Á hậu Hoàng Thùy trổ tài 'bắn' tiếng Anh như gió khiến người hâm mộ trầm trồ

Sử dụng ngoại ngữ để thể hiện điều muốn truyền đạt trong gần 1 phút, chân dài họ Hoàng không hề có một khoảnh khắc nào "vấp đĩa".

Cách đây ít phút, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - Hoàng Thùy chia sẻ một clip nói tiếng Anh trên trang cá nhân. Sử dụng ngôn ngữ quốc tế trong gần 1 phút, người đẹp xứ Thanh khiến khán giả ấn tượng khi giữ được thần thái rất tự nhiên và truyền đạt nội dung không một lần "vấp đĩa".
 


Clip: Hoàng Thùy nói tiếng Anh như gió. 

Qua clip này, Hoàng Thùy muốn gửi lời cảm ơn tới khán giả và người hâm mộ trong suốt thời gian qua. Chân dài họ Hoàng đặc biệt cảm kích khi bộ ảnh "beauty queen" vừa cho ra mắt nhận được phản hồi tích cực.

"Tôi vừa cho ra mắt những hình ảnh mới và các bạn đã gửi cho tôi rất nhiều sự yêu thương cùng những bình luận tuyệt vời. Cảm ơn rất nhiều vì tất cả những gì các bạn đã làm cho tôi. Tôi biết bản thân không hoàn hảo, nhưng tôi luôn nỗ lực hết mình từng ngày", Hoàng Thùy chia sẻ.
 


Bộ ảnh "beauty queen" mới ra mắt của Hoàng Thùy.


Cô cảm ơn tới mọi người vì đã dành cho bộ ảnh này nhiều bình luận khen ngợi. 

Trong clip, Hoàng Thùy cũng bật mí đang rèn luyện thêm về ngoại ngữ, hình thể cũng như lên chế độ ăn uống khoa học để chuẩn bị cho một số kế hoạch trong tương lai gần. Nói thêm thêm về điều này, Á hậu tâm sự: "Tôi muốn cho thế giới thấy người Việt Nam có thể làm được những gì, cũng như khiến các bạn có thể tự hào về tôi".

Qua chia sẻ của người đẹp, người hâm mộ đồn đoán cô có thể đang chuẩn bị hành trang cho một cuộc thi sắc đẹp quốc tế trong thời gian tới. 
 


Phải chăng Hoàng Thùy đang rèn luyện kỹ năng để thi sắc đẹp quốc tế trong năm nay?
 


Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet


Hoàng Thùy

Tin tức mới nhất