Á Hậu Linh Chi khoe ngực đầy tại Hàn Quốc

(2Sao) - Hai người đẹp Tường Vy, Linh Chi cùng ông trùm chân dài Khắc Tiệp có mặt tại cuộc thi Siêu mẫu Châu Á diễn ra tại Seoul, Hàn Quốc.

Tối qua 31/01, tại Seoul- Hàn Quốc Á hậu Linh Chi và hoa hậu Tường Vy đã nhận lời làm khách VIP trao giải trong đêm chung kết Siêu mẫu Quốc Tế 2015. Ngay khi hai mỹ nhân Việt xuất hiện, họ liền thu hút mọi ánh nhìn về mình với vẻ đẹp sang trọng mang hơi hướng cổ điển.





Với 2 bộ trang phục đen 2 Mỹ nhân đã phối những Bộ trang sức hiệu Dior và Chanel cùng găng tay sành điệu làm nổi bật và thu hút. Các người đẹp nhận đc nhiều lời khen của quan khách và rất nhiều người xin chụp hình chung với mỹ nhân Việt.



Đặc biệt Linh Chi cô gây ấn tượng bởi lối makeup tinh tế rất cuốn hút và gợi cảm, bên cạnh hai người đẹp thì ông trùm chân dài Việt Nam Vũ Khắc Tiệp lại xuất hiện với tư cách là Giám Khảo của đêm chung kết. Đây là lần thứ 2 anh ngồi vào vị trí này, ông trùm chân dài xuất hiện với "cây" đen khá nổi bật trên hàng ghế Giám Khảo.















Đại diện của Việt Nam là siêu mẫu Phan Hà Phưong 21 tuổi, cao 1m8 trải qua 10 ngày hoạt động sổi nổi và đã xuất sắc vượt qua rất nhiều thí sinh mạnh đến từ nhiều nước và đạt giải nhì chung cuộc. Giải nhất là cô gái đến từ Puerto Rico cô rất đẹp và luôn đc đánh giá là thí sinh nổi bật nhất cuộc thi ngay từ đầu...


















Photo : Khoa Nguyễn ĐK
Makeup: Hưng Đặng
T.A.
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất