Á hậu Hoàng My: Tuổi 35 gợi cảm, cùng bạn trai Việt kiều vượt qua 'bệnh lạ'

Sau 13 năm kể từ khi đăng quang, cuộc sống Á hậu Vũ Hoàng My có nhiều thay đổi. Ở tuổi 35, cô vượt qua căn bệnh lạ nhờ sự đồng hành, hỗ trợ của bạn trai Việt kiều.

Á hậu Hoàng My: Tuổi 35 gợi cảm, cùng bạn trai Việt kiều vượt qua bệnh lạ-1
Vũ Hoàng My sinh năm 1988 tại Đồng Nai, là Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2010. Thời điểm đăng quang, cô được đánh giá cao bởi vẻ đẹp rạng rỡ, sự tự tin và vốn ngoại ngữ tốt. Cô từng là thí sinh đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2011 và Hoa hậu Thế giới 2012.

Á hậu Hoàng My: Tuổi 35 gợi cảm, cùng bạn trai Việt kiều vượt qua bệnh lạ-2
Sau 13 năm từ khi đăng quang, nhan sắc của Hoàng My được nhận xét ngày càng quyến rũ. Đặc biệt, ở tuổi 35, người đẹp vẫn sở hữu vóc dáng săn chắc, đường cong gợi cảm.

Á hậu Hoàng My: Tuổi 35 gợi cảm, cùng bạn trai Việt kiều vượt qua bệnh lạ-3
Hoàng My đam mê tập gym. Cô thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tập luyện trên trang cá nhân.

Á hậu Hoàng My: Tuổi 35 gợi cảm, cùng bạn trai Việt kiều vượt qua bệnh lạ-4
Bên cạnh đó, mỹ nhân gốc Đồng Nai còn tham gia nhiều hoạt động thể dục thể thao như chạy bộ, đấm bốc, Muay Thái, yoga, đạp xe...

Á hậu Hoàng My: Tuổi 35 gợi cảm, cùng bạn trai Việt kiều vượt qua bệnh lạ-5
Để duy trì hình thể trẻ trung, Hoàng My cho biết cô áp dụng chế độ ăn kiêng, ưu tiên ăn nhiều rau củ, quả và thực phẩm lành mạnh. Bên cạnh đó, người đẹp cũng ăn các món chứa nhiều protein để xây dựng và duy trì cơ bắp, đồng thời hỗ trợ quá trình đốt mỡ.

Á hậu Hoàng My: Tuổi 35 gợi cảm, cùng bạn trai Việt kiều vượt qua bệnh lạ-6
Khi đang ở đỉnh cao danh tiếng, Hoàng My bất ngờ bỏ tất cả lên đường đi du học để theo đuổi giấc mơ làm phim của mình. Sau thời gian vắng bóng, cách đây 5 năm, cô trở về Việt Nam, xuất hiện nhiều trong các hoạt động nghệ thuật.

Á hậu Hoàng My: Tuổi 35 gợi cảm, cùng bạn trai Việt kiều vượt qua bệnh lạ-7
Hoàng My cũng yêu thích du lịch, thường tham gia các chuyến đi trải nghiệm, khám phá các vùng đất trên thế giới. 

Á hậu Hoàng My: Tuổi 35 gợi cảm, cùng bạn trai Việt kiều vượt qua bệnh lạ-8
Hồi tháng 6, Á hậu gây chú ý khi bất ngờ hé lộ tình trạng sức khỏe. Cô cho biết trong một lần kiểm tra sức khỏe định kỳ, bác sĩ phát hiện cô có túi nước bẩm sinh trong ổ bụng. Qua thời gian, túi nước phình to, ảnh hưởng đến các cơ quan nội tạng và cơ thể Hoàng My.

Á hậu Hoàng My: Tuổi 35 gợi cảm, cùng bạn trai Việt kiều vượt qua bệnh lạ-9
"Tôi đã đi nhiều nước ở châu Âu để thăm khám. Các bác sĩ cũng không biết nguyên nhân có túi nước này trong cơ thể của tôi. Tuy nhiên, túi nước ngày càng lớn và ảnh hưởng đến sức khỏe. Tôi luôn thấy bụng khó tiêu, căng tức. Tôi lo sợ mình chết trẻ", Hoàng My chia sẻ về căn bệnh. 

Á hậu Hoàng My: Tuổi 35 gợi cảm, cùng bạn trai Việt kiều vượt qua bệnh lạ-10
Vì mong muốn làm mẹ và điều trị dứt điểm, cô quyết định nhập viện ở Áo. Hiện người đẹp đã lấy lại hình thể khỏe mạnh, vòng eo thon gọn.

Á hậu Hoàng My: Tuổi 35 gợi cảm, cùng bạn trai Việt kiều vượt qua bệnh lạ-11
Trong quá trình điều trị "bệnh lạ", Hoàng My luôn được bạn trai Việt kiều đồng hành. Người đẹp nói bạn trai có nhiều mối quan hệ nên đã tìm được các bác sĩ giỏi tại Áo để điều trị cho cô, giúp cô chi trả mọi chi phí.

Á hậu Hoàng My: Tuổi 35 gợi cảm, cùng bạn trai Việt kiều vượt qua bệnh lạ-12
Trước đó, Hoàng My từng công khai bạn trai Việt kiều hồi tháng 2 nhưng giấu danh tính. Cô cho biết "nửa kia" chinh phục cô bằng sự kiên nhẫn, chân thành. Nhờ tình yêu viên mãn bên bạn trai, Hoàng My từ người không có ý định lập gia đình, nay đã thay đổi quan niệm về cuộc sống và hôn nhân.

Á hậu Hoàng My: Tuổi 35 gợi cảm, cùng bạn trai Việt kiều vượt qua bệnh lạ-13
Hiện tại, Hoàng My và bạn trai Việt kiều vẫn yêu xa. "Nếu chúng tôi có thể vượt qua tất cả thử thách và đủ niềm tin dành cho nhau, tôi sẽ chuyển sang châu Âu sống cùng anh ấy. Còn hiện tôi vẫn bay đi bay về như sống ở 2 thế giới. Tôi ở Việt Nam một tháng, ở Áo một tháng", Hoàng My chia sẻ trong cuộc phỏng vấn gần đây (Ảnh: Facebook nhân vật).

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/a-hau-hoang-my-tuoi-35-goi-cam-cung-ban-trai-viet-kieu-vuot-qua-benh-la-20230710142325692.htm?fbclid=IwAR0G1swMrtHM0qO_VppSZP-UIhfesiEZrXCo1K3mzzRSf60GPFfpBIM2_n4

Hoàng My Hoa hậu Việt Nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao