9 sao Hoa ngữ chăm chỉ "chèn ép" và khoe vòng một hết cỡ

(2Sao) - Rất nhiều mỹ nhân Hoa ngữ chăm chỉ phô diễn vòng một khi xuất hiện trước công chúng.

Lâm Chí Linh

Lâm Chí Linh sinh năm 1974 và là siêu mẫu nổi tiếng người Đài Loan. Cô được giới truyền thông lẫn người hâm mộ ưu ái với mệnh danh là "chân dài số một xứ Đài". Lâm Chí Linh sở hữu phong cách thời trang rất gợi cảm khi thường xuyên chọn những bộ cánh xẻ sâu ngực đi tham dự sự kiện. Có lần cô còn "o ép" vòng một đến méo mó. Nhiều người nghi ngờ, người đẹp không chỉ thẩm mỹ vòng một mà còn sửa nhiều trên gương mặt.



Mạc Tiểu Kỳ

Mạc Tiểu Kỳ sinh năm 1979 và cô từng giành vương miện trong cuộc thi Hoa hậu dành cho Hoa Kiều tại Australia. So với các ngôi sao nữ khác, tần suất khoe vòng một của Mạc Tiểu Kỳ khá nhiều. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng, nữ diễn viên "Giày thêu hoa" có bộ ngực "mướp".




Phan Sương Sương

Phan Sương Sương là người mẫu ảnh và game nóng bỏng của Trung Quốc. Cô còn được biết đến qua mối tình ồn ào với nam diễn viên Lâm Phong. Dù chưa gây dấu ấn trong các bộ phim truyền hình và dự án điện ảnh nhỏ nhưng Phan Sương Sương lại rất chăm chỉ khoe vòng một căng tròn.



Liễu Nham

Sở hữu bộ ngực bắt mắt nên Liễu Nham được mệnh danh là "siêu vòng một" của Hoa ngữ. Người đẹp "Tứ đại danh bộ" thường tham gia sự kiện với những bộ váy áo khoét ngực, hở lưng.



Lý Tiểu Lộ

Bộ ngực của Lý Tiểu Lộ bị nghi là to do thẩm mỹ. Có ý kiến còn đánh giá thân hình của Lý Tiểu Lộ không cân xứng, trong khi người nhỏ mà ngực lại to.



Châu Tú Na

Châu Tú Na xuất thân là người mẫu nội y tại Hồng Kông. Qua nhiều năm chen chân vào làng giải trí, cô hiện cũng có chỗ đứng riêng biệt. Châu Tú Na có nhiều khoảnh khắc làm người đối diện nhức mắt vì vòng một như sắp nhảy ra ngoài.



Dương Mịch

Dương Mịch cũng "chèn ép" bộ ngực một cách thái quá khiến những ngấn mỡ chồi lên trên hai nách.



Củng Tân Lượng

"Nữ hoàng vòng một" Củng Tân Lượng luôn xuất hiện với phong cách thời trang khá táo bạo, thậm chí đôi khi có phần phản cảm. Nữ diễn viên "Thiện nữ u hồn" cũng bị cho là "dao kéo" khiến mặt ngày càng trở nên xấu tệ.



Lý Dĩnh Chi

Lý Dĩnh Chi xa đà vào thẩm mỹ với hi vọng có cơ hội thăng tiếng trong nghiệp mẫu nhưng tên tuổi cô không được chú ý ngoài việc ăn diện hở hang. Cô từng có thời hẹn hò với con trai Thành Long, tài tử Phùng Tổ Danh.



Kỳ Kỳ
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất