Á hậu Hoàng Oanh xác nhận chia tay 'phi công' Huỳnh Anh sau 3 năm yêu đương

Theo chia sẻ của Hoàng Oanh, cô và "phi công trẻ" Huỳnh Anh đã chia tay từ vài tháng trước.

Cách đây ít giờ, Huỳnh Anh bất ngờ viết status thông báo mình đang "độc thân vui tính" trên trang cá nhân. Cụ thể, nam diễn viên viết: "Độc thân vui tính rồi. Mà tạm thời không nhận lời yêu ai đâu nhé. Lo kiếm tiền và làm việc nè. Xin lỗi bản thân vì những ngày buồn bã. Happy single".

Đọc dòng chia sẻ của Huỳnh Anh, nhiều người hâm mộ cho rằng anh và bạn gái Hoàng Oanh đã "đường ai nấy đi" sau 3 năm mặn nồng.
 

Á hậu Hoàng Oanh xác nhận chia tay huỳnh anh- 1
Huỳnh Anh cho biết đang độc thân ở hiện tại.
 

Khi được bạn bè hỏi thăm, Huỳnh Anh xác nhận đã chia tay với bạn gái lớn hơn mình 2 tuổi và hiện anh không yêu ai. 

Trả lời truyền thông, Hoàng Oanh cũng cho biết cô và Huỳnh Anh đã "đường ai nấy đi" được vài tháng. Tuy nhiên, Á hậu không muốn chia sẻ thông tin này sớm vì muốn có thời gian bình tâm lại.

"Kết thúc mối tình ba năm là điều không dễ dàng với cả hai. Tuy nhiên, tôi đang cố tập trung cho công việc để quên đi chuyện buồn", Hoàng Oanh trải lòng.
 

Á hậu Hoàng Oanh xác nhận chia tay huỳnh anh- 2
Hoàng Oanh xác nhận đã chia tay Huỳnh Anh từ vài tháng trước.
 

Trước đó, kể từ khi công khai tình yêu vào năm 2014, Huỳnh Anh và Hoàng Oanh trở thành cặp đôi đẹp của làng giải trí, được nhiều khán giả ngưỡng mộ. Thời gian đầu quen biết, nam diễn viên điển trai đã "khai gian" thêm 3 tuổi để cưa cẩm nàng Á hậu xinh đẹp. Họ cũng nhắn tin, đi chơi, hẹn hò như bao cặp đôi khác.

Chia sẻ về bạn gái, Huỳnh Anh ấn tượng ở cô bởi sự thông minh, chín chắn và lối cư xử tinh tế. Đối với Hoàng Oanh, cô cũng có những tác động không nhỏ để tính cách bạn trai thay đổi theo chiều hướng tích cực trong suốt thời gian yêu nhau. Theo đó, Huỳnh Anh đã thoát mác "trai hư", bớt ham chơi và không còn vướng phải nhiều tin đồn, thị phi như trước đó.
 

Á hậu Hoàng Oanh xác nhận chia tay huỳnh anh- 3
Cặp đôi xuất hiện lần cuối bên nhau trong buổi họp fan chung hồi tháng 2.
 

Cuối năm 2015, Huỳnh Anh và Hoàng Oanh kỷ niệm 700 ngày yêu nhau bằng phim ngắn Món quà Giáng sinh. Cuối năm 2016, bài thuyết trình về tình yêu trong một gamshow của Hoàng Oanh gây xúc động mạnh, truyền tải được thông điệp mang lại sức lan tỏa trong dư luận. Trong đó, Á hậu có nhắc đến những hành động đẹp mà Huỳnh Anh dành cho cô.

Những tưởng đây sẽ là một cặp đôi đẹp, tuy nhiên, việc cặp đôi xác nhận chia tay sau 3 năm gắn bó khiến nhiều khán giả vô cùng tiếc nuối. 
 

Á hậu Hoàng Oanh xác nhận chia tay huỳnh anh- 4
Khán giả tiếc nuối khi cặp đôi đẹp chính thức "đường ai nấy đi". 


Clip: Cuộc gọi đáng yêu của cặp đôi khiến fan "lụi tim" từ chương trình "Sao nhập ngũ".
 

Tít
Theo Vietnamnet


MC Hoàng Oanh Huỳnh Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao