9X đối mặt tử thần sau cú ngã từ tàu hỏa khi đang selfie

Chỉ vì muốn “sống ảo” trên Facebook, Daniel Clarke (20 tuổi, đến từ Anh) tự đặt tính mạng bản thân vào tình thế nguy kịch.



Daily Mail đưa tin, Daniel Clarke hiện được chăm sóc đặc biệt lại một bệnh viện ở Thái Lan sau cú ngã khỏi chuyến tàu hỏa từ thủ đô Bangkok đi thành phố Nakhon Si Thammarat tối 31/3.

Trước đó 3 ngày, 9X khiến nhiều người thót tim khi chia sẻ hình selfie khi đang đu mình ra bên ngoài cửa sổ của toa tàu cùng bạn tên Ross Wild.


Tấm hình "tự sướng" được chàng trai 20 tuổi chia sẻ 3 ngày trước khi gặp tai nạn.


Một lái xe tìm thấy Daniel mặt đẫm máu từ mũi, miệng chảy ra, nằm bất động cách đường ray tàu hỏa khoảng 1 m vào gần 10h sáng 1/4 tại tỉnh Chumphon. Ross - bạn của nạn nhân - khẳng định anh đã tới thăm Daniel song từ chối tiết lộ thêm thông tin.

Trong khi đó, bác sĩ Sanchai Nakaphan của bệnh viện Chumphon Khet Udomsakdi cho hay sau khi được phẫu thuật, du khách người Anh đã được chuyển tới khoa Hồi sức tích cực. 9X may mắn không bị tổn thương não.

Cảnh sát địa phương nỗ lực liên hệ với gia đình Clarke bởi cho rằng chàng trai đang đi du lịch một mình. Người phát ngôn của Bộ Ngoại giao Mỹ tuyên bố: “Chúng tôi đang hỗ trợ người thân của một công dân Anh nhập viện ở Thái Lan”.

Giống như Daniel Clarke, khách du lịch bụi ngoại quốc rất chuộng thăm thú vòng quanh xứ chùa Vàng bằng tàu hỏa, bởi giá vé rất rẻ. Tuy nhiên, phương tiện này không đảm bảo an toàn cho hành khách. Các toa tàu giá rẻ nhất thậm chí không được lắp điều hòa và luôn trong tình trạng ẩm ướt.


Cảnh sát địa phương cho rằng Daniel Clarke đang đi du lịch độc hành tại Thái Lan.

Nhiều bạn trẻ thiệt mạng khi selfie tại đường ray Với mong muốn sở hữu những tấm hình độc đáo, nhiều người trẻ bất chấp cả mạng sống để đến đường ray chụp ảnh.

 

Theo Zing


selfie mạo hiểm sống trẻ selfie

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao