9X bị lừa vượt 200 km giữa mưa bão đón cô gái mới quen

Mới quen nhau nhưng chàng trai đã quyết định đi từ Bắc Giang lên Lạng Sơn, vì cho rằng cô gái có thể bị bắt cóc.

Mới đây, fanpage dành cho những người yêu phượt chia sẻ chuyện chàng trai vượt mưa bão giữa đêm, từ Bắc Giang lên Lạng Sơn chỉ để đón một cô gái mới quen. Tuy nhiên, sau khi về nhà, anh mới vỡ lẽ, phát hiện đây chỉ là trò đùa từ người kia.

Theo đó, nam chính cho hay, anh đã dầm mưa 6 tiếng, đi quãng đường 200 km khi cô gái nhắn tin nói rằng bị “bắt cóc hụt” bán đi Trung Quốc. Tuy nhiên, lúc xong việc, anh mới biết mình bị lừa.

9X bi lua vuot 200 km giua mua bao don co gai moi quen hinh anh 1
Câu chuyện đón cô gái giữa trời mưa bão hiện gây chú ý. Ảnh chụp màn hình.

Dù chưa biết thực hư ra sao, bài đăng này hiện vẫn thu hút gần 20.000 like (thích), cùng hàng nghìn bình luận, chia sẻ. Rất nhiều dân mạng đã lên tiếng chỉ trích cô gái và trách chàng trai đến từ Bắc Giang quá tin người.

“Tôi không hiểu các bạn trẻ bây giờ làm sao nữa? Các bạn sống ảo quá mức khi mang lòng tốt của người khác ra đùa. Có ngày lừa đúng phải kẻ bắt cóc thì hối cũng không kịp”, thành viên Hoài Lam viết.

Trọng Nghĩa bình luận: "Bạn này dễ tin người quá. Nếu bị bắt cóc thật thì làm gì có chuyện cầm điện thoại mà nhắn tin. Nếu có dùng điện thoại thì gọi luôn công an cho nhanh chứ gọi bạn làm gì? Đêm hôm mưa gió nằm ở nhà xem TV có phải hơn không?".

Không đồng tình, nickname Mai Phương tỏ ra thông cảm với nam chính trong câu chuyện. Cô cho rằng, anh hành động như vậy cũng vì muốn cứu người.

“Nếu là thành viên trong cộng đồng phượt, các bạn sẽ biết mọi người có tinh thần giúp đỡ nhau rất cao. Có những người sẵn sàng vượt qua quãng đường mấy chục cây số chỉ để cứu một bạn gặp nạn, hỏng xe. Trường hợp của chàng trai này có thể thông cảm được, đừng chỉ trích nếu bạn không phải người trong cuộc”, Mai Phương bày tỏ.

9X bi lua vuot 200 km giua mua bao don co gai moi quen hinh anh 2
Cuộc trò chuyện được chàng trai chia sẻ trên mạng xã hội. Ảnh: NVCC.

Chàng trai trong câu chuyện nói trên là Cường, sinh năm 1994, quê Bắc Giang. Chia sẻ với Zing.vn, nam thanh niên xác nhận đúng là có sự việc như một số diễn đàn đăng tải.

Cường cho biết, anh nhận được tin nhắn của cô gái tên Phương, nói rằng cô đi cùng một nhóm người trong đoàn phượt và nghi ngờ có thể bị bắt cóc. Do đó, cô nhờ anh lên Lạng Sơn đến cứu.

Không nghi ngờ, 9X đã đi xe máy gần 200 km, giữa trời mưa to để đón Phương tại ga Lạng Sơn.

"Khoảng 8h, mình bắt đầu đi. Đón cô ấy xong, chúng mình quay về luôn vì sợ nguy hiểm. Về nhà mới thấy bạn ấy bình luận trên Facebook là đùa", Cường nói.

Cường kể, cả hai về đến Bắc Giang lúc hơn 10h tối. Do mệt quá nên họ dừng chân tại đây và cô gái gọi bạn lên đón.

9X bi lua vuot 200 km giua mua bao don co gai moi quen hinh anh 3
Cô gái trong câu chuyện lên tiếng sau khi bị "bóc phốt". Ảnh chụp màn hình.

“Mình cũng không nghĩ là bị lừa, chỉ muốn chia sẻ để mọi người cảnh giác hơn khi đi phượt với những người chưa quen biết (đặc biệt là con gái) để tránh tình trạng đáng tiếc xảy ra. Còn bạn nữ kia còn trẻ nên mình không muốn so đo, tính toán”, chàng trai Bắc Giang chia sẻ.

Về phần mình, sau khi câu chuyện gây chú ý trên mạng, nữ chính đã lên tiếng phân trần. Cô tâm sự, bản thân khá mệt mỏi vì sự việc này và khẳng định đây không phải trò đùa như mọi người nghĩ.

Theo Phương, hôm đó, cô đi phượt cùng nhóm bạn mới quen, thấy biểu hiện của họ đáng nghi nên ra về trước. Sau khi ra đến ga Lạng Sơn, cô nhắn tin cho Cường lên đón.

“Vì những người đi cùng có biểu hiện đáng ngờ nên mình mới nhờ bạn trai kia lên đón. Lúc đi về, cả hai vẫn rất bình thường và không có chuyện gì xảy ra. Đến Bắc Giang, mình tự đi taxi.

Sau đó, mình mới thấy trên Facebook đăng câu chuyện này. Mình không đùa, chuyện mình sợ bị bắt cóc là có thật”, Phương nói.

Theo Zing

Tin tức mới nhất