Hoa Hậu Việt Nam 2018

Á hậu Bùi Phương Nga và nam diễn viên Bình An nói gì về loạt bằng chứng cả hai đang hẹn hò?

Sau khi bị dân mạng tung loạt bằng chứng về nghi án tình cảm với diễn viên Bình An, mới đây Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018 chính thức lên tiếng phản hồi.

Tối ngày 16/9, đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 chính thức diễn ra. Sau hành trình dài tìm kiếm gương mặt nổi bật, vương miện đã thuộc về cô gái 10X Trần Tiểu Vy, hai Á hậu lần lượt là Bùi Phương Nga và Thúy An.

Á hậu Bùi Phương Nga và nam diễn viên Bình An nói gì về loạt bằng chứng cả hai đang hẹn hò?-1
Hot boy Bình An và Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018 đang hẹn hò?

Cũng sau cuộc thi, đời sống cá nhân của tân Hoa hậu, Á hậu được người hâm mộ quan tâm nhiệt tình. Nổi bật là Á hậu 1 Bùi Phương Nga, cô vướng nghi án hẹn hò nam diễn viên - người mẫu Bình An.

Theo đó một diễn đàn nổi tiếng chuyên bàn chuyện showbiz cho biết Phương Nga và Bình An đang trong thời gian tìm hiểu. Tại đêm chung kết, mỹ nam điện ảnh Việt cũng có mặt để cổ vũ cho bạn gái tin đồn. 

"Theo một nguồn tin thân cận thì người yêu của em Á hậu 1 Bùi Phương Nga vừa đăng quang hôm qua không ai khác chính là diễn viên, người mẫu Bình An. Mong rằng cặp trai tài gái sắc sẽ bên nhau dài lâu. Hôm qua tại chung kết Hoa hậu, trai đẹp này còn ngồi hàng ghế đầu khiến bao em chết mê, hóa ra là bạn trai Á hậu", trang này viết. Đính kèm là hình ảnh được cho là bằng chứng chứng minh mối quan hệ giữa Á hậu 1 và Bình An. 

Ngoài những chi tiết đăng tải, người hâm mộ còn phát hiện trên Instagram của Bình An có sự xuất hiện của một cô gái trẻ. Dù không lộ mặt nhưng khán giả cho rằng nhân vật trong tấm hình không ai khác là Á hậu Phương Nga. Đặc biệt, chiếc nhẫn được Bình An khoe lên mạng xã hội chụp cùng một cô gái giống y hệt chiếc nhẫn mà Phương Nga để lộ khi khoe ảnh bàn tay trên trang cá nhân.

Chưa biết thực hư sự việc nhưng với những bằng chứng có được, người hâm mộ khẳng định tân Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018 và nam diễn viên Cả một đời ân oán có mối quan hệ thân thiết.

Á hậu Bùi Phương Nga và nam diễn viên Bình An nói gì về loạt bằng chứng cả hai đang hẹn hò?-2

Á hậu Bùi Phương Nga và nam diễn viên Bình An nói gì về loạt bằng chứng cả hai đang hẹn hò?-3
Những bằng chứng hẹn hò giữa Bình An và Á hậu Bùi Phương Nga được dân mạng tung ra.

Giữa lúc tin đồn tình ái đang được quan tâm, mới đây trong cuộc trò chuyện với báo Vietnamnet người đẹp họ Bùi lên tiếng chia sẻ thực hư sự việc. Khi được hỏi: "Em đã có người yêu chưa. Em có thể chia sẻ điều này không", Bùi Phương Nga không trả lời trực tiếp mà khéo léo đưa câu chuyện sang một hướng khác. 

"Thực ra tôi không muốn chia sẻ về vấn đề riêng tư này lắm. Bây giờ chúng tôi còn quá nhiều điều phải lo cũng như có quá nhiều thứ phải chuẩn bị cho hành trình dài sắp tới. Trong tương lai nếu có điều gì thay đổi tôi sẽ thông báo sau", Á hậu 1 nói.

Lảng tránh chuyện tình cảm nên khi được nhắc tới vị khán giả đặc biệt trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018, Bùi Phương Nga vẫn cương quyết giữ vững quan điểm: "Như tôi đã nói đây là vấn đề riêng tư nên không muốn nhắc đến". 

Á hậu Bùi Phương Nga và nam diễn viên Bình An nói gì về loạt bằng chứng cả hai đang hẹn hò?-4
Bùi Phương Nga không muốn chia sẻ chuyện cá nhân.

Tuy nhiên trước sự "tấn công" dồn dập, Bùi Phương Nga cho biết cô và nam diễn viên sinh năm 1993 có quen nhau. Cả hai gặp gỡ từ một cuộc thi Bình An làm giám khảo và Phương Nga tham dự với tư cách thí sinh. 

Về phía Bình An, nhắc tới tin đồn yêu đương với Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018, "soái ca" điện ảnh chỉ im lặng. Chia sẻ về lý do xuất hiện trong đêm chung kết vừa qua, hot boy 5s Online cho hay: "Tôi vô tình có mặt tại Sài Gòn vì công việc. Tuy nhiên hôm qua mẹ nuôi tôi có rủ đi xem chung kết Hoa hậu nên tôi có nhiệm vụ tháp tùng mẹ đi. Ai cũng tưởng tôi ngồi cạnh mẹ của Phương Nga vì hai người cùng mặc váy đỏ nhưng không phải".

Bên cạnh đó, nhận xét về nhan sắc của Phương Nga, chàng trai gốc Phú Thọ cho biết anh tin vào sự lựa chọn của ban giám khảo và không nói gì thêm.

Á hậu Bùi Phương Nga và nam diễn viên Bình An nói gì về loạt bằng chứng cả hai đang hẹn hò?-5
"Soái ca" họ Nguyễn im lặng khi nói về tin đồn yêu đương với Bùi Phương Nga.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet


Bùi Phương Nga Hot boy Bình An

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa Hậu Việt Nam 2018