Á hậu vừa bị bắt vì tham gia đường dây bán dâm 'khủng' nhất Việt Nam giá 25.000 USD/lượt là ai?

Chân dài được nhắc đến trong đường dây mua bán dâm "khủng" nhất Việt Nam bị nghi ngờ là người vừa đoạt Á hậu cuộc thi nhan sắc quốc tế và nổi tiếng với bộ ảnh cởi áo ở Tuyệt tình cốc (Đà Lạt).

Mới đây nguồn tin cho hay, phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP.HCM vừa khám phá đường dây mại dâm quy mô lớn và quy tụ nhiều người đẹp là diễn viên, MC nổi tiếng đi khách với giá được cho là "khủng" nhất từ trước đến nay 7.000 - 25.000 USD/lượt.

Á hậu vừa bị bắt vì tham gia đường dây bán dâm khủng nhất Việt Nam giá 25.000 USD/lượt là ai?-1
2 trong số 4 chân dài bị bắt quả tang đang thực hiện hành vi mua bán dâm vào chiều 30/8 là người mẫu, diễn viên kiêm MC nổi tiếng

Cụ thể vào chiều 30/8,  chiến sĩ công an đội 6 phòng Cảnh sát hình sự bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính 2 khách sạn tại đường Nam Quốc Cang, Q.1 và đường Trần Hưng Đạo, Q.5. Tại đây, cơ quan công an bắt quả tang 4 cặp nam – nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Điều đáng nói, hai chân dài bán dâm ở khách sạn tại Q.1 được công an nói tới là Á hậu T.D và diễn viên kiêm MC nổi tiếng C.V.

Ngay khi có được thông tin từ phía cơ quan công an, người hâm mộ nhanh chóng vào cuộc tìm danh tính cũng như lý lịch của nàng hậu T.D. Theo hình ảnh từ phía cơ quan công an cung cấp, chân dài bán dâm trong hình có nhiều nét tương đồng với bức ảnh của T.D - người từng đoạt Á hậu 3Miss Eco International 2018.

Cách đây cũng chỉ vài tuần, T.D từng gây sốc mạng xã hội khi tung bộ ảnh phản cảm ở Tuyệt Tình Cốc (Đà Lạt). 

Á hậu vừa bị bắt vì tham gia đường dây bán dâm khủng nhất Việt Nam giá 25.000 USD/lượt là ai?-2
Sau hồi khai quật, dân mạng phát hiện Á hậu T.D từng tung hình ảnh hoàn toàn trùng khớp với bức ảnh được cơ quan chức năng công bố trước đó.

Trước khi vướng nghi án là một trong hai người đẹp tham gia vào đường dây bán dâm với giá "khủng" nhất Việt Nam được cơ quan công an công bố, T.D đạt nhiều thành tích nổi bật và vị trí cao trong các cuộc thi hoa hậu. Tuy nhiên nàng hậu này cũng lại sở hữu một "sớ" dài thị phi như lộ khả năng tiếng Anh kém, đấu tố Hoa hậu Kỳ Duyên, bị NTK tố mặc váy không trả tiền...

Tuy nhiên, tất cả chỉ mới là nghi án từ cư dân mạng dựa vào hình ảnh từ cơ quan chức năng. 

2Sao.vn sẽ liên lạc với Á hậu T.D để làm rõ thực hư vụ việc. 

Nam Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/a-hau-ban-dam-voi-gia-25-nghin-do-la-la-ai-n-163765.html

Diễn viên bán dâm á hậu bán dâm đường dây bán dâm

Tin tức mới nhất