Á hậu Hoàng Thùy không giấu nổi áp lực mệt mỏi khi liên tục bị nhắc nhở 'ốm quá, tăng cân đi'

"Cảm thấy mệt mỏi sau bao nhiêu năm trời, khi suốt ngày bị kêu ốm và nói tăng cân đi em ơi. Thì mình đang muốn tăng cân mà, chứ mình có giảm cân đâu. Với việc chê người ta ốm hay mập là hơi bị buồn cười đó", Hoàng Thùy viết.

Ở thời điểm nổi tiếng với vai trò người mẫu, Hoàng Thùy được biết đến là một trong những chân dài sở hữu thân hình "cò hương" được các sàn diễn thời trang trong nước và quốc tế ưa chuộng.

Tuy nhiên khi quyết định ghi danh tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, cô đã rất nỗ lực để cải thiện vóc dáng gầy gò. Ở thời điểm hiện tại, chân dài xứ Thanh đã sở hữu hình thể gợi cảm với số đo ba vòng hấp dẫn hơn nhiều so với thời điểm mới vào nghề. 


So với thời điểm mới vào nghề (ảnh trái), Hoàng Thùy đã có sự lột xác về vóc dáng.


Hình thể gợi cảm của Hoàng Thùy khi dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Mặc dù đã có sự cải thiện về vóc dáng nhưng Hoàng Thùy vẫn thường xuyên được nhắc nhở về chuyện phải tăng thêm cân. Dường như việc phải nghe và đọc những bình luận như vậy hàng ngày đã khiến chân dài cảm thấy mệt mỏi. 

Trên trang cá nhân, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 có những chia sẻ về áp lực vô hình mà nhiều người xung quanh đang đặt lên cô. 
 


Chia sẻ của Hoàng Thùy về áp lực tăng cân.
 

"Cảm thấy mệt mỏi sau bao nhiêu năm trời, khi suốt ngày bị kêu ốm và nói tăng cân đi em ơi. Thì mình đang muốn tăng cân mà, chứ mình có giảm cân đâu. Với việc chê người ta ốm hay mập là hơi bị buồn cười đó. Cũng giống như ví dụ tôi gặp bạn mà ngày nào cũng nói bạn là mập quá, giảm cân đi vậy. Vậy lúc đó bạn nghĩ sao? 

Bản thân mình cố gắng thay đổi hàng ngày, so với thời Next Top đã tăng lên 6 kí. Mỗi ngày dù bận mấy mình cũng đi tập gym gần 2 tiếng. Ăn uống kỹ càng để đảm bảo sức khỏe, làm việc liên tục vẫn ok. Nên làm ơn đừng lặp lại ốm quá tăng cân đi. Thật mệt..."
, người đẹp họ Hoàng viết.
 


Hoàng Thùy chia sẻ đã tăng 6 kg so với thời điểm thi Vietnam's Next Top Model 2011.


Người đẹp cảm thấy mệt mỏi trước áp lực tăng cân mỗi ngày.


Hình thể của chân dài Hoàng Thùy ở thời điểm hiện tại. 


Trước đó, Hoàng Thùy từng sở hữu thân hình rất gầy gò. 

 


Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/a-hau-hoang-thuy-khong-giau-noi-ap-luc-met-moi-khi-lien-tuc-bi-nhac-nho-om-qua-tang-can-di-n-150307.html

Hoàng Thùy

Tin tức mới nhất