9 thủ thuật giúp tóc mỏng hóa vừa dày vừa bồng bềnh

Muốn có mái tóc như ý, bạn hãy thuộc lòng ngay những “bí kíp” đơn giản mà hiệu quả dưới đây.



1. Chỉ chải tóc khi tóc đã khô hoàn toàn

Để đảm bảo cho tóc không bị rụng hay tổn thương trong quá trình sấy tóc, bạn hãy sử dụng ngón tay chải tóc thay vì lược thông thường. Làm như vậy cũng giúp tóc có độ phồng tự nhiên. Khi tóc đã khô, bạn có thể dùng lược tròn cỡ lớn chải tóc.

2. Dùng kẹp càng cua khi buộc tóc đuôi ngựa

Để đuôi tóc dày dặn hơn, bạn hãy buộc tóc bằng dây thun/chun như bình thường. Sau đó, chia đuôi tóc ra làm hai rồi lấy kẹp càng cao vào giữa lớp tóc. Đánh rối lớp dưới của phần tóc trên và thả xuống là bạn đã có mái tóc dày như ý rồi.

3. Biến tấu cách buộc tóc

Một trong những cách dễ dàng để làm dày tóc là tạo kiểu tóc đuôi ngựa ấn tượng hơn. Thay vì buộc tóc như thông thường, bạn hãy chia tóc đuôi ngựa thành hai và buộc một nửa đuôi tóc, để lại một lọn tóc trên nút buộc.

4. Vặn tóc hai bên

Nếu bạn không có thời gian để tạo kiểu tóc thích hợp, hãy xoắn, vặn tóc ướt thành hai chùm và xịt keo xịt tóc. Lấy máy sấy sấy qua tóc và để qua đêm. Ngủ dậy bạn sẽ có mái tóc xoăn bồng bềnh.

5. Dùng dầu gội khô

Xịt dầu gội khô vào chân tóc đem lại hiệu quả hơn là xịt vào đuôi tóc. Giải pháp này có tác dụng tăng độ phồng cho tóc tương tự như keo xịt tóc.

6. Nới lỏng tóc tết

Muốn tạo cảm giác tóc dày hơn, bạn hãy tết tóc và nới lỏng múi tết lên. Như vậy, bạn có thể hô biến kiểu tóc mỏng thành kiểu tóc tết dày, trẻ trung và nữ tính.

7. Làm khô tóc một lần nữa sau khi tạo kiểu

Khi bạn đã tạo xong kiểu tóc xong, đừng ngần ngại làm khô tóc bằng máy sấy thêm một lần nữa. Hãy cúi đầu xuống, và sấy khô từ gáy lên đỉnh đầu trong một vài phút. Mái tóc bạn sẽ trở nên bồng bềnh hơn.

8. Thay đổi ngôi tóc

Đừng ngại thay đổi ngôi tóc. Cách làm này không chỉ dễ thực hiện mà còn mang lại nét mới lạ cho khuôn mặt của bạn. Rẽ ngôi 3/7 cho bên tóc và đánh rối lên bạn sẽ có mái tóc dày hơn.

9. Sử dụng xịt dưỡng làm dày tóc

Nếu bạn không có thời gian để tạo kiểu tóc, bạn hãy dùng xịt làm dày tóc. Loại sản phẩm này cho tóc vào nếp và trở nên bóng mượt đầy sức sống. Tóc cũng dày và đầy đặn hơn.
 

Theo Emdep


thời trang tóc 2017 thời trang tóc kiểu tóc

Tin tức mới nhất