9 ông bố mẫu mực bên 'đàn' con

Ngoài sự nghiệp sân cỏ lẫy lừng, Becks, Raul, Zidane đều là những cựu danh thủ nổi tiếng với cuộc sống không scandal và có nhiều con.

bo1-8505-1436433721.jpg

Hơn 10 năm nay, Becks lúc nào cũng xuất hiện với hình ảnh chỉn chu, bảnh bao và đặc biệt gây ấn tượng mạnh mẽ khi đi cạnh 4 thiên thần nhỏ Brooklyn, Romeo, Cruz và Harper. Cùng với bà xã giỏi giang Victoria, cựu danh thủ Anh xây dựng một hình mẫu tổ ấm hoàn hảo và lý tưởng. Becks cũng luôn được ca ngợi là một ông bố tuyệt vời với các con. Ngôi sao một thời luôn nỗ lực hết mình để bê bối tình ái với cựu thư ký Rebecca Loos giờ chỉ như một sự cố thoảng qua trong cuộc sống vẹn toàn và hạnh phúc của gia đình.

bo2-3934-1436433721.jpg

Cuối tuần qua, vợ chồng Shevchenko thu hút sự chú ý khi cùng hai cậu con trai đầu tới xem Wimbledon ở London. Tiền đạo người Ukraina vẫn giữ được thân hình săn chắc, phong độ 3 năm sau ngày giải nghệ. Shevchenko cũng được coi là hình mẫu một người chồng thủy chung bên cô vợ cựu siêu mẫu Kristen Pazil, một ông bố lý tưởng của 4 cậu con trai Jordan, Christian, Alexandre và Ryder.

bo5-4555-1436433722.jpg

Michael Owen và bà xã Louise có cuộc tình đẹp và bền bỉ đáng ngưỡng mộ trong làng bóng đá Anh. Cặp đôi có với nhau 4 đứa con là Gemma Rose, Jessica, Emily May và James. Trong cuộc sống, cựu thần đồng người Anh chưa từng gặp điều tiếng liên quan tới chuyện tình ái và là một ông bố chu đáo, yêu thương các con hết mực.

bo6-6250-1436433722.jpg

Giống Shevchenko, Zidane cũng có tới 4 cậu con trai và cả 4 đều thi đấu trong đội trẻ của Real. Tài năng xuất chúng, đạo đức và sự lịch lãm của cựu tiền vệ tài hoa cũng là tấm gương sáng để 4 cậu ấm Enzo, Theo, Elyaz và Luca noi theo. Zidane hiện là HLV đội trẻ của Real. Trong số 4 con trai của anh, có 3 cậu nhóc là Enzo, Elyaz và Theo thi đấu ở vị trí tiền vệ giống bố còn Luca theo đuổi sự nghiệp thủ môn.

bo7-2477-1436433722.jpg

Raul Gonzalez là tượng đài ở sân Bernabeu không chỉ bời tài năng săn bàn mà còn bởi một tổ ấm rất hạnh phúc bên cô vợ Mamen Sanz và 5 thiên thần nhỏ Jorge, Hugo, cặp song sinh Hector, Mateo và cô công chúa út Maria. Nổi tiếng là thế nhưng vợ chồng 'Chúa nhẫn' đêu rất kín tiếng, hiếm khi chia sẻ hình về cuộc sống riêng tư cũng như hình ảnh của các con. Cặp đôi duy trì một cuộc sống giản dị, bình yên và hạnh phúc.

bo8-9715-1436433722.jpg

Ngôi sao một thời của Leeds United và Liverpool, Harry Kewell, cũng có một cuộc hôn nhân viên mãn, vẹn tròn với bà xã Sheree Murphy. Cặp đôi kết hôn năm 2002 và có 4 thiên thần nhỏ dễ thương là Ruby, Matilda, Taylor và Dolly. Trong suốt sự nghiệp, cựu tiền vệ người Australia luôn giữ hình ảnh một danh thủ chỉn chu, bảnh bao và là mẫu đàn ông của gia đình. Sau khi giải nghệ, Kewell vui vẻ với công việc chăm sóc các con để bà xã diễn viên Sheree Murphy trở lại với niềm đam mê điện ảnh.

bo3-8374-1436433721.jpg

Thủ thành Pepe Reina và bà xã Yolanda Ruiz bên nhau 8 năm với thành quả là 5 nhóc tỳ đáng yêu Grecia, Alma, Luca, Thiago và Sira. Vợ và 'đàn' con theo chân ngôi sao người Tây Ban Nha đi thi đấu khắp nơi từ Tây Ban Nha sang Anh, Đức và giờ là Italy. Ông bố 32 tuổi rất thích khoe ảnh các nhóc nhà mình và cũng là mẫu đàn ông chung thủy, chỉn chu với gia đình, miễn nhiễm với scandal.

cc-3200-1436443926.jpg

Vợ chồng cựu tiền đạo Liverpool, Dirk Kuyt nổi tiếng ở Hà Lan với một gia đình đầm ấm bên 4 đứa con và tấm lòng nhân ái, thường xuyên giúp đỡ các mảnh đời khó khăn. Các bé Noelle, Jorden, Aidan và Roan đáng yêu, hay cười cũng thường xuyên đi cùng bố mẹ trong các chuyến đi từ thiện.

bo9-6420-1436433722.jpg

Trong làng quần vợt, Federer là một ông bố rất nổi tiếng và đặc biệt luôn nhận được sự yêu mến của đông đảo fan bóng nỉ. Có tới hai cặp song sinh đủ cả trai gái, 'Tàu tốc hành' được ca ngợi là một người chồng, người cha mẫu mực bên bà xã hơn 4 tuổi Mirka và 4 đứa con. Khi không thi đấu, tay vợt số 2 thế giới vui vẻ giúp vợ làm việc nhà và chăm sóc các con. Federer từng nói rằng, từ lúc có con, những chiếc Cup hay danh hiệu giờ không còn quá quan trọng với anh. Hôm nay, Federer sẽ đối đầu với Andy Murray để tranh vé vào chung kết Wimbledon.


Theo Ngoisao


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao