9x Hà thành kiếm trăm triệu từ số vốn 10 triệu đồng

Hoàng Thị Ngọc Anh - cô gái trẻ sinh năm 1995 bắt đầu sự nghiệp kinh doanh mỹ phẩm MOTHER & CARE từ số vốn 10 triệu đồng nhưng chỉ sau 1 năm, cô đã thành công với doanh thu tiền tỷ.

9x Hà thành kiếm trăm triệu từ số vốn 10 triệu đồng-1

Hoàng Thị Ngọc Anh sinh ra và lớn lên tại Hà Nội. Cô từng là sinh viên chuyên ngành khoa sản của Trường cao đẳng y tế Hà Đông. Trong khoảng thời gian 3 năm học cô rất muốn thử sức trong lĩnh vực kinh doanh. Vì thế khi vừa tốt nghiệp ra trường, khác với các bạn khác Ngọc Anh không tìm cho mình 1 công việc ở viện, hay 1 phòng khám nào hết mà thay vào đó là theo đuổi đam mê của mình trong lĩnh vực kinh doanh.

Sự quyết định của cô làm cho gia đình ngạc nhiên và ngăn cản. Tuy nhiên, vượt qua rào cản, cô bắt đầu vạch lên kế hoạch mở 1 cửa hàng bán đồ ăn nhanh. Vốn chưa có, kinh nghiệm không, cô phải chạy ngược chạy xuôi tìm cách xoay xở.

Và được 1 người bạn giới thiệu cô đã vay lãi 100 triệu đồng để mở cửa hàng, thành công đã mỉm cười với cô khi tháng đầu tiên doanh số lãi 25 triệu. Cô cảm thấy hạnh phúc vì điều đó mặc dù sáng dậy sớm đêm ngủ muộn có khi 2, 3 giờ sáng khách ngồi mình vẫn thức để đợi khách về, rồi dọn dẹp lúc ấy cô mới được tắm rửa và đi ngủ. Nhiều hôm cô ốm cô mệt cô vẫn cứ bán hàng đều đều. Tháng ngày trôi qua cô cũng trả được hết số nợ mà cô đã vay, cô để dư ra 1 khoản để tiết kiệm và tự sắm cho mình chiếc iPhone 7 plus vào cuối tháng 11/2016.

9x Hà thành kiếm trăm triệu từ số vốn 10 triệu đồng-2

Rồi 1 hôm cô tình cờ lướt dạo facebook thấy chị Minh Phượng đăng tuyển đại lý bán hàng MOTHER & CARE. Cô vào facebook chị ấy tham khảo và tra trên Google được biết đây là dòng mỹ phẩm dùng được cho mẹ bầu và da nhạy cảm vì nguyên liệu hoàn toàn được chiết xuất từ thiên nhiên, được nhập khẩu từ các quốc gia uy tín hàng đầu như: Nhật, Hàn, Mỹ,…

Cảm thấy rất tin tưởng và cũng muốn được thử sức với công việc kinh doanh mỹ phẩm, Ngọc Anh  nắm bắt và tham gia ngay vào hệ thống đại lý. Cô nhận thấy bán hàng online thì cần phải có thời gian và phải rất tỉ mỉ mới có thể làm được, sau rất nhiều đắn đo suy nghĩ Ngọc Anh quyết định đóng cửa hàng và tập trung trong vào lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm online.

Với kinh nghiệm kinh doanh cộng với sự giúp đỡ của chị Minh Phượng. Hiện tại, Ngọc Anh quản lý và hỗ trợ hệ thống đại lý tỉnh và thành phố lên đến con số 20 đại lý. Đây là 1 con số chưa phải là nhiều, nhưng nó là một kết quả thực sự tốt, và nằm cả ngoài mong đợi cho những người mới như cô. Thành công bước đầu sẽ là bước đệm vững chắc cho tương lai xa hơn, tự dặn lòng sẽ cố gắng hết mình. Và đấy cũng là câu châm ngôn mà hàng ngày cô tự nhủ bản thân phải luôn luôn nỗ lực hơn nữa.

9x Hà thành kiếm trăm triệu từ số vốn 10 triệu đồng-3

Càng ngày càng có nhiều bạn trẻ tìm và hợp tác để làm đại lý của Ngọc Anh, và bằng sự giúp đỡ nhiệt thành, và kinh nghiệm quý báu đúc rút được trong quá trình kinh doanh của mình, Ngọc Anh đã giúp cho rất nhiều người cùng hợp tác kinh doanh với mình có những khoản thu nhập đủ để lo lắng và trang trải cho cuộc sống.

Ngọc Anh luôn tâm niệm: "Khách hàng và đối tác chính của mình đều là nữ, mình luôn mong muốn 1 nửa thế giới được hạnh phúc và thành công". Và hiện tại doanh số của cô đã được mốc vài trăm triệu chỉ sau 2 tháng kinh doanh, 1 con số mà cô tưởng chừng từ giờ đến già mình cũng không bao giờ với được.

Trong suy nghĩ của Ngọc Anh một người phụ nữ đẹp cần có vẻ đẹp từ cả bên trong lẫn bên ngoài và họ luôn cần có 3 thứ đó là : sức khoẻ, nhan sắc và tinh thần. Tất cả những yếu tố đó đều là kết quả của quá trình chăm sóc nâng niu chính mình mỗi ngày."

Vì vậy, cô luôn mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm làm đẹp tốt, thật sự gần gũi và có sự liên kết chặt chẽ để tạo nên vẻ đẹp tổng hoà bền vững. Ngọc Anh chia sẻ cô chỉ bán những sản phẩm mà mình thực sự hiểu và coi đó là báu vật, bởi có như vậy bản thân cô mới có thể tư vấn 1 cách tốt nhất cho khách hàng.

Ngoài tư duy kinh doanh nhạy bén, sự thấu hiểu tâm lý khách hàng thì sự chia sẻ cũng là 1 điều quan trọng không kém để tạo nên thành công của Ngọc Anh ngày hôm nay. Luôn sẵn sàng lắng nghe và chia sẻ những kiến thức làm đẹp tự nhiên, những hiểu biết về mỹ phẩm, hay cách chăm sóc bản thân sao cho trẻ khoẻ đẹp...

“Có thể những chia sẻ của mình chưa phải là hoàn hảo với tất cả mọi người, nhưng đó là những gì mà bản thân mình đã từng trải nghiệm và sử dụng, cũng chính là tâm huyết của mình luôn nghĩ và dành cho khách hàng”, Ngọc Anh nói.

Có thể nói, kiên trì theo đuổi đam mê chính là yếu tố quan trọng quyết định sự thành công hay thất bại đối với Ngọc Anh hay bất cứ bạn trẻ nào khi muốn bước vào con đường kinh doanh cho riêng mình.

Liên hệ: Công ty cổ phần sản xuất và thương mại Biocosmetics
Địa chỉ: 173 Nguyễn Tuân - Thanh Xuân - Hà Nội
Số ĐT: 02433171666
Hotline: 01205171666
Website: https://biocosmetics.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/myphammothercarebiocosmetics/

Lệ Thanh

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/9x-ha-thanh-kiem-tram-trieu-tu-so-von-10-trieu-dong-n-134599.html

Tin tức mới nhất