9 mẫu sneaker ấn tượng tại tuần lễ thời trang 2018

Archlight của Louis Vuitton, Balenciaga Triple S hay Dad sneaker từ Gucci đều là những đôi giày nổi bật tại các tuần lễ thời trang quốc tế đầu năm 2018.

Archlight sneaker của Louis Vuitton chính là mẫu giày xuất hiện nhiều nhất trong tuần lễ thời trang thu đông 2018. Được pha trộn các chất liệu kỹ thuật khác nhau, đế giày của Archlight có thể co giãn với phần lưỡi nhô lên cùng chi tiết uốn lượn độc đáo. Mẫu sneaker này là sự kết hợp giữa phom dáng cầu kì và độ dẻo dai nhằm mang lại nét trẻ trung trên đôi chân của người dùng. 

Năm nay, giày thể thao đế thô là xu hướng nổi bật trên khắp các sàn diễn thời trang. Nhà mốt Gucci cũng lăng xê trào lưu với mẫu sneaker đậm chất đường phố. Gam màu trắng kem cùng logo thương hiệu được in tỉ mỉ ngay giữa thân giày là dấu hiệu khẳng định đẳng cấp riêng. 

Triple S của Balenciaga là mẫu giày đang gây sốt trong cộng đồng các bạn trẻ yêu thời trang. Phần đế cao được thiết kế theo dạng uốn lượn giúp đem đến sự thoải mái và tăng thêm chiều cao đáng kể cho người mang. Việc pha trộn những gam màu hoài cổ cùng chất liệu vải khác nhau tạo nên vẻ thu hút cho dòng giày này.

Đây là mẫu giày được nhiều bạn trẻ lựa chọn trên đường phố tại tuần lễ thời trang Milan năm nay. "Siêu phẩm" Balenciaga Speed Trainer thiết kế dạng boots cao cổ, không có dây buộc đem đến sự nhẹ nhàng, thoải mái cho người dùng.


Với sắc xám và đen cùng kiểu dáng độc đáo, Rick Owens x adidas Mastodon xứng đáng trở thành mẫu giày ấn tượng tại Tuần lễ Thời trang New York năm nay.


Cũng không thể không nhắc đến đôi Nike Air Mac Uptempo 97 "Green". Sự hòa quyện giữa sắc xanh trắng giúp tín đồ chơi giày thể hiện vẻ sành điệu của bản thân.


Bất cứ tuần lễ thời trang nào cũng không thể thiếu vắng bóng dáng mẫu Yeezy Boost 350 V2 “Bred”. Đây là đôi giày gây sốt trên thế giới và luôn nhận được sự tin yêu từ các tín đồ thời trang quốc tế. 


Mẫu giày Fila Disruptor II vẫn được giới mộ điệu ưa chuộng trên đường phố New York. Sắc trắng bao phủ trên thân giày cùng phần đế thô chính là ưu điểm của dòng sản phẩm này.


Sự xuất hiện của Roonie Fieg x Puma Trinomic R698 “Sakura" là điểm nhấn thú vị tại tuần lễ thời trang năm nay. Mũi giày sắc đỏ rượu vang kết hợp khéo léo trên nền màu kem đã tạo nên sự đơn giản, nhưng vẫn thể hiện được vẻ tinh tế.

Theo Zing


sneaker

Tin tức mới nhất