đại sứ thương hiệu điện thoại. Những hợp đồng quảng cáo tiền trăm bạc tỷ biến Trấn Thành thành đại gia đích thực trong giới giải trí. 

Hồ Ngọc Hà

Chạy show và sự kiện quanh năm với mức cát-xê bình quân lên tới hơn 7000 USD chính là công việc mang lại nguồn thu khổng lồ cho Hồ Ngọc Hà trong năm 2016. Cát-xê trả cho Hồ Ngọc Hà ngồi ghế nóng The Face cũng được tiết lộ là một con số đáng mơ ước với tất cả mỹ nhân hàng đầu hiện nay.

Ngoài ra, Hồ Ngọc Hà còn khẳng định được đẳng cấp "Nữ hoàng quảng cáo" khi nắm trong tay nhiều hợp đồng béo bở. Năm 2016, cô là gương mặt quảng cáo chủ lực cho một hãng điện thoại và trung tâm thể hình lớn, ngoài ra còn đại diện hình ảnh cho nhà mốt lừng danh Gucci tại Việt Nam.

Tóc Tiên

Vừa mới trở về Việt Nam hoạt động nghệ thuật được hơn một năm, nhưng Tóc Tiên cũng thể hiện được khả năng "hái" tiền không thua chị kém em. Chưa nói tới chuyện đắt show và làm giám khảo dày đặc trên truyền hình, Tóc Tiên còn kiếm bộn tiền nhờ công việc quảng cáo. Hiện người đẹp nắm trong tay khoảng chục hợp đồng quảng cáo béo bở với các thương hiệu lớn như điện thoại, điện lạnh, điện tử, mỹ phẩm, trang sức, spa...

Thanh Hằng

10 năm qua, Thanh Hằng vẫn trên đỉnh cao của sự nổi tiếng, và chưa ai có thể thay thế trên sàn catwalk. Vị trí "vedette" mang lại cho Thanh Hằng mức cát-xê bình quân vài chục triệu đồng/1 show diễn. Đó là chưa kể đến nguồn thu từ việc tham dự những sự kiện và chụp ảnh thời trang...

Ngoài ra, vẻ quyến rũ và chuyên nghiệp của Thanh Hằng còn lọt "mắt xanh" của những ông lớn trong ngành quảng cáo. Hiện Thanh Hằng đang sở hữu hợp đồng giá trị "khủng" với một thương hiệu điện thoại lừng danh cũng như một thương hiệu nước giải khát lớn.

Minh Hằng

Minh Hằng vẫn luôn là ngôi sao có tổng thu nhập theo năm cao ngất ngưởng, thậm chí từng đứng nhất showbiz Việt. Show ca nhạc, event của Minh Hằng trong năm nay nhiều vô kể, nhưng nguồn thu đó vẫn chưa là gì so với công việc quảng cáo. Cô là cái tên quảng cáo ăn khách, thậm chí "lấn át" được các chị đại trong giới.

Trong năm 2016, Minh Hằng có được các hợp đồng "khủng" với một thương hiệu xe máy, một tập đoàn bất động sản, cùng rất nhiều nhãn hàng khác. Chỉ riêng đó thôi cũng đủ để nuôi sống Minh Hằng vài năm sau đó, dù có không làm gì.

Noo Phước Thịnh

Không hề quá khoa trương nếu nói 2016 là năm của Noo Phước Thịnh. Anh đã có pha bùng nổ trong sự nghiệp khi đăng quang quán quân The Remix, trở thành huấn luyện viên The Voice Kids, đại diện Việt Nam tham dự Asia Song Fetival... Lịch diễn từ trong nước tới hải ngoại của Noo dày đặc. Chưa kể lượng hit "khủng" cũng hứa hẹn mang lại nguồn thu nhạc chuông nhạc chờ khổng lồ.

Không dừng lại ở đó, việc làm gương mặt quảng cáo cho một hãng điện thoại lớn, nước giải khát, xe hơi.. còn khiến hầu bao của Noo thêm phần "dày cộp".

Sơn Tùng M-TP

Sơn Tùng không hoạt động âm nhạc quá rầm rộ trong năm 2016, nhưng không có nghĩa là không còn "hot" nữa. Anh chàng vẫn là một đại gia trẻ tuổi khi thu nhập "khủng" vẫn cứ đổ về đều đều, thông qua việc trở thành gương mặt quảng cáo cho một loạt thương hiệu lớn như điện thoại, nước giải khát, sữa rửa mặt, xe máy...

Chi Pu

2016 là một năm rất thành công của Chi Pu, khi cô có nhiều hoạt động điện ảnh nổi bật, được ghi nhận bằng hai giải thưởng quốc tế là Ngôi sao triển vọng (Asia Artist Awards 2016) và Most Popular Online Drama (WebTV Asia 2016). Ngoài ra, cô còn ghi được dấu ấn với nhiều vai trò khác nhau như nhà đầu tư phim, đạo diễn, viết kịch bản hay ca hát.

Thành công nhiều đồng nghĩa với việc thu nhập của Chi Pu không hề tầm thường. Bên cạnh đó, việc đắt show sự kiện cùng làm đại sứ thương hiệu cho những nhãn hàng lớn cũng giúp người đẹp 9x "đút túi" thêm số tiền đáng mơ ước. 

Phạm Hương

Từ khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, cuộc sống của Phạm Hương bước sang một trang mới. Cô được hàng triệu người thần tượng, đắt show sự kiện với mức cát-xê bước lên hàng "top". Hàng hiệu tiền trăm bạc triệu phủ kín người của Phạm Hương cũng là niềm ao ước của mọi tín đồ thời trang.

Hiện Phạm Hương đang nắm giữ hợp đồng quảng cáo "béo bở" với một nhãn keo, một thương hiệu nước hoa và cả hãng xe lớn... Mới nổi đình nổi đám được hơn một năm mà Phạm Hương đã "giàu" lên vượt bậc. Được biết, hoa hậu còn chuẩn bị tậu một căn hộ thuộc vị trí đắc địa tại Tp. Hồ Chí Minh.

Tít
Theo Vietnamnet


Chi Pu Thanh Hằng Tóc Tiên Minh Hằng Hồ Ngọc Hà Phạm Hương Trấn Thành

Tin tức mới nhất