9X Long An xăm kín hình lên mặt vì thất tình?

Đoạn video quay cảnh nam thanh niên bất chấp lời khuyên ngăn, quyết xăm kín gương mặt hiện bị dân mạng lên án gay gắt.

Ngày 8/7, clip dài hơn hai tiếng phát trực tiếp trên Facebook với dòng chú thích: "Thanh niên chia tay người yêu quyết định xăm kín mặt, mặc cho lời khuyên ngăn" thu hút sự quan tâm trong cộng đồng mạng.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn video của một thợ xăm tại Long An nhận được hơn 254.000 lượt xem, 5.400 like (thích) và hàng trăm bình luận trái chiều.

 
Màn xăm kín mặt của 9X Long An Mặc lời khuyên ngăn, nam thanh niên vẫn quyết định xăm hết gương mặt của mình.

Theo đó, chàng trai tỏ ra khá bình thản, không có vẻ gì đau đớn khi được thợ xăm dùng máy lần lượt phủ kín hình trên gương mặt.

Tuy nhiên, màn thể hiện cá tính này nhanh chóng vấp phải sự phản đối gay gắt từ phía dân mạng. Phần lớn mọi người tỏ ra ngán ngẩm, cho rằng nam chính có nhận thức chưa tốt.

Đặc biệt, khi được cho rằng chàng trai phủ hoạ tiết trên mặt vì thất tình, không ít người nhận định anh quá yếu đuối, bi lụy. Chính điều đó dẫn đến hành động nông cạn, thiếu suy nghĩ.


Chàng trai Long An bị lên án khi xăm kín khuôn mặt. Ảnh cắt từ clip.

Bên cạnh đó, một số dân mạng lại lên tiếng chỉ trích người đã trực tiếp ghi dấu lên khuôn mặt chàng trai và nghi ngờ hình xăm là giả.

Người thực hiện các họa tiết là N.V., sống tại Long An. Chia sẻ với Zing.vn, anh xác nhận sự việc này có thật. Đây là clip do nhân viên cửa hàng anh quay vào ngày 8/7.

Nam thợ xăm cho biết khách hàng tên Nguyễn Tiến, khoảng 20-21 tuổi, quê Long An. Anh chàng quyết xăm kín mặt bằng hình mặt nạ của người Nhật. 

"Chính tôi đã thực hiện cho Tiến trong hơn hai tiếng. Đây là khách lạ, chưa từng đến quán. Tôi thấy thanh niên này rất bản lĩnh vì ghi dấu ở mặt là đau nhất. Trước lúc làm, tôi có khuyên không nên xăm nhưng chàng trai vẫn nhất quyết đòi làm bằng được", V. kể.

Theo nam thợ xăm, trong lúc thực hiện, anh có hỏi nguyên nhân vì sao quyết định làm như vậy, Tiến chỉ chia sẻ do buồn, thất tình.

Nhân viên cửa hàng đã quay và chụp ảnh khi hoàn thiện hình, song khách hàng không phản đối gì. N.V. cho rằng loạt ảnh trên được Tiến đồng ý cho đăng tải.

Trước những ý kiến trái chiều nhận định nam thợ xăm cố tình đăng clip để nổi tiếng, anh tỏ ra không mấy quan tâm. Bởi mỗi người một ý, không ai có thể làm hài lòng hết tất cả.

N.V. tiết lộ đây là lần đầu tiên anh gặp khách hàng dám xăm kín mặt. Việc ghi dấu kiểu này dễ, nhưng lúc muốn xóa đi sẽ rất khó.


Clip ghi lại cảnh xăm hình trên khuôn mặt chàng trai 21 tuổi được nhiều diễn đàn chia sẻ. Ảnh cắt từ clip. 

Trước đó, nhiều trường hợp người trẻ xăm hình từng bị dân mạng lên án gay gắt. Ngày 12/10/2016, clip dài hai phút ghi lại cảnh nam thanh niên xăm nửa khuôn mặt nhận được không ít ý kiến trái chiều.

Theo lời người thợ thực hiện, khách hàng này tên V.B., 22 tuổi, quê Lạng Sơn. Chàng trai bị bạn gái phản bội nên quyết tâm ghi dấu vào vị trí đau nhất trên cơ thể, bỏ ngoài tai sự khuyên ngăn từ những người xung quanh.

Trước đó, fanpage hơn một triệu thành viên gây chú ý khi đăng tải hình ảnh nhóm học sinh cấp 2 (cả trai lẫn gái tại Kon Tum) rủ nhau đi ghi dấu hoạ tiết giống nhau.

Đầu tháng 7, để thể hiện tình yêu với bạn gái cùng tuổi, chàng trai 9X đã chịu đau 5 tiếng, ghi dấu gương mặt người yêu lên ngực phải.

Nguyễn Hùng - một thợ xăm có tiếng ở Hải Phòng - nhận định theo nét đi mực trong clip đến 95% đây là hình xăm thật. Tuy nhiên, cũng không thể loại trừ 5% là xăm giả, vẽ lên để "câu like".

"Hình xăm gần như lưu lại vĩnh viễn trên cơ thể. Công nghệ hiện đại có thể xóa nó đi, nhưng sẽ để lại sẹo cả đời và đau đớn hơn nhiều lần lúc thực hiện. Xăm hình như vậy thường mất khoảng 5-8 triệu đồng, song xóa đi phải hết trên 100 triệu đồng", nam thợ xăm cho hay. 

Theo Nguyễn Hùng, nếu N.V. là người tử tế sẽ không bao giờ làm vậy. Sau này khi nhìn lại, Nguyễn Tiến không hận cô gái kia mà sẽ oán chính người thợ xăm cho mình.
* Tên nhân vật đã được thay đổi.

Theo Zing

 


xăm hình cư dân mạng

Tin tức mới nhất