9X đẹp như trai Hàn được tìm kiếm sau khi tham gia 'Giọng ải giọng ai'

Sở hữu đôi mắt một mí cùng sống mũi cao, Võ Đặng Duy Luân (23 tuổi quê Đà Nẵng) thường được nhận xét giống trai Hàn. Anh chàng cao 1,77 m, hiện vẫn F.A.


9X đẹp như trai Hàn được tìm kiếm trên nhóm 'Ngắm trai đẹp' sau khi lên tivi. Sở hữu đôi mắt một mí, sống mũi cao, làn da sáng, Võ Đặng Duy Luân (23 tuổi, quê Đà Nẵng) thường được nhận xét giống trai Hàn. 9X cao 1,77 m, hiện làm mẫu ảnh kiêm diễn viên.

Là nhân tố hát dở trong tập 10 chương trình Giọng ải giọng ai,  Võ Đặng Duy Luân vẫn gây chú ý nhờ gương mặt điển trai, được các nghệ sĩ khách mời nhận xét giống "soái ca" Hàn Quốc.

Sau chương trình, hình ảnh của Duy Luân được fan nữ đăng lên "xin info" trên diễn đàn Ngắm trai đẹp và một số fanpage. Những ngày qua, chàng trai 23 tuổi cũng liên tục nhận được lời mời kết bạn, tin nhắn. Follow và tương tác tại trang cá nhân tăng mạnh, hiện cán mốc hơn 35.500 lượt theo dõi.

Cao 1,77 m, từng đóng MV của Đinh Hương

"Lần đầu tiên được mọi người quan tâm, khen ngợi nhiều đến như vậy, mình choáng lắm, nhưng cũng rất vui. Đến giờ, mình vẫn chưa hết cảm giác bất ngờ. Cách vài phút mình lại vào xem bình luận, tin nhắn của mọi người, thậm chí còn chụp màn hình lại để làm kỷ niệm nữa", Duy Luân vui vẻ nói với Zing.vn.

Sau khi tốt nghiệp ngành Quan hệ quốc tế, ĐH Duy Tân (Đà Nẵng), Duy Luân vào TP.HCM lập nghiệp hơn một năm nay. Cậu theo đuổi song song nghề diễn viên và người mẫu ảnh.

9X đẹp như trai Hàn được tìm kiếm sau khi tham gia Giọng ải giọng ai-19X đẹp như trai Hàn được tìm kiếm sau khi tham gia Giọng ải giọng ai-29X đẹp như trai Hàn được tìm kiếm sau khi tham gia Giọng ải giọng ai-3
Để thuyết phục gia đình đồng ý cho theo đuổi đam mê diễn xuất, Duy Luân đã tốt nghiệp cử nhân Quan hệ quốc tế, ĐH Duy Tân, Đà Nẵng. 

Sở hữu chiều cao khá tốt 1,77 m, Duy Luân được nhiều shop thời trang ở Đà Nẵng mời làm mẫu ảnh từ năm 2015. 9X tâm sự công việc này giúp cậu có khoản chi phí nhỏ để dành.

Duy Luân từng học một khóa diễn xuất tại sân khấu kịch và hiện chủ yếu tự học hỏi từ tiền bối đi trước, cũng như xem nhiều phim trong lẫn ngoài nước ngoài để tích lũy thêm kinh nghiệm diễn xuất.

Cậu tâm sự sẽ tiếp tục theo học các khóa về diễn xuất để ngày càng hoàn thiện bản thân.

Đến nay, "gia tài" của Duy Luân gồm các vai diễn nhỏ trong các phim như Zippo, Mù tạt và em, Tuổi thanh xuân 2, Yêu em bất chấp. Gần đây, 9X cũng được chú ý hơn qua 2 dự án web drama học đường.

Bên cạnh đó, chàng trai từng tham gia diễn xuất cho MV của một số ca sĩ như Đinh Hương, Huyền Anh... và đóng vài dự án quảng cáo.

9X đẹp như trai Hàn được tìm kiếm sau khi tham gia Giọng ải giọng ai-49X đẹp như trai Hàn được tìm kiếm sau khi tham gia Giọng ải giọng ai-5
Sở hữu chiều cao khá tốt 1,77 m cùng gương mặt điển trai, Duy Luân được nhiều shop thời trang mời làm mẫu ảnh.

Con gái nhắn tin nhiều nhưng không ai tỏ tình

Không chỉ dàn nghệ sĩ khách mời như Trấn Thành, Trường Giang, Cát Phượng ở tập 10 Giọng ải giọng ai, nhiều người quen nhận xét Duy Luân đẹp như trai Hàn Quốc. 9X Đà Nẵng đoán có lẽ nhờ đôi mắt một mí của mình.

Bản thân Duy Luân nhận là "fan cứng" của phim Hàn và hai nam diễn viên Park Bo-gum, Song Joong-ki nên thích khi được nhận xét như vậy.

"Xét về ngoại hình trên thang điểm 10, mình không dám đưa ra con số cụ thể, nhưng tự đánh giá trên 5 điểm.

5 điểm bao gồm niềm tự hào với ngoại hình cha mẹ cho, cùng sự tự tin của chính mình. Điểm cộng thêm còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nữa", Duy Luân vui vẻ chia sẻ.

9X đẹp như trai Hàn được tìm kiếm sau khi tham gia Giọng ải giọng ai-6
Duy Luân thích khi được nghe lời khen giống trai Hàn. 

Về một số danh xưng mọi người tặng cho như hot boy, nam thần, soái ca, 9X đều trân trọng. Nhưng cậu thích nhất khi được gọi là diễn viên Duy Luân.

Chàng trai Đà Nẵng rất thích thời trang, đặc biệt là giày. Khi tham dự sự kiện hay đứng trên sân khấu, cậu hướng đến hình ảnh thanh lịch, không quá cầu kỳ. Ở đời thường, Luân thích phong cách thoải mái, trẻ trung và thể thao. 9X cũng từng học nhảy.

9X đẹp như trai Hàn được tìm kiếm sau khi tham gia Giọng ải giọng ai-79X đẹp như trai Hàn được tìm kiếm sau khi tham gia Giọng ải giọng ai-89X đẹp như trai Hàn được tìm kiếm sau khi tham gia Giọng ải giọng ai-9
Phong cách thời trang đời thường của Duy Luân có chút ảnh hưởng từ giới trẻ Hàn Quốc. Khi đi dự sự kiện, cậu chọn phong cách thanh lịch nhưng không quá cầu kỳ.

Khi được hỏi bí quyết giữ làn da khá mịn và sáng, Duy Luân chia sẻ: "Gần đây, mình tìm hiểu nhiều cách làm đẹp của các ngôi sao Hàn Quốc nên thực hiện quy trình dưỡng da nhiều bước. Quan trọng là ngoài việc dưỡng da bên ngoài, mình uống rất nhiều nước và uống đúng cách như một bước chăm sóc da từ bên trong".

Bên cạnh thời trang, Duy Luân rất thích đi du lịch, có thời gian là lên lịch đi ngay. Ngoài ra, 9X thích ăn uống và vui vẻ bật mí "mình ăn rất mạnh".

Duy Luân bật cười trước dự đoán cậu có rất nhiều cô gái theo đuổi. Chàng trai cho hay khá nhiều bạn gái nhắn tin cho cậu, nhưng không ai tỏ tình hay có dấu hiệu theo đuổi. Luân đoán có lẽ bản thân nhận biết "thính" hơi dở.

"Hiện tại, mình chưa có người yêu. Mẫu bạn gái lý tưởng của mình chỉ cần dễ nhìn, hiền lành, dễ chịu và đặc biệt là hiểu mình, hiểu công việc của mình là đủ rồi", chàng trai Đà Nẵng tiết lộ.

9X đẹp như trai Hàn được tìm kiếm sau khi tham gia Giọng ải giọng ai-109X đẹp như trai Hàn được tìm kiếm sau khi tham gia Giọng ải giọng ai-119X đẹp như trai Hàn được tìm kiếm sau khi tham gia Giọng ải giọng ai-129X đẹp như trai Hàn được tìm kiếm sau khi tham gia Giọng ải giọng ai-13
Duy Luân rất thích du lịch nên có thời gian là lên lịch đi ngay.

 

Theo Zing

 


Giọng ải giọng ai Hot Boy

Tin tức mới nhất