Gặp cô nàng số nhọ thường bị gọi là 'gái ngành' chỉ vì giống nữ chính Phương Oanh của 'Quỳnh Búp Bê'

Thư Thanh không phủ nhận việc giống nữ diễn viên Phương Oanh đã mang lại cho cô nhiều lợi ích, thế nhưng 9X cũng gặp phải không ít rắc rối.

Quỳnh Búp Bê hiện đang là một trong những bộ phim nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả. Phim khai thác đề tài mại dâm, buôn bán phụ nữ và những góc khuất trong cuộc sống của những cô gái “làng chơi” thông qua cuộc đời và số phận của ba nhân vật: Quỳnh (Phương Oanh), Lan (Thanh Hương) và My (Thu Quỳnh).

Trong đó, nhân vật chính Phương Oanh (vai Quỳnh "Búp Bê") đã để lại nhiều dấu ấn cho khán giả từ nhan sắc đến cách diễn xuất. Và mới đây khán giả còn tìm ra cả "chị em thất lạc" cho nữ diễn viên gốc Hà Nam.

Gặp cô nàng số nhọ thường bị gọi là gái ngành chỉ vì giống nữ chính Phương Oanh của Quỳnh Búp Bê-1
Thư Thanh (trái) được gọi là bản sao của Phương Oanh (nữ chính thủ vai Quỳnh "Búp Bê").

Theo đó, sở hữu gương mặt với nhiều đường nét giống Phương Oanh như mắt to, chiếc mũi cao thẳng - cô gái tên Nguyễn Thư Thanh (SN 1994, sống tại Hà Nội) đang được gọi là bản sao của nữ diễn viên chính phim Quỳnh Búp Bê. Không chỉ được mọi người nhận xét như vậy, chính Thư Thanh cũng phải thừa nhận bản thân mang nhiều nét tương đồng với ngôi sao sinh năm 1989.

"Tôi đi đâu, làm gì cũng có người nói giống với Quỳnh Búp Bê. Được nhận xét vậy tôi cảm thấy khá bình thường. Tôi vẫn thường bị gắn với nhiều người nổi tiếng như Phạm Băng Băng, Chúng Huyền Thanh, Vũ Thu Hoài,..."

Gặp cô nàng số nhọ thường bị gọi là gái ngành chỉ vì giống nữ chính Phương Oanh của Quỳnh Búp Bê-2
Thư Thanh sở hữu nhan sắc xinh đẹp với nhiều đường nét hao hao giống nữ diễn viên Phương Oanh.

Không phủ nhận việc giống nữ diễn viên Phương Oanh đã mang lại cho Thư Thanh nhiều lợi ích, nhưng 9X cũng gặp phải không ít rắc rối. Cô cảm thấy rất phiền lòng vì thường xuyên bị mọi người dùng những bình luận khiếm nhã chỉ vì có ngoại hình giống nữ chính của bộ phim "gái ngành" đang gây sốt.

"Việc giống chị Phương Oanh - nhân vật chính thủ vai Quỳnh trong bộ phim 'Quỳnh Búp Bê' khiến tôi gặp khá nhiều rắc rối. Tôi thường phải nghe những lời nhận xét khiếm nhã, trêu đùa quá trớn của mọi người. Họ trêu tôi là 'gái ngành', 'cave', thậm chí là hỏi giá. Tôi không thích điều đó nhưng cũng chẳng biết làm thế nào, chỉ biết im lặng không trả lời thôi", Thư Thanh trải lòng.

 


Hải Vân
Theo Vietnamanet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/9x-ha-noi-bi-goi-la-gai-nganh-vi-giong-dien-vien-phuong-oanh-n-164700.html

Phương Oanh Quỳnh búp bê

Tin tức mới nhất