9 phim Hàn lãng mạn cho Valentine thêm ngọt ngào

(2Sao) - Cùng điểm qua những phim truyền hình Hàn tuyệt vời để chào đón Ngày lễ tình yêu.

1. She Was Pretty

Xem She Was Pretty, khán giả không phải khóc lóc sụt sùi vì những tình tiết bi thương hay "điên tiết" vì những nhân vật độc ác. Thay vào đó, phim đem lại cho người xem nhiều khoảnh khắc thật ngọt ngào, hài hước và lãng mạn.


She Was Pretty là câu chuyện tình giữa cô nàng Kim Hye Jin (Hwang Jung Eum) và anh chàng Ji Sung Joon (Park Seo Joon). Hye Jin và Sung Joon quen biết khi học trung học. Khi đó, Hye Jin là Hoa khôi của lớp trong khi Sung Joon bị bạn bè chê cười vì thân hình mũm mĩm. Ấy thế nhưng, Hye Jin không hề xa lánh mà vẫn rất quan tâm tới Sung Joon. Thế rồi, hai người nảy sinh mối tình đầu trong sáng. Đáng tiếc là rất nhanh sau đó, cặp đôi phải chia xa vì Sung Joon sang Mỹ cùng gia đình.


Nhiều năm sau, Sung Joon trở về Hàn Quốc và muốn gặp lại Hye Jin. Lúc này, anh trở thành mỹ nam thành đạt, trong khi Hye Jin lại trở nên xấu xí. Vì vậy, Hye Jin không tự tin đi gặp Sung Joon mà nhờ cô bạn thân đóng giả làm mình để đến chỗ hẹn. Thế nhưng số phận đưa đẩy, Hye Jin và Sung Joon lại làm cùng một tòa soạn...

2. Oh My Ghost




Oh My Ghost kể về cuộc sống và tình yêu của cô đầu bếp Na Bong Sun (Park Bo Young). Từ một cô gái nhút nhát, Bong Sun bỗng thay đổi 180 độ sau khi bị ma nữ Shin Soon Ae (Kim Seul Gi) nhập xác. Và rồi, cô có chuyện tình lãng mạn với chàng bếp trưởng Kang Sun Woo (Jo Jung Suk).

3. The Greatest Love




The Greatest Love vẫn theo phong cách hài hước, thú vị của các bộ phim truyền hình do hai biên kịch Hong Mi Ran và Hong Jung Eun chắp bút. Phim đem đến cho khán giả câu chuyện tình yêu lãng mạn giữa siêu sao Dokko Jin (Cha Seung Won) và nữ ca sĩ hết thời Goo Ae Jung (Gong Hyo Jin).

4. Ngôi nhà hạnh phúc




Ngôi nhà hạnh phúc đem đến cho khán giả câu chuyện tình hài hước, lãng mạn giữa siêu sao Lee Young Jae (Bi Rain) và cô gái bình thường Ji Eun (Song Hye Kyo). Dù không ưa nhau nhưng hai người lại ký hợp đồng hôn nhân giả vì những mục đích riêng. Thế rồi, quá trình sống chung dưới một mái nhà đã giúp tình cảm giữa hai người nảy nở.

5. Secret Garden




Secret Garden vẫn theo mô típ "Hoàng tử - Lọ Lem" thường thấy trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc khi kể về anh chàng giàu có, lạnh lùng Kim Joo Won (Hyun Bin) đem lòng yêu cô diễn viên đóng thế nghèo Gil Ra Im (Ha Ji Won). Tuy nhiên, phim vẫn hấp dẫn khán giả nhờ màn hoán đổi thân xác của hai nhân vật chính, những cảnh quay ngọt ngào, lãng mạn...

6. Nàng Kim Sam Soon




Nàng Kim Sam Soon cuốn hút khán giả với câu chuyện xoay quanh cô gái "quá lứa lỡ thì" Kim Sam Soon (Kim Sun Ah). Cuộc đời của Sam Soon có bước ngoặt khi cô nàng ký hợp đồng đóng giả làm bạn gái của anh chàng điển trai, giàu có Hyun Jin Heon (Hyun Bin). Sau đó, hai người trở thành một cặp đôi thực sự.

7. You Came From The Stars




You Came From The Stars cuốn hút khán giả với chuyện tình giữa chàng giáo sư người ngoài hành tinh Do Min Joon (Kim Soo Hyun) và nữ minh tinh trái đất Chun Song Yi (Jeon Ji Hyun). Tình yêu của hai người đã vượt qua mọi khoảng cách về tuổi tác, không gian và thời gian.

8. Master's Sun




Master's Sun ghi điểm trong lòng khán giả nhờ cốt truyện hấp dẫn cũng như diễn xuất tuyệt vời của Gong Hyo Jin và So Ji Sub. Trong phim, So Ji Sub vào vai Joo Joong Won - một CEO đẹp trai bị ám ảnh bởi mối tình đầu, còn Gong Hyo Jin hóa thân thành Tae Gong Shil - một cô nàng có khả năng nhìn thấy ma. Gong Shil luôn muốn bên cạnh Joong Won vì chỉ ở bên anh, cô mới không bị các hồn ma quấy rầy. Ban đầu, Joong Won thẳng thừng từ chối, tìm mọi cách đẩy Gong Shil ra xa. Thế nhưng sau đó, hai người ký thỏa thuận hợp tác và dần nảy sinh tình cảm với nhau.

9. Coffee Prince

Coffee Prince hấp dẫn khán giả với câu chuyện về cô nàng tomboy Eun Chan (Yoon Eun Hye). Khi vào làm việc tại cửa tiệm cà phê Hoàng tử, Eun Chan đem lòng yêu mến ông chủ điển trai nhưng nóng nảy Han Kyul (Gong Yoo thể hiện). Vì tưởng Eun Chan là con trai, Han Kyul  đã quyết định thuê cô giả vờ làm người yêu anh. Như vậy, mọi người sẽ hiểu nhầm anh là gay và mẹ anh sẽ không ép anh đi xem mặt nữa.




Dần dần, Eun Chan và Han Kyul đều có tình cảm tha thiết dành cho đối phương nhưng lại không thể thổ lộ. Eun Chan không dám nói mình là con gái, còn Han Kyul vì nghĩ mình yêu người đồng giới nên cảm thấy rất lo lắng...

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất