9X Đại học Thăng Long được khen đẹp trai giống người nổi tiếng

Cư dân mạng nhận xét anh chàng có nhiều nét giống Ngô Kiến Huy, Vĩnh Thụy, thậm chí sao nam Hàn Quốc Jackson (GOT7) ở những góc chụp khác nhau.

Nguyễn Gia Huy (21 tuổi), sinh viên khoa Tài chính, Đại học Thăng Long Hà Nội, là cái tên được nhiều người tìm kiếm trên mạng xã hội. 

Chỉ vài tiếng sau khi hình ảnh được chia sẻ trên mạng, những bức ảnh của Huy nhận được hơn 11.000 lượt yêu thích, và nhiều bình luận. Trang cá nhân của chàng trai này có hơn 13.000 người theo dõi. 

Cậu bạn gây chú ý bởi gương mặt điển trai, được nhận xét có nhiều nét giống với người nổi tiếng. 

9X Đại học Thăng Long được khen đẹp trai giống người nổi tiếng-1
Bức ảnh bị chụp lén khiến nhiều người nhận xét Gia Huy có nét giống Ngô Kiến Huy và Ngô Diệc Phàm. Ảnh chụp màn hình.


Từ những bức ảnh được truyền tay nhau trên mạng xã hội, một số ý kiến nhận xét Gia Huy có nét giống Ngô Kiến Huy, trong khi số khác nói chàng trai "na ná" Ngô Diệc Phàm, Vĩnh Thụy.

9X Đại học Thăng Long được khen đẹp trai giống người nổi tiếng-2
Tấm hình selfie này của Huy khiến người trẻ liên tưởng đến nam thần Jackson (GOT7) . Ảnh: NVCC.


Chia sẻ về điều này, Gia Huy cho biết 9X chỉ muốn là chính mình, không dám so sánh với ai vì sợ mọi người nói "nhận vơ".

“Lúc đầu, mình cũng vui lắm nhưng sau đó có một số bình luận chê bai. Mình chỉ nghĩ mọi người khen cho vui thôi nên cũng không để tâm tới những điều đó”, Gia Huy kể.


Anh chàng sinh viên Đại học Thăng Long không chỉ có ngoại hình sáng mà còn có khả năng ca hát.
 

Huy sinh ra và lớn lên tại Hà Nội. Cậu bạn sở hữu chiều cao 1,73 m, phong cách thời trang cá tính, năng động. Ngoài ra, chàng trai này còn có rất nhiều tài lẻ như hát, nhảy, diễn xuất và làm mẫu ảnh.

“Mình thích nghệ thuật từ năm lớp 3. Khi đó, gần nhà có lớp dạy nhảy breakdance, mình bắt đầu học nhảy hiphop, rồi tập thêm popping, choreography. Mình cũng từng hát và biểu diễn ở phòng trà”, Gia Huy tâm sự.
 

9X Đại học Thăng Long được khen đẹp trai giống người nổi tiếng-3
Nhiều cư dân mạng cho rằng ở góc chụp này, anh chàng có nét giống người mẫu Vĩnh Thụy. Ảnh: NVCC.


9X Hà thành không qua trường lớp đào tạo về nghệ thuật nhưng lại đam mê loại hình này. Hiện, nam sinh duy trì việc học song song sở thích của mình.

Là người có nhiều điều kiện để phát triển bản thân theo con đường nghệ thuật, Gia Huy cho biết cậu không muốn trở thành nghệ sĩ, mà muốn làm một doanh nhân thành công trong tương lai.
 

9X Đại học Thăng Long được khen đẹp trai giống người nổi tiếng-49X Đại học Thăng Long được khen đẹp trai giống người nổi tiếng-59X Đại học Thăng Long được khen đẹp trai giống người nổi tiếng-6
Phong cách thời trang cá tính, trẻ trung được Gia Huy yêu thích và tận dụng triệt để. Ảnh: NVCC.
 


Theo Zing


Hot Boy Mạng xã hội

Tin tức mới nhất