9 gợi ý váy áo cho nàng eo to

Những loại trang phục sau đây sẽ giúp các chị em tạo eo giả tài tình, giấu được vòng 2 không như ý.

1. Váy xòe nhẹ

Những chiếc váy liền với phần trên ôm sát, phần dưới có độ xòe nhẹ là kiểu trang phục cơ bản hầu như cô gái nào cũng sở hữu. Ưu điểm của dáng váy này là tạo cảm giác tỷ lệ ba vòng cân đối, giấu vòng 2 kém thon. Khi chọn váy tuyền màu đen như Adele, hiệu quả đánh lừa thị giác càng cao.



2. Thắt lưng đúng cách

Một chiếc thắt lưng phù hợp với cơ thể có thể mang đến cho bạn vẻ ngoài thon thả kiểu đồng hồ cát. Với những người có vòng eo đẫy đà, hãy tránh xa thắt lưng to bản, thay vào đó một chiếc thắt lưng bản nhỏ mảnh mai. Màu sắc trung tính, kiểu dáng tối giản cũng là lựa chọn hợp lý.



3. Váy cuốn

Kiểu váy kinh điển với phần ngực đắp phồng, nhấn xếp ly ở eo cũng là trang phục giúp tạo eo giả rất tài tình. Bên cạnh đó, cổ chữ V giúp vai có phần thon thả hơn. Những chiếc váy cuốn rất được công nương Kate yêu thích, đặc biệt trong thời gian mang bầu, vì vừa giúp che vòng 2, lại mang đến vẻ ngoài rất thanh lịch.



4. Đồ cạp cao

Trang phục cạp cao luôn là kiểu mốt được các tín đồ thời trang yêu thích vì khả năng "kéo chân", tạo eo giả hoàn hảo. Bạn có thể diện quần jeans cạp cao như Miranda Kerr, hoặc chân váy xòe như Taylor Swift.



5. Áo khoác gọn gàng

Vào mùa đông, chúng ta thường có xu hướng diện thật nhiều lớp khác nhau để giữ ấm cho cơ thể. Tuy nhiên, đây lại là điều khiến thân hình của những người vốn đã kém thon gọn trông lại càng đẫy đà. Trong trường hợp này, hãy khéo léo chọn những chiếc áo khoác thật dày dặn, có thắt đai như Jennifer Lopez. Bạn sẽ vẫn ấm áp mà trông lại gọn gàng, sành điệu.



6. Váy có đường eo giả

Kate Winslet không phải là người có thân hình quá thon thả, tuy nhiên với chiếc váy đắp màu tối hai bên tinh tế này, trông cô gợi cảm, gọn gàng hơn nhiều. Đây cũng là kiểu trang phục yêu thích của các ngôi sao trong vài năm trở lại đây để tạo thân hình "đồng hồ cát", đánh lừa thị giác của người đối diện.



7. Giày màu nude

So với các màu sắc khác, giày màu nude có tác dụng kéo dài chân hơn hẳn. Nếu bạn khéo lựa chọn một đôi giày có sắc độ thật trùng với màu da, hiệu quả mang lại càng cao. Khi đôi chân dài hơn, tỷ lệ cơ thể do đó trông cũng càng cân đối.



8. Váy peplum

Kể từ khi trình làng đến nay, váy peplum càng ngày càng được yêu thích đến độ các ngôi sao thi nhau diện từ thảm đỏ ra phố. Đây cũng được xem là kiểu trang phục chỉnh dáng dễ dàng nhất vì giúp vòng 2 trông thon gọn hơn, vòng 3 nở nang hơn.



9. Tạo điểm nhấn

Nếu bạn có đôi tay thon gọn, bờ vai trắng nõn nà, hãy khéo léo kéo mắt nhìn của người đối diện vào đó. Một chiếc vòng cổ nổi bật sẽ thu hút mọi sự chú ý, chẳng còn ai quan tâm hay băn khoăn đến vòng eo kém thon của bạn nữa.
 
Theo Ngôi sao

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao