9X tự nhận là tỷ phú, mua quảng cáo Facebook đăng tin tuyển người yêu

Chỉ sau vài ngày đăng quảng cáo, Emmanuel Fredenrich (20 tuổi) nhận được hàng nghìn "đơn ứng tuyển" từ các cô gái.

Không hài lòng với những ứng dụng, trang web hẹn hò phổ biến hiện nay, doanh nhân người Thụy Sỹ - Emmanuel Fredenrich đã chi 200 USD (khoảng 4,5 triệu đồng) để đăng tin tìm bạn gái trên mạng xã hội.

Chàng trai sinh năm 1998 giới thiệu mình là giám đốc điều hành của một công ty thực phẩm chức năng và vừa chuyển đến sinh sống tại Manhattan cách đây không lâu. Anh tự nhận bản thân là một tỷ phú trẻ có tầm ảnh hưởng trên Instagram.


Emmanuel Fredenrich (20 tuổi) chi tiền để đăng quảng cáo tuyển người yêu trên mạng xã hội.

Trả lời tờ New York Post, Fredenrich cho biết mình có “tiêu chuẩn khá cao” đối với bạn gái tương lai. Cụ thể trong bài quảng cáo trên Facebook, anh chàng này đưa ra hàng loạt tiêu chí lựa chọn người yêu như: tuổi từ 18 đến 22, sinh sống tại Manhattan, ưu tiên những cô gái làm việc trong lĩnh vực truyền thông và quảng cáo…

“Tôi muốn hẹn hò với người biết chăm sóc cho mình. Là một người hài hước nên tôi muốn bạn gái mình không quá nghiêm túc, thích náo nhiệt và phiêu lưu”, Fredenrich nói với tờ Daily Mail.

Bài đăng của 9X nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dân mạng. Nhiều người tỏ ra khá thích thú và hào hứng với cách tìm người yêu mới mẻ của nhân vật chính.


Để tìm thấy một nửa trong mơ, anh chàng đưa ra loạt các tiêu chuẩn đối với bạn gái tương lai. 

“Tôi thấy hay đấy chứ. Đúng là đi tìm tình yêu thời đại công nghệ số”, một người khen ngợi.

Trong khi đó, số khác cho rằng chàng trai này đã quá ảo tưởng về bản thân và khá ngạo mạn.

“Những điều anh ta nói về mình chắc gì đã đúng sự thật. Mà nếu có đúng như vậy đi nữa thì anh ta cũng chỉ là một kẻ lắm tiền, rảnh việc”, người khác nhận xét.

Những ý kiến chỉ trích Fredenrich ngày một nhiều hơn khi mới đây một số đoạn video “bóc phốt” công ty của anh lừa đảo xuất hiện trên youtube. Dân mạng cũng chỉ ra doanh nhân trẻ này là một tay bốc phét khi tự nhận là "tỷ phú" vì tên anh không hề có trong danh sách của Forbes năm 2018.


Bài đăng của 9X bị nhiều người chỉ trích là ngạo mạn và dối trá. 

Trước những tin đồn không hay về mình, anh chàng vẫn tỏ ra rất bình thản. Hiện tại trang Instagram của Fredenrich có gần 145.000 lượt theo dõi. 9X nhận được hơn 500 yêu cầu "ứng tuyển" từ các cô gái chỉ sau 24 giờ đăng quảng cáo.

Anh tỏ ra hài lòng với kết quả đạt được: “Tôi rất vui vì thông qua quảng cáo này mình đã tìm được một số người phù hợp. Chúng tôi đang nói chuyện và tìm hiểu trước khi đưa ra quyết định hẹn hò. Tôi mới 20 tuổi, vậy nên trước mắt chỉ là hẹn hò và còn quá sớm để tính đến chuyện hôn nhân".

 


Theo Zing


tỷ phú Mạng xã hội

Tin tức mới nhất