9 điều 'giết chết' tình yêu mà chàng trai nào cũng vô tình mắc phải

Phụ nữ rất nhạy cảm với những hành động và lời nói dù là nhỏ nhất. Chỉ một chút sơ ý đàn ông cũng có thể khiến người ấy giận dỗi, thậm chí là phá hỏng cả mối quan hệ tưởng chừng như có thể kéo dài mãi mãi.

Giới thiệu bạn gái bằng tên

Khi đang trong một mối quan hệ yêu đương, con gái rất thích được bạn trai dẫn đi giới thiệu với bạn bè, người thân và đặc biệt là gia đình. Khi giới thiệu bạn gái, các chàng nên nói rằng: “Đây là người yêu/bạn gái của tôi.” Tuyệt đối không nên nói: “Đây là A.” Dù ai cũng hiểu rằng cô ấy là người thương của bạn. Chỉ giới thiệu tên con gái sẽ cho rằng bạn là người đàn ông không chân thành, không dám dũng cảm công nhận tình yêu của chính mình.

Thiếu chủ động trong mọi quyết định

Không phải cứ yêu là phải đồng ý với tất cả mọi yêu cầu, đề xuất của nàng. Nếu trong tình yêu các chàng không bao giờ chủ động đưa ra ý kiến, chứng tỏ chàng không hề hạnh phúc vui vẻ. Bởi chàng không hề cố gắng để xây dựng hạnh phúc của cả 2. Một mối quan hệ mà chàng không hề để tâm, cũng không muốn tốn thời gian để suy nghĩ thì không thể bền lâu.

Thể hiện tình cảm quá “nghèo nàn”

Đàn ông có thể không quá giỏi trong việc thể hiện cảm xúc, nhưng việc cho người ấy biết bạn nghĩ như thế nào một cách thẳng thắn không phải là quá khó. Việc lập lờ trong cách thể hiện sẽ giết chết mối quan hệ của cả 2. Tình yêu dài lâu luôn cần những lời nói có cánh như “Anh yêu em”, “Hôm nay em thật tuyệt”…

“Đứng núi này trông núi nọ”

Nếu yêu thật lòng và thực sự coi trọng mối quan hệ hiện tại thì đàn ông tuyệt đối không nên thể hiện thói “trăng hoa” của mình. Nếu mắc lỗi nên thẳng thắn thừa nhận, không chối quanh, nói dối. Phụ nữ khi đã mất lòng tin vào bạn thì rất khó để lấy lại.

Điện thoại là “thánh địa” không được động vào

Khi nàng cầm điện thoại của bạn lên, mà bạn hoảng hốt giật lại hoặc tỏ thái độ bất thường thì ngay lập tức nàng sẽ cho rằng bạn đang che giấu điều gì đó mờ ám. Đây được xem là phản ứng tố cáo “tội ác” rõ ràng nhất và là chiêu mà rất nhiều cô gái dùng để thử lòng người yêu.

“Lên đỉnh” thì dễ nhưng trò chuyện chân thành thì khó hơn lên trời

Với đàn ông khi yêu việc đòi hỏi tình dục là chuyện thuộc về bản năng. Điều này không thể phủ nhận. Nhưng cái mà phụ nữ cần không chỉ là kỹ năng làm chuyện ấy điêu luyện, chị em luôn trông đợi những cuộc tâm sự chân thành với người đàn ông của mình về gia đình, về tương lai của cả hai. Trong các mối quan hệ không thể thiếu sự giao tiếp, nếu quá khó khăn trong việc trò chuyện với nhau thì chính là dấu hiệu rạn nứt khó lòng hàn gắn được.

Phụ nữ cần được tôn trọng

Không có gì quá đáng hơn là xúc phạm hoặc đánh đập nhau. Đàn ông thường khó kiềm chế tính “nóng” khi xử lý những mâu thuẫn trong tình cảm. Vì vậy, để che giấu đi sự bất lực, đàn ông thường đổ lỗi hoàn toàn lên phụ nữ và xử dụng vũ lực. Đó chắc chắn là dấu hiện “báo động” của một người đàn ông chưa yêu hết lòng và luôn làm tan nát trái tim phụ nữ.

Theo VTC


hôn nhân Tình yêu

Tin tức mới nhất