9x xinh đẹp chia sẻ những bữa cơm đầy ắp món ngon, chỉ 25 nghìn đồng/người

Nhìn mâm cơm nào cũng đầy ắp nhưng tính ra, cô vợ trẻ đảm đang này chỉ phải chi cho mỗi người khoảng 20 - 25 nghìn đồng/bữa ăn.

Dù bận bịu với công việc kinh doanh nhưng Thiên Ly (25 tuổi, Hà Nội) chiều nào cũng vào bếp nấu nhiều món ăn ngon cho gia đình. Mỗi ngày, cô vợ trẻ này thường mất khoảng 30-45 phút để chế biến các món nhưng lúc nào cũng được bữa cơm đầy đặn, hấp dẫn.

Thiên Ly cho biết, nấu ăn là sở thích của mình vì thế chưa khi nào cô cảm thấy mệt mỏi khi vào bếp. Thậm chí, có những buồn hay mệt mỏi, nấu ăn lại giúp cô xả stress rất tốt, quên đi mọi căng thẳng trong công việc mình đang gặp phải.

9x xinh đẹp chia sẻ những bữa cơm đầy ắp món ngon, chỉ 25 nghìn đồng/người-1
Dù bận bịu với công việc kinh doanh nhưng Thiên Ly (25 tuổi, Hà Nội) chiều nào cũng vào bếp nấu nhiều món ăn ngon cho gia đình.

Vì gia đình có 6 người nên khi nấu ăn, Thiên Ly thường chú ý đến việc thường xuyên thay đổi món ăn để cả nhà không bị nhàm chán. Không những thế, cô cũng đặc biệt chú ý đến vấn đề dinh dưỡng, dù như thế đi nữa, bữa ăn vẫn phải đủ chất để cả nhà có sức khỏe làm việc. Ngoài ra, thỉnh thoảng Ly cũng bày biện một chút để món ăn trông ngon và hấp dẫn hơn.

9x xinh đẹp chia sẻ những bữa cơm đầy ắp món ngon, chỉ 25 nghìn đồng/người-29x xinh đẹp chia sẻ những bữa cơm đầy ắp món ngon, chỉ 25 nghìn đồng/người-3
Mỗi ngày, cô vợ trẻ này thường mất khoảng 30-45 phút để chế biến các món nhưng lúc nào cũng được bữa cơm đầy đặn, hấp dẫn.

Những món ăn mà Ly nấu khiến chồng đặc biệt thích, khiến anh chẳng muốn ra hàng. Ly cho biết, trông mâm cơm mình bày biện đầy đặn như vậy thôi, nhưng tính ra mỗi người chỉ mất 20-25 nghìn đồng, giá rất bình dân nên tiết kiệm được nhiều chi phí.

Chia sẻ về mâm cơm gia đình, Ly cho biết, “Mình nghĩ bữa cơm là lúc gắn kết mọi người trong gia đình với nhau sau một ngày làm việc mệt mỏi. Bữa cơm gia đình chính là nơi để mọi người được sống thật với chính mình nhất, chia sẻ mọi vui buồn. Bữa cơm ngon cũng nói lên tình cảm của mình (người nấu) trong đó. Mình đơn giản chỉ muốn mọi người cũng được thưởng thức cơm, đó cũng là động lực để mọi thành viên trở về nhà sau ngày dài làm việc”.

Cùng xem thêm những mâm cơm của Thiên Ly nấu cho gia đình:

9x xinh đẹp chia sẻ những bữa cơm đầy ắp món ngon, chỉ 25 nghìn đồng/người-4
Thiên Ly cho biết, nấu ăn là sở thích của mình vì thế chưa khi nào cô cảm thấy mệt mỏi khi vào bếp.

9x xinh đẹp chia sẻ những bữa cơm đầy ắp món ngon, chỉ 25 nghìn đồng/người-5
Thậm chí, có những buồn hay mệt mỏi, nấu ăn lại giúp cô xả stress rất tốt, quên đi mọi căng thẳng trong công việc.

9x xinh đẹp chia sẻ những bữa cơm đầy ắp món ngon, chỉ 25 nghìn đồng/người-6
Vì gia đình có 6 người nên khi nấu ăn, Thiên Ly thường chú ý đến việc thường xuyên thay đổi món ăn để cả nhà không bị nhàm chán.

 

Theo Khám Phá


món ngon nấu ăn

Tin tức mới nhất