Á hậu Hà Thu chính thức đại diện Việt Nam tranh vương miện 'Miss Earth 2017'

Hà Thu từng đoạt giải Á hậu 1 - Hoa hậu Đại dương 2014. Chân dài họ Lê sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, thân hình gợi cảm cùng vốn ngoại ngữ tốt, cách giao tiếp khéo léo.

Mới đây, đơn vị giữ bản quyền cử thí sinh Việt Nam tham gia Hoa hậu Trái Đất vừa chính thức công bố á hậu Hà Thu sẽ là đại diện nước nhà tranh tài tại cuộc thi năm nay.
 

Á hậu Hà Thu chính thức đại diện Việt Nam tranh vương miện Miss Earth 2017-1
Á hậu Đại dương 2014 - Hà Thu sẽ tranh tài tại đấu trường Miss Earth 2017.

Á hậu Hà Thu chính thức đại diện Việt Nam tranh vương miện Miss Earth 2017-2
Hà Thu sở hữu gương mặt đẹp mặn mà và dễ gây thiện cảm. 
 

Hà Thu từng đoạt giải Á hậu 1 - Hoa hậu Đại dương 2014. Chân dài họ Lê sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, thân hình gợi cảm cùng vốn ngoại ngữ tốt, cách giao tiếp khéo léo.

Năm 2015, Hà Thu từng thử sức tại cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa và gây ấn tượng khi ghi tên mình vào top 14 chung cuộc. Đó cũng là thành tích cao nhất của đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc này tính đến thời điểm hiện tại.
 

Á hậu Hà Thu chính thức đại diện Việt Nam tranh vương miện Miss Earth 2017-3
Hà Thu từng lọt top 14 tại cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2015.
 

Được lựa chọn đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Trái Đất 2017, Hà Thu đã có sự chuẩn bị hành trang khá kỹ lưỡng. Sau một quá trình tập luyện nghiêm túc, hiện Á hậu Đại dương 2014 sở hữu chiều cao 1m71, cân nặng 50 kg cùng số đo hình thể khá chuẩn 85 – 60 – 90.

Đặc biệt với vốn ngoại ngữ tốt, Hà Thu cho biết cô hoàn toàn tự tin khi giao tiếp bằng tiếng Anh với bạn bè quốc tế trong suốt hành trình tham gia cuộc thi.
 

Á hậu Hà Thu chính thức đại diện Việt Nam tranh vương miện Miss Earth 2017-4
Hà Thu sở hữu hình thể cân đối, gợi cảm.

Á hậu Hà Thu chính thức đại diện Việt Nam tranh vương miện Miss Earth 2017-5
Đường cong cuốn hút của Á hậu Đại dương 2014.
 

Chia sẻ về cảm xúc khi được lựa chọn tham gia Hoa hậu Trái Đất 2017, Hà Thu bộc bạch: “Dù đã đến với nhiều cuộc thi nhan sắc khác nhau nhưng với tôi, mỗi cuộc thi đều là một thử thách mới đòi hỏi bản thân phải thật sự nghiêm túc và hết mình khi tham dự.

Miss Earth 2017 chắc chắn sẽ khác với Miss Intercontinental 2015 mà tôi từng tham gia, từ format đến các hoạt động bên lề, trong đó yếu tố quan trọng nhất là các hoạt động kêu gọi bảo vệ môi trường và thiên nhiên. Tuy vậy, tôi vẫn có niềm tin là với kinh nghiệm từng chinh chiến đấu trường nhan sắc quốc tế, cùng với sự hỗ trợ của ê-kip và cố gắng của bản thân, tôi có thể tiếp tục giúp Việt Nam ghi dấu ấn tại cuộc thi này
”.

Á hậu Hà Thu chính thức đại diện Việt Nam tranh vương miện Miss Earth 2017-6
Hà Thu muốn lập nên thành tích mới cho Việt Nam tại đấu trường Hoa hậu Trái đất.
 

Còn khoảng hơn 2 tháng nữa, Hà Thu sẽ chính thức đặt chân tới Philippines tham dự Hoa hậu Trái đất 2017. Thời gian này, người đẹp tiếp tục rèn luyện vóc dáng, trau dồi kỹ năng catwalk, hoàn thành các dự án môi trường để chia sẻ với bạn bè quốc tế cũng như chuẩn bị trang phục phù hợp. 

Hoa hậu Trái Đất được biết đến là cuộc thi sắc đẹp nhằm mục đích tuyên truyền cho việc bảo vệ môi trường. Trước Hà Thu, đã có một số người đẹp ghi được thành tích khá ấn tượng tại đấu trường sắc đẹp này như Nam Em - top 8 Miss Earth 2016, Diễm Hương - top 14 Miss Earth 2010.
 


Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/a-hau-ha-thu-chinh-thuc-dai-dien-viet-nam-tranh-vuong-mien-miss-earth-2017-n-130866.html

Hoa hậu Trái đất 2017 Miss Earth 2017 Á hậu Hà Thu Nam Em

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao