Á hậu Huyền My mặc cá tính đẹp nhất tuần

Tuần qua, Huyền My gây ấn tượng khi chọn bộ trang phục màu sắc nổi bật để tham dự sự kiện, thay vì dáng đầm xuyên thấu quen thuộc.



A hau Huyen My mac ca tinh dep nhat tuan hinh anh 1

Á hậu Huyền My thường được nhớ đến với hình ảnh nữ tính và quyến rũ trong những bộ đầm ôm sát hoặc xuyên thấu. Lần này, cô quyết định làm mới hình ảnh với style cá tính hơn, kết hợp blazer sắc màu và áo lưới. Sandal hiệu Gucci và túi xách dáng hộp là điểm nhấn thú vị cho set đồ. Ảnh: M.T.

 

A hau Huyen My mac ca tinh dep nhat tuan hinh anh 2
Trái ngược với Huyền My, chân dài Thanh Hằng lại đổi sang phong cách "bánh bèo" hơn so với trước đây. Giám khảo Vietnam's Next Top Model ghi điểm với set đồ đen tối giản. Bộ trang phục vừa có hơi hướm cổ điển, lại vẫn mang hơi thở hiện đại và hợp xu hướng. Ảnh: Bảo Ngọc.

 

A hau Huyen My mac ca tinh dep nhat tuan hinh anh 3
Peplum không phải xu hướng được yêu chuộng trong khoảng một năm trở lại đây. Tuy nhiên, bộ đầm trắng tinh khôi này rất vừa vặn với á hậu Thanh Tú. Trang phục vừa kín đáo, thanh lịch, duyên dáng, lại giúp người mặc khoe khéo vòng eo thon gọn. Ảnh: NVCC.

 

A hau Huyen My mac ca tinh dep nhat tuan hinh anh 4
Từ Philippines, Lệ Hằng ghi điểm với bộ cánh tông đen gợi cảm. Người đẹp kết hợp chiếc đầm cúp ngực, thiết kế xẻ cao với đôi sandal buộc dây. Ảnh: FBNV.

 

A hau Huyen My mac ca tinh dep nhat tuan hinh anh 5

Thúy Vân là một trong những người đẹp Việt rất chăm chút hình ảnh mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Trên sân khấu hôm 17/1, cô diện bộ đầm lông vũ màu đỏ lộng lẫy. Trang phục bó sát giúp Thúy Vân khoe đường cong cơ thể. Ảnh: NVCC.

 

A hau Huyen My mac ca tinh dep nhat tuan hinh anh 6
Khép lại danh sách sao đẹp tuần qua là Á hậu Việt Nam 2016 Thùy Dung. Đây cũng là một trong những lần hiếm hoi cô góp mặt trong danh sách nhờ lựa chọn trang phục phù hợp, giúp tôn dáng. Ảnh: Minh Luân.

 

Theo Trí thức trẻ


cá tính Á hậu Huyền My

Tin tức mới nhất