9X đẹp trai như tài tử nổi tiếng sau khi lên sóng truyền hình

Với thân hình săn chắc cùng gương mặt điển trai, Callum Stephen nhanh chóng “gây thương nhớ” cho nhiều khán giả nữ.

Theo Daily Mail, The Big Painting Challenge là chương trình mới của kênh BBC, được dẫn dắt bởi Rev Richard Coles và Mariella Frostrup. Chương trình là nơi họa sĩ nghiệp dư tranh tài với nhau trong nhiều thử thách, được đánh giá, chấm điểm bởi các chuyên gia.

Trong tập 2 vừa phát sóng tối 8/4 vừa qua, chương trình đã nhận được sự quan tâm nhiệt tình của dân mạng, không phải vì nội dung kịch tính hay có sự cố bất ngờ mà là do thí sinh dự thi có tên Callum Stephen.

Chàng trai gây chú ý là Callum Stephen, 23 tuổi, họa sĩ nghiệp dư đến từ Llanidloes, xứ Wales. 9X xuất hiện trong The Big Painting Challenge với vẻ ngoài điển trai và thân hình đẹp không kém diễn viên nổi tiếng.


Callum Stephen xuất hiện điển trai trong chương trình "The Big Painting Challenge".

Sở hữu gương mặt ưa nhìn với sống mũi cao, xương quai hàm góc cạnh và mái tóc nâu lãng tử, các bài viết về Callum Stephen nhanh chóng được mọi người chia sẻ trên Twitter.

Không chỉ có vẻ ngoài sáng, Stephen còn gây ấn tượng với ban giám khảo chương trình bằng bức tranh vẽ chú chó trong một thử thách được giao. Trên các diễn đàn, khán giả, đặc biệt là phái nữ, không tiếc lời khen ngợi 9X.



Không chỉ có gương mặt đẹp, chàng họa sĩ 23 tuổi còn sở hữu thân hình cân đối.

Tài khoản IontheAnorak viết: “Tôi không thể chú ý theo dõi nội dung chương trình vì gương mặt của anh ấy. Chắc chắn Stephen là họa sĩ đẹp trai nhất tôi từng biết”.

WsussexDa bình luận: “Dù tôi không biết nhiều về nghệ thuật, tôi hứa sẽ không bỏ lỡ tập nào của chương trình. Chàng họa sĩ tuyệt vời này chính là lý do tôi không thể rời mắt khỏi màn hình tivi”.

Chia sẻ với Wales Online, Stephen cho biết anh chủ yếu tự học vẽ. Tìm kiếm tư liệu qua sách và lên mạng cũng là cách 9X nâng cao kỹ năng.

“Trong lần du lịch Australia năm 19 tuổi, tôi tình cờ thấy một người đàn ông đang vẽ tranh và kiếm được khá nhiều tiền từ việc đó. Vì vậy, tôi nghĩ mình có thể thử xem sao”, anh nói.

Không biết được Callum Stephen sẽ tiến xa tới đâu trong cuộc thi, song chắc chắn rằng qua chương trình, 9X điển trai sẽ thu về cho mình lượng lớn người hâm mộ.

Theo Zing


Hot Boy

Tin tức mới nhất