9X vẽ tranh sống động bằng tương ớt và cà phê

Muốn khám phá và tạo nét mới lạ cho hội họa, Lê Thị Kim Út (24 tuổi) vẽ những bức tranh sống động bằng tương ớt và cà phê, được nhiều người khen ngợi.

Lê Thị Kim Út vừa tốt nghiệp ngành Tài chính Ngân hàng, Cao đẳng Công thương TP.HCM. Nữ sinh đam mê hội họa từ nhỏ và có kinh nghiệm 10 năm vẽ tranh truyền thần. Cô thường tìm tòi học hỏi trên mạng, vẽ những bức tranh sống động. 

Nữ sinh thể hiện tài vẽ tranh 3D Cô gái quê Bà Rịa - Vũng Tàu có khả năng vẽ tranh sống động, được nhiều người yêu thích.
Kim Út coi nghề vẽ là cách bày tỏ cảm xúc khi gặp áp lực, đồng thời tìm sự thoải mái, thư thái trong cuộc sống. 

Bên cạnh những bức tranh màu thông thường, 9X còn có khả năng vẽ tranh bằng chất liệu cà phê, tương ớt và màu hoa. Ý tưởng vẽ tranh này có được là do một lần vô tình đánh rơi chai tương ớt trên tờ giấy, thấy chất liệu lạ và có màu nên cô đã thử vẽ tranh.

9X vẽ tranh sống động bằng tương ớt và cà phê-1
Bức tranh cánh đồng lúa được vẽ bằng cà phê. 


Thiếu nữ lý giải cô sử dụng cà phê pha đặc kết hợp với keo hồ, "đi" từng nét đậm nhạt. Út cho hay trung bình một bức tranh cô vẽ thường mất từ 12-13 tiếng, có bức vẽ chỉ trong 2-3 tiếng.

Một góc phòng khách gia đình đã trở thành “phòng tranh” của cô gái khi chất đầy giá vẽ và những bức tranh về con người, quê hương, cánh đồng lúa, chân dung nghệ sĩ nổi tiếng như danh hài Hoài Linh, diễn viên - MC Ellen Degeneres (Mỹ)...

Những bức tranh của thiếu nữ trở nên đặc biệt bởi không sử dụng những chất liệu màu thường thấy trong hội họa. Hiện, 9X quê Bà Rịa - Vũng Tàu sở hữu khoảng khoảng 10 bức tranh vẽ từ cà phê và 3, 4 bức vẽ bằng tương ớt.

9X vẽ tranh sống động bằng tương ớt và cà phê-29X vẽ tranh sống động bằng tương ớt và cà phê-39X vẽ tranh sống động bằng tương ớt và cà phê-49X vẽ tranh sống động bằng tương ớt và cà phê-59X vẽ tranh sống động bằng tương ớt và cà phê-6


Kim Út cho biết cô vẽ tranh chủ yếu vì niềm đam mê, bởi thu nhập từ công việc này chưa cao. Nhằm phát triển rộng rãi và giới thiệu thể loại tranh đa chất liệu đến đông đảo công chúng, 9X đang tìm mặt bằng để mở phòng tranh riêng tại TP Bà Rịa, dự kiến khai trương vào tháng 11 tới.

“Mình muốn tạo nên những bức tranh khác biệt, cũng là cách để khám phá điều mới mẻ trong cuộc sống”, Kim Út tâm sự.

9X vẽ tranh sống động bằng tương ớt và cà phê-7
Kim Út được nhiều bạn trẻ yêu mến nhờ những bức tranh ấn tượng. 
 


Theo Zing


hội họa giới trẻ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao