9 lý giải đơn giản đến bất ngờ cho câu hỏi: Tình yêu là gì?

Đó có thể là tình yêu dành cho bố mẹ, anh chị, bạn bè... Nhưng đặc biệt và bí ẩn nhất vẫn là tình cảm nam nữ giữa hai người xa lạ.

Tình yêu luôn là một thứ rộng lớn không chỉ với bản thân nó mà với chính chúng ta. Đó có thể là tình yêu dành cho bố mẹ, anh chị, bạn bè... Nhưng đặc biệt và bí ẩn nhất vẫn là tình cảm nam nữ giữa hai người xa lạ.

Tình yêu thuộc một loại tâm lý, cảm xúc của con người. Chính vì vậy có người đã nói tình yêu không từ đâu đó đến với chúng ta, mà chỉ có chúng ta mới có thể tạo ra tình yêu. Nó nằm trong chính bạn, chứ chẳng phải nằm ở ai khác. 

Nhưng nếu tình yêu là của chúng ta, thì đã bao giờ chúng ta định nghĩa được nó là gì? Hãy cùng ngồi lại và thử nghĩ về những gì hạnh phúc nhất đến từ Tình yêu, để xem tình yêu thật sự là gì.

9 lý giải đơn giản đến bất ngờ cho câu hỏi: Tình yêu là gì?-19 lý giải đơn giản đến bất ngờ cho câu hỏi: Tình yêu là gì?-29 lý giải đơn giản đến bất ngờ cho câu hỏi: Tình yêu là gì?-39 lý giải đơn giản đến bất ngờ cho câu hỏi: Tình yêu là gì?-49 lý giải đơn giản đến bất ngờ cho câu hỏi: Tình yêu là gì?-59 lý giải đơn giản đến bất ngờ cho câu hỏi: Tình yêu là gì?-69 lý giải đơn giản đến bất ngờ cho câu hỏi: Tình yêu là gì?-79 lý giải đơn giản đến bất ngờ cho câu hỏi: Tình yêu là gì?-89 lý giải đơn giản đến bất ngờ cho câu hỏi: Tình yêu là gì?-9

Thật ra chúng ta sẽ không bao giờ cắt nghĩa chính xác được Tình yêu. Chúng ta chỉ biết mình hạnh phúc và mình khiến cho người ấy hạnh phúc vì mình. Vậy là đủ.

Nếu ai đó hỏi bạn Tình yêu là gì? Hãy cứ trả lời rằng: Tình yêu là một cuộc hành trình thú vị! Và tôi sẽ hết lòng với nó.

Còn bạn, bạn định nghĩa như thế nào về tình yêu?

Theo Khám phá


tâm sự tình yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất