9X trồng cây chuối trên mép tòa nhà chọc trời

Sau màn trượt ván tại đỉnh một cao ốc, nam thanh niên người Nga lại khiến dân mạng thót tim khi trồng cây chuối trên mép tòa nhà chọc trời.



9x tập thể dục trên mép tòa nhà chọc trời Oleg Sherstyachenko đã nhảy qua rào chắn ở lan can ra mép nhà, sau đó liên tiếp thực hiện các pha mạo hiểm như bật nhảy, lộn người, trồng cây chuối, đi bằng hai tay ra sát mép nhà hay treo người lơ lửng ở độ cao chóng mặt.

Theo Daily Mail, Oleg Sherstyachenko (26 tuổi, đến từ Nga) nổi tiếng trên mạng với những màn biểu diễn mạo hiểm tại công trình chọc trời.

Trong đoạn video mới nhất, anh đã nhảy qua rào chắn ở lan can, sau đó liên tiếp thực hiện các pha mạo hiểm như bật nhảy, lộn người, trồng cây chuối, đi bằng hai tay ra sát mép nhà hay treo người lơ lửng ở độ cao chóng mặt.

Đối với cộng đồng mạng thế giới, đây là hành động liều lĩnh. Song Oleg lại thực hiện màn trình diễn rất tự tin và thoải mái.


Oleg Sherstyachenko khiến người xem thót tim khi thực hiện các động tác thể dục trên mép tòa nhà cao tầng.

9X chia sẻ: "Tôi thích độ cao, quay thước phim tuyệt vời, đồng thời muốn vượt qua nỗi sợ hãi của chính mình. Bên cạnh đó, tôi rất hào hứng theo dõi phản ứng của dân mạng khi xem tôi mạo hiểm vượt qua thử thách".

Chỉ sau vài giờ đăng tải, clip này thu hút hơn 10.000 lượt xem. Nhiều người cho biết họ rất sốc khi xem màn biểu diễn và lo ngại cho sự an toàn của Oleg. Không ít ý kiến mong muốn anh dừng việc chia sẻ các đoạn video có nội dung tương tự.

Bên cạnh đó, một số dân mạng lại tỏ ra thán phục và thích thú trước sự mạo hiểm từ chàng trai 26 tuổi.

Trước đó, vào tháng 2, Oleg cũng từng khiến người xem thót tim với màn biểu diễn trên ván trượt tại đỉnh một tòa cao ốc ở Hong Kong.

Theo Zing


9X trồng cây chuối mép tòa nhà chọc trời sống trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao