9X liều mạng nhào lộn, trượt ván bên mép tòa nhà 50 tầng

Nikita Belyakov (21 tuổi, đến từ Dubai) khiến người xem thót tim khi vừa nhảy, vừa trượt ván bên mép tòa nhà chọc trời.


Nikita Belyakov (21 tuổi, đến từ Dubai) leo ra khỏi hàng rào an toàn, đứng chênh vênh trên ván trượt, thực hiện những màn nhào lộn bên mép tòa nhà 50 tầng.

Theo Daily Mail, Nikita Belyakov rất thích chơi những trò mạo hiểm. Anh đã tham gia khá nhiều trò từ khi 17 tuổi. 

Trong màn biểu diễn gần đây nhất, 9X cùng bạn trèo lên nóc tòa nhà cao khoảng 50 tầng và quay các pha mạo hiểm, có thể mất mạng bất cứ lúc nào. 

Nikita đã leo ra khỏi hàng rào an toàn, đứng chênh vênh trên ván trượt, thậm chí anh để hẳn một chân và một phần ván trượt ra ngoài khoảng không. Chưa dừng lại, Nikita còn thực hiện cả những màn nhào lộn bên mép tòa nhà đó.


Hành động đứng chênh vênh trên ván trượt, để một chân và một phần ván trượt ra ngoài khoảng không của Nikita quá nguy hiểm. Ảnh cắt từ clip.

Sau khi clip của Nikita xuất hiện trên mạng xã hội, nó nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý. Phần lớn mọi người cho rằng đây là việc làm quá nguy hiểm, có thể dẫn đến cái chết nếu vô tình phạm phải một chút sai lầm, dù là nhỏ nhất. 

Tài khoản Albie Bak bình luận: "Những màn biểu diễn như này không nên chia sẻ rộng rãi. Đây là việc làm rất ngu ngốc. Mọi người lan toả nó để cổ vũ hành động này ư?".

Trước nhiều nhận định của dân mạng, Nikita cho hay: "Tôi sử dụng các kỹ năng như parkour và nhào lộn. Điều này sẽ giúp tôi trở nên đặc biệt hơn. Ban đầu tập luyện, tôi cũng sợ hãi lắm nhưng sau nhiều lần trải nghiệm, tôi tự tin hơn".

 


Theo Zing


cứu người clip

Tin tức mới nhất