9 điểm hẹn dành cho các đôi yêu nhau đến Bali dịp lễ Valentine

Không gian yên tĩnh, tiếng sóng vỗ rì rào là chất xúc tác làm cho những cuộc hẹn hò thêm lãng mạn.

9 điểm hẹn dành cho các đôi yêu nhau đến Bali dịp lễ Valentine-1
Nếu bạn thích phá cách thì kiểu hẹn hò thú vị ngay hang nhỏ thuộc khu nghỉ dưỡng Samabe là sự lựa chọn không tồi. Trước khi dùng bữa trong không gian lãng mạn riêng tư, bạn phải leo xuống 120 bậc thang hoặc đi xe jeep mới đến nơi - Ảnh: Samabe.

9 điểm hẹn dành cho các đôi yêu nhau đến Bali dịp lễ Valentine-2
Samada là khu resort gần gũi với thiên nhiên, được nhiều người lựa chọn làm nơi hưởng tuần trăng mật bởi khung cảnh thanh bình. Nơi hò hẹn dành cho các cặp tình nhân chỉ đơn giản là bộ bàn ghế bằng mây bên bờ sông Ayung nước chảy róc rách. Hàng trăm cây nến dưới đất khiến du khách cảm giác như đang lạc vào rừng đom đóm đẹp mắt - Ảnh: Samada.

9 điểm hẹn dành cho các đôi yêu nhau đến Bali dịp lễ Valentine-3
Cách trang trí thường thấy ở các resort sát biển như bàn ăn màu trắng kết hợp rèm mỏng bay trong gió, không sến sẩm của Intercontinental mang lại không gian ngọt ngào, quyến rũ cho các cặp đôi. Bạn có thể vừa thưởng thức đồ ăn, vừa nghe những bản guitar vui tai khi hoàng hôn buông - Ảnh: Intercontinental.

9 điểm hẹn dành cho các đôi yêu nhau đến Bali dịp lễ Valentine-4
Nếu là một người yêu cảnh quê thì Mandapa resort là gợi ý khá hay ho dành cho bạn. Hòa mình giữa hương lúa và mùi đất thoang thoảng ngay trong khu nghỉ dưỡng khiến tâm hồn thoải mái, thư thái hơn rất nhiều. Đây cũng là điểm xả stress hữu hiệu sau những ngày làm việc vất vả - Ảnh: ritzcarlton.

9 điểm hẹn dành cho các đôi yêu nhau đến Bali dịp lễ Valentine-5
Ăn tối trên cầu gỗ ở khu nghỉ dưỡng Ayana được bình chọn là một trong những điểm hẹn hò buổi tối lãng mạn nhất Bali. Chỉ trang trí bằng vài nhánh lá dừa đơn sơ, không gian tĩnh lặng giữa biển trời kèm tiếng đàn của các nhạc công chơi từ xa dễ dàng khiến cảm xúc của bạn thăng hoa - Ảnh: ayana.

9 điểm hẹn dành cho các đôi yêu nhau đến Bali dịp lễ Valentine-6
Cuốn hút các cặp đôi ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi kiểu trang trí nhẹ nhàng, nên thơ, Anantara là nơi lý tưởng để vừa trò chuyện, vừa ngắm cảnh mặt trời lặn trên biển cùng người yêu thương - Ảnh: Anantara.

9 điểm hẹn dành cho các đôi yêu nhau đến Bali dịp lễ Valentine-7
Gợi ý dành cho bạn khi muốn tạo ấn tượng với người yêu là chỉ cần sắp xếp một bữa tối lãng mạn ở Bird Nest, cùng ngắm sao trời giữa khung cảnh tự nhiên độc đáo, nơi bạn có thể bắt gặp những chú bướm đêm bay lượn khắp thung lũng sẽ tạo nên những khoảnh khắc khó quên dành cho cả hai - Ảnh: Bird Nest
 

9 điểm hẹn dành cho các đôi yêu nhau đến Bali dịp lễ Valentine-8
Nếu muốn tận hưởng một kì nghỉ yên bình thì Kupu Kupu Barong là nơi dành cho bạn. Chia sẻ những giấy phút lãng mạn với người thân yêu giữa hồ nước nhân tạo trên cao, ngắm cảnh xanh mát xung quanh buổi chiều tà chắc chắn sẽ là trải nghiệm đáng nhớ - Ảnh: Kupu Kupu Barong.
 

9 điểm hẹn dành cho các đôi yêu nhau đến Bali dịp lễ Valentine-9
Four Season nằm trên đỉnh đồi ven biển với những khu biệt thự lợp ngói và bể bơi hướng ra biển. Đến đây, du khách cùng một nửa của mình sẽ được tận hưởng không gian yên bình, trong lành giữa thiên nhiên và ánh đèn lãng mạn - Ảnh: Four Season.

 


Theo Ngoisao


Ngày Valentine địa điểm du lịch

Tin tức mới nhất