Bụng nhô cao thấy rõ, Á hậu Ngô Trà My vướng nghi án có con thứ hai với đại gia Hải Dương

Á hậu Ngô Trà My vướng nghi án mang bầu lần hai khi lộ vòng eo to bất thường trong tiệc sinh nhật em gái Ngô Thanh Thanh Tú.

Hôm nay (22/4), Á hậu Thanh Tú chính thức đón tuổi 25. Bữa tiệc sinh nhật mỹ nhân họ Ngô được ông xã đại gia tổ chức trong không gian lãng mạn, ấm cúng với đầy đủ nến, hoa, bóng bay và bánh kem.

Đông đảo người đẹp Việt như Hoàng Anh, Tú Anh, Đỗ Mỹ Linh, Ngô Trà My... cũng tới tham dự và dành lời chúc mừng Thanh Tú. Những khoảnh khắc đẹp trong ngày đặc biệt của Á hậu Việt Nam 2016 đã được người thân và bạn bè chia sẻ công khai.

Bụng nhô cao thấy rõ, Á hậu Ngô Trà My vướng nghi án có con thứ hai với đại gia Hải Dương-1
Á hậu Thanh Tú trong tiệc sinh nhật.

Sau khoảnh khắc Thanh Tú "bê" bụng bầu khệ nệ thổi nến bên chồng đại gia, Á hậu Ngô Trà My mới đây chia sẻ thêm loạt ảnh mới của em gái bên hội chị em bạn dì. Trong loạt ảnh mới đăng tải, Á hậu Ngô Trà My lại trở thành tâm điểm chú ý thay vì chủ nhân bữa tiệc.

Bụng nhô cao thấy rõ, Á hậu Ngô Trà My vướng nghi án có con thứ hai với đại gia Hải Dương-2Bụng nhô cao thấy rõ, Á hậu Ngô Trà My vướng nghi án có con thứ hai với đại gia Hải Dương-3

Mặc chiếc váy hoa họa tiết nổi bật, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 để lộ vòng 2 lớn bất thường. Vốn là cô gái mình hạc xương mai nên vóc dáng thay đổi bất ngờ của Ngô Trà My đã trở thành tâm điểm bàn tán.

Bụng nhô cao thấy rõ, Á hậu Ngô Trà My vướng nghi án có con thứ hai với đại gia Hải Dương-4
Ngô Trà My lộ vòng 2 lớn bất thường trong bức ảnh sánh đôi cùng ông xã.

Bụng nhô cao thấy rõ, Á hậu Ngô Trà My vướng nghi án có con thứ hai với đại gia Hải Dương-5
Ở góc nghiêng, vòng 2 nhô lên của Trà My càng thêm lộ rõ.

Ngô Trà My cũng liên tục dùng túi xách che chắn vòng 2 khi chụp ảnh. Đây là hành động thường thấy của các ngôi sao khi giấu bụng bầu trong thời kỳ đầu.

Bụng nhô cao thấy rõ, Á hậu Ngô Trà My vướng nghi án có con thứ hai với đại gia Hải Dương-6
Ngô Trà My dùng túi che chắn vòng 2.

Bụng nhô cao thấy rõ, Á hậu Ngô Trà My vướng nghi án có con thứ hai với đại gia Hải Dương-7Bụng nhô cao thấy rõ, Á hậu Ngô Trà My vướng nghi án có con thứ hai với đại gia Hải Dương-8Bụng nhô cao thấy rõ, Á hậu Ngô Trà My vướng nghi án có con thứ hai với đại gia Hải Dương-9
Người đẹp được cho là đã mang bầu lần hai với ông xã đại gia gốc Hải Dương.

Ngô Trà My đoạt danh hiệu Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Dù giành ngôi vị cao trong cuộc thi nhan sắc nhưng Trà My lại không mặn mà với showbiz.

Cô nhanh chóng kết hôn cùng doanh nhân Lê Hoàn sau một năm đoạt danh hiệu. Đám cưới hoành tráng của cặp trai tài gái sắc vào tháng 3/2016 từng là chủ đề nóng được công chúng quan tâm.

5 tháng sau hôn lễ, Ngô Trà My hạ sinh con gái đầu lòng cho chồng đại gia. Hiện tại, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam đang có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã và con gái 2 tuổi.

Bụng nhô cao thấy rõ, Á hậu Ngô Trà My vướng nghi án có con thứ hai với đại gia Hải Dương-10
Gia đình hạnh phúc của Á hậu Ngô Trà My.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/a-hau-ngo-tra-my-vuong-nghi-an-mang-bau-lan-hai-n-181874.html

Ngô Trà My Á Hậu Thanh Tú

Tin tức mới nhất