9 điều ít biết về mỹ nam ‘hạ gục trái tim’ IU và Park Bo Young

(2Sao) – Cùng khám phá 9 điều thú vị về Jo Jung Suk - mỹ nam đang chinh phục cảm tình khán giả với bộ phim Oh My Ghostess.

Thời gian gần đây, bộ phim truyền hình Oh My Ghostess của kênh tvN ngày càng chinh phục cảm tình của khán giả nhờ nội dung hấp dẫn, độc đáo, kịch bản dí dỏm, hài hước và điều quan trọng nhất là sự hợp tác quá ăn ý giữa hai diễn viên chính Jo Jung Suk và Park Bo Young. Nếu như Park Bo Young nổi tiếng đã lâu với nhiều tác phẩm đình đám như A Werewolf Boy và Ông ngoại tuổi 30 thì Jo Jung Suk lại là diễn viên đang lên trên màn ảnh Hàn.


Cùng tìm hiểu 9 điều thú vị về mỹ nam này:

1. Đã có bạn gái


Jo Jung Suk là bạn trai của nữ ca sĩ Gummy. Chuyện hẹn hò của hai người bị phát hiện hồi tháng 2 năm nay. Được biết, cặp đôi này quen biết qua sự giới thiệu của bạn bè và mối tình của họ đã được hơn 2 năm.

2. Gặp khó khăn khi quay phim với Park Bo Young


Jo Jung Suk từng chia sẻ rằng diễn chung với Park Bo Young thật khó bởi cô nàng quá đáng yêu ngoài đời thực. Vì sự dễ thương của Park Bo Young, Jo Jung Suk thường phá lên cười khi đang quay phim, khiến cảnh quay phải thực hiện lại.

3. Từng sánh cặp bên rất nhiều người đẹp


Jo Jung Suk và Lee Yoon Ji


IU và Jo Jung Suk


Shin Min Ah và Jo Jung Suk

Jo Jung Suk khá may mắn khi từng được sánh đôi bên nhiều mỹ nữ đình đám trong làng giải trí Hàn. Có thể kể đến Lee Joon Yi trong The King 2 Hearts, IU trong You’re the Best Lee Soon Shin, Shin Min Ah trong My Love My Bride...

4. Bắt đầu nổi tiếng với vai trò diễn viên nhạc kịch


Không chỉ biết diễn, đánh đàn guitar, nhảy mà Jo Jung Suk còn hát rất hay. Mỹ nam này bắt nổi tiếng với vai trò diễn viên nhạc kịch khi tham gia các tác phẩm đình đám như Hedwig, Grease, Blood Brothers… Một điều khá thú vị là trong Grease, anh đã khoe lưng trần tới hơn 300 lần.

5. Nổi tiếng trên màn ảnh bắt đầu từ Architecture 101


Jo Jung Suk trở nên nổi tiếng trên màn ảnh sau khi thể hiện vai phụ trong bộ phim ăn khách Architecture 101. Anh được khen là thể hiện nhân vật của mình quá xuất sắc đến nỗi nhiều ngôi sao khác cũng nghĩ rằng đó là con người thật ngoài đời của anh.

6. Sẽ sớm “bùng nổ”


Sau hàng loạt tác phẩm đình đám và đặc biệt là Oh My Ghostess, Jo Jung Suk được dự đoán sẽ sớm vươn lên hàng ngũ ngôi sao trên màn ảnh Hàn.

7. Không nấu ăn giỏi


Dù trong Oh My Ghostess, Jo Jung Suk vào vai một đầu bếp danh tiếng nhưng trên thực tế, anh không nấu ăn giỏi.

8. Rất được phái nữ yêu mến

Các bạn diễn hé lộ rằng Jo Jung Suk có khả năng chinh phục bất cứ cô gái nào nếu anh thực sự quyết tâm. Tuy nhiên, anh không phải là người dễ dãi. Dù từng sánh cặp bên nhiều người đẹp nhưng Jo Jung Suk luôn xác định rõ ràng ranh giới giữa công việc và đời sóng riêng tư. Khi xảy ra tin đồn tình cảm với Lee Joon Yi sau bộ phim The King 2 Hearts, Jo Jung Suk đã chia sẻ thẳng thắn tại một lễ trao giải được truyền hình trực tiếp rằng hai người không hề hẹn hò.


Jo Jung Suk từng chơi trò pepero (cùng ăn bánh và khi hết bánh hai người sẽ môi chạm môi) với Song Ji Hyo. Thế nhưng trò chơi này không nói nên điều gì bởi cả hai đều là những diễn viên chuyên nghiệp.

9. Nói nhiều


Các bạn diễn nhạc kịch từng “phàn nàn” rằng Jo Jung Suk “mắc bệnh” nói nhiều. Anh chàng thể hiện rõ điều này với màn nói không ngừng trước camera trong chương trình Running Man. Với khả năng trên, Jo Jung Suk có thể sẽ trở thành một MC trong tương lai.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất