Á hậu Hòa bình Thái Lan đăng quang cuộc thi sắc đẹp quốc tế

Người đẹp Tia Li Taveepanichpan - Á hậu 1 Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2023 - đã giành chiến thắng trong đêm chung kết Miss Tourism International - Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2023.

Á hậu Hòa bình Thái Lan đăng quang cuộc thi sắc đẹp quốc tế-1
Tối 25/11 đã diễn ra chung kết Miss Tourism International - Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2023. Chung cuộc, người đẹp Thái Lan - Tia Li Taveepanichpan đã giành ngôi vị cao nhất.

Á hậu Hòa bình Thái Lan đăng quang cuộc thi sắc đẹp quốc tế-2
Cô được người tiền nhiệm là Miss Tourism International - Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2022 Suphatra Kliangprom trao lại vương miện. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Thái Lan giành chiến thắng ở cuộc thi này.

Á hậu Hòa bình Thái Lan đăng quang cuộc thi sắc đẹp quốc tế-3
Chiến thắng của Tia Li Taveepanichpan được đánh giá là xứng đáng, nhận được sự ủng hộ của các fan sắc đẹp. Trong suốt quá trình tham dự cuộc thi, cô luôn xuất hiện với hình ảnh chuyên nghiệp, quyến rũ.

Á hậu Hòa bình Thái Lan đăng quang cuộc thi sắc đẹp quốc tế-4
Tia Li Taveepanichpan là người đẹp nổi tiếng ở xứ sở chùa vàng. Cô từng giành danh hiệu Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2023. Người đẹp là đại diện của tỉnh Phuket.

Á hậu Hòa bình Thái Lan đăng quang cuộc thi sắc đẹp quốc tế-5
Trước đó, cô là người mẫu có tiếng tại Thái Lan. Người đẹp từng tham gia hai mùa The Face Thailand. Cuối cùng, Tia Li Taveepanichpan giành ngôi vị Á quân - The Face Thailand All Stars.

Á hậu Hòa bình Thái Lan đăng quang cuộc thi sắc đẹp quốc tế-6
Tia Li Taveepanichpan năm nay 26 tuổi, cao 1,7 m, là người mẫu mang ba dòng máu Thái Lan – Trung Quốc – Nam Phi. Cô sinh ra ở Mỹ sau đó lớn lên ở Phuket, Thái Lan.

Á hậu Hòa bình Thái Lan đăng quang cuộc thi sắc đẹp quốc tế-7
Tia Li Taveepanichpan có sắc vóc ấn tượng với thân hình nóng bỏng.

Á hậu Hòa bình Thái Lan đăng quang cuộc thi sắc đẹp quốc tế-8
Cô có lợi thế là kỹ năng trình diễn, biểu cảm trước ống kính do có nhiều năm kinh nghiệm làm người mẫu.

Á hậu Hòa bình Thái Lan đăng quang cuộc thi sắc đẹp quốc tế-9
Người đẹp Thái Lan cũng chuộng phong cách thời trang nóng bỏng, cá tính.

Á hậu Hòa bình Thái Lan đăng quang cuộc thi sắc đẹp quốc tế-10
Trên trang cá nhân có 382.000 người theo dõi, Tia Li Taveepanichpan thường xuyên đăng tải hình ảnh nóng bỏng, nhận được sự khen ngợi từ fan.

Á hậu Hòa bình Thái Lan đăng quang cuộc thi sắc đẹp quốc tế-11
Bên cạnh sự nghiệp người mẫu, Tia Li Taveepanichpan cũng tham gia lĩnh vực diễn xuất. Bộ phim truyền hình nổi tiếng nhất của cô là "Thida Satan".

Á hậu Hòa bình Thái Lan đăng quang cuộc thi sắc đẹp quốc tế-12
Tia Li Taveepanichpan là người đẹp thứ 2 từ cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2023 đăng quang ở một cuộc thi sắc đẹp quốc tế. Hồi tháng 10, người đẹp Ketwalee Phobdee - Á hậu 4 Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2023 - đã đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Miss Aura International 2023.

Á hậu Hòa bình Thái Lan đăng quang cuộc thi sắc đẹp quốc tế-13
Trong khi đó, Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2023 Thaweeporn Phingchamrat tranh tài tại Miss Grand International 2023 tổ chức ở Việt Nam hồi tháng 10 và giành ngôi vị Á hậu 5.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/a-hau-hoa-binh-thai-lan-dang-quang-cuoc-thi-sac-dep-quoc-te-post1590017.tpo

miss grand thailand

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao