9X lai Tây xinh xắn nổi tiếng trong làng mẫu

Vẻ đẹp tự nhiên của hot girl tuổi teen Tina Tamaki thu hút đông đảo sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Tina Tamaki (17 tuổi) mang hai dòng máu Mỹ - Nhật. Với đôi mắt sâu thẳm mang nhiều tâm sự, cô gái gây được nhiều sự chú ý trong làng mẫu ảnh.
Tina Tamaki (17 tuổi) mang hai dòng máu Mỹ - Nhật. Với đôi mắt to, sâu thẳm, cô nhanh chóng nổi tiếng trong làng mẫu ảnh.

Chỉ cao vỏn vẻn 1m63, nhưng bằng khả năng diễn trước ống kính và gương mặt xinh xắn, Tina mang đến những bức ảnh có chiều sâu và hút hồn người xem. Hiện tại cô đầu quân cho công ty người mẫu tại Nhật – Dine and Indy.
Chỉ cao 1,63 m, nhưng với khả năng tự tin diễn trước ống kính và gương mặt xinh xắn, Tina vẫn nhận được nhiều lời mời làm việc. Trong các bức ảnh, cô thường hoá thân thành nhân vật có chiều sâu và hút hồn người xem. Hiện tại, cô đầu quân cho công ty người mẫu tại Nhật - Dine and Indy.

Tina đạt giải Miss iD Grand Prix năm 2013 tại Nhật. Từ đó, sự nghiệp mẫu ảnh của cô thăng hoa. 9X xinh đẹp trở nên “hot” hơn bao giờ hết.
Tina từng đạt giải Miss iD Grand Prix năm 2013 tại Nhật. Từ đó, sự nghiệp mẫu ảnh của cô không ngừng phát triển.

Hình ảnh Tina đáng yêu ngập tràn các bìa tạp chí và những phim quảng cáo.
Hình ảnh Tina đáng yêu ngập tràn trên các bìa tạp chí và quảng cáo.

Nét đẹp lai hai dòng máu của người đẹp 9X mang lại sự mới mẻ trong giới showbiz teen Nhật Bản. Cô có đôi mắt to tròn và đôi môi căng mọng khác biệt.
Nét đẹp mang hai dòng máu của người đẹp 9X đem lại sự mới mẻ trong giới showbiz Nhật Bản. Cô có đôi mắt to tròn và môi căng mọng khác biệt.

Tina
Tina "đọ sắc" với người mẫu nổi tiếng Miranda Kerr trong một sự kiện quảng cáo thời trang tại Nhật.

Người mẫu trẻ còn tham gia một số phim truyền hình tại Nhật như Chasuke’s Journey” và “Dark System Koi no Ouza Ketteisen”.
Người mẫu trẻ còn tham gia một số phim truyền hình như Chasuke’s Journey, Dark System Koi no Ouza Ketteisen...

Mới đây Tina phát hành cuốn sách ảnh của riêng mình và nhận được nhiều sự quan tâm của các fan hâm mộ.
Mới đây, 9X phát hành cuốn sách ảnh của riêng mình và nhận được nhiều sự quan tâm của các fan.

Sức nóng của cô nàng không ngừng lan toả khắp cộng đồng mạng. Twitter của cô thu hút gần 400 nghìn người theo dõi và tài khoản Instagram có tới hơn 500 nghìn fan hâm mộ.
Sức nóng của Tina không ngừng lan toả khắp cộng đồng mạng. Trang Twitter cá nhân hút gần 400.000 người theo dõi và tài khoản Instagram có tới hơn 500.000 fan.

Theo Tri Thức

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao