9X được gọi là 'hot girl thể dục' vì quá xinh đẹp trong giờ học

Bất ngờ gây chú ý nhờ bức ảnh xinh xắn trong giờ thể dục, Nhật Thảo nhanh chóng được gọi là hot girl, trở thành hình mẫu lý tưởng của các chàng trai.

Khoảnh khắc nữ sinh mặc đồng phục thể dục của Đại học Kinh tế Quốc dân, nở nụ cười tươi hiện được đăng tải trên một diễn đàn, nhanh chóng thu hút hơn 20.000 like (thích), cùng hàng nghìn bình luận.

Phần lớn dân mạng khen ngợi vẻ ngoài dịu dàng, xinh xắn của cô gái. Nhiều người nhận xét nữ sinh này có nét giống với hot girl Tâm Xíu, thậm chí gọi là "hot girl thể dục".
 

9X được gọi là 'hot girl thể dục' vì quá xinh đẹp trong giờ học-1
Bức ảnh "hot girl thể dục" hiện được chia sẻ trên nhiều diễn đàn.


Nhân vật chính trong ảnh là Lê Nhật Thảo, 21 tuổi, quê Thái Nguyên. Cô là sinh viên năm cuối khoa Tài chính - Ngân hàng, ĐH Kinh tế Quốc dân, Hà Nội.

Nhật Thảo chia sẻ với Zing.vn cô khá vui và bất ngờ khi trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội. Tuy nhiên, việc có nhiều người nhắn tin làm phiền, lượt theo dõi trên Facebook tăng đột biến khiến cô lo lắng. 

Đây không phải lần đầu tiên hình ảnh của Thảo được các diễn đàn đăng tải. Đầu năm nay, 9X cũng từng gây chú ý tương tự.

Qua cách giao tiếp, trả lời câu hỏi, nói về bản thân, Nhật Thảo thể hiện mình là cô gái hài hước, thân thiện. Nữ sinh khá năng động, từng tham gia câu lạc bộ múa của trường.
 

9X được gọi là 'hot girl thể dục' vì quá xinh đẹp trong giờ học-2
Nữ sinh Đại học Kinh tế Quốc dân không chỉ xinh đẹp mà còn sở hữu vóc dáng chuẩn.


Từ năm cấp 3, Nhật Thảo đã xa gia đình lên Hà Nội học. 9X tâm sự ban đầu, cô khá bỡ ngỡ, áp lực khi thấy ai học cũng giỏi, sợ thua kém các bạn. Song nhờ sự giúp đỡ của thầy cô, Thảo dần hòa nhập, thích nghi với môi trường học tập mới.

Cô gái 21 tuổi cho hay việc sống xa nhà giúp cô sớm trưởng thành, có tính tự lập, đặc biệt là biết giải quyết những khó khăn trong cuộc sống.

Khi được hỏi xinh đẹp, có nhiều tài lẻ, chắc được nhiều chàng trai theo đuổi, Nhật Thảo tỏ ra khá bối rối. Cô không cho rằng bản thân quá nổi bật, chỉ là may mắn khi được hưởng nhiều nét đẹp từ cha mẹ.

"Hot girl thể dục" tiết lộ cô vẫn chưa có bạn trai. 9X không có hình mẫu lý tưởng rõ ràng, nhưng thường thích anh chàng suy nghĩ chín chắn, trưởng thành, sống có lý tưởng, hiền lành và vui tính.

Tương lai, Thảo muốn trở thành nhân viên ngân hàng hoặc có thể làm công việc liên quan đến những con số.
 

9X được gọi là 'hot girl thể dục' vì quá xinh đẹp trong giờ học-3
 "Hot girl thể dục" đến giờ vẫn chưa có người yêu.
 


Theo Zing


giới trẻ Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao