9X bỏ nghề vũ công 'đi khắp thế gian' tập yoga

Ekaterina Terenina (24 tuổi, đến từ Irkutsk, Nga) quyết định từ bỏ công việc với mức thu nhập cao để thực hiện niềm đam mê du lịch và yoga.

9X bỏ nghề vũ công đi khắp thế gian tập yoga-1
Theo Daily Mail, Ekaterina Terenina từng là vũ công chuyên nghiệp. Năm 2015, cô quyết định từ bỏ công việc nhàm chán để thực hiện điều mình thích: Đi du lịch khắp thế giới với bộ môn yoga. 

9X bỏ nghề vũ công đi khắp thế gian tập yoga-2
9X chia sẻ: "Thời điểm đó, tôi cảm thấy rất chán nản và mệt mỏi. Tôi không có hứng thú với bất kỳ thứ gì trong cuộc sống của mình".

9X bỏ nghề vũ công đi khắp thế gian tập yoga-3
Vì thế, Terenina đi du lịch để thay đổi tâm trạng. Ban đầu, cô định đến Mỹ nhưng vì điều kiện không cho phép, cô chọn Thái Lan.

9X bỏ nghề vũ công đi khắp thế gian tập yoga-4
Chuyến đi này chính là bước ngoặt cuộc đời đối với Terenina. Sau đó, 9X quyết định từ bỏ nghề vũ công nhàm chán để thực hiện đam mê của mình.

9X bỏ nghề vũ công đi khắp thế gian tập yoga-5
"Trong chuyến du lịch Thái Lan, tôi bắt đầu ăn ngon hơn, tâm trạng cũng thoải mái hơn. Mỗi tối, tôi ngủ sâu hơn, không còn tình trạng mất ngủ hay khó ngủ nữa", cô cho hay. 

9X bỏ nghề vũ công đi khắp thế gian tập yoga-6
Đến nay, 9X đã đi qua nhiều nước trên thế giới như Nepal, Tây Ban Nha, Thái Lan, Montenegro, Italy...

9X bỏ nghề vũ công đi khắp thế gian tập yoga-7
Trong một lần du lịch Nepal, cô đã biết đến và tìm hiểu bộ môn yoga nhiều hơn. Yoga giúp cô bình tâm. Vì thế, 9X dành 200 giờ khi du lịch Nepal để luyện tập bộ môn này thành thạo.

9X bỏ nghề vũ công đi khắp thế gian tập yoga-8
Mỗi lần đến một địa điểm nổi tiếng, cô sẽ chụp ảnh các tư thế tập yoga điêu luyện và chia sẻ trên cá nhân.

9X bỏ nghề vũ công đi khắp thế gian tập yoga-9
Các bức ảnh nhận được nhiều sự yêu thích. Bằng chứng là trang cá nhân Intagram của Terenina thu hút hơn 11.000 lượt theo dõi. 

9X bỏ nghề vũ công đi khắp thế gian tập yoga-10
Cô cũng gửi lời nhắn nhủ đến mọi người: "Thế giới này cởi mở với tất cả chúng ta nếu chúng ta muốn. Vì vậy đừng sợ hãi! Hãy đến những nơi bạn muốn đến, hãy làm những gì bạn muốn làm nhé".


Theo Zing


Yoga

Tin tức mới nhất