Hoa Hậu Chuyển Giới Quốc Tế 2018

Á Hậu nước chủ nhà Thái Lan Yoshi Rinrada chúc mừng tân hoa hậu Hương Giang Idol

Người đẹp Yoshi Rinrada gửi lời chúc mừng tới tân Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018 vì sự thể hiện quá xuất sắc của Hương Giang Idol.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, người đẹp nước chủ nhà Thái Lan tại cuộc thi Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018 đã bày tỏ sự chúc mừng tới tân hoa hậu Hương Giang Idol. Người đẹp Yoshi Rinrada đã đăng ảnh Top3 chung cuộc cùng dòng trạng thái ấm áp và không quên tag tên tài khoản cá nhân của Hương Giang vào bức ảnh.

Á Hậu nước chủ nhà Thái Lan Yoshi Rinrada chúc mừng tân hoa hậu Hương Giang Idol-1
Hoa hậu Yoshi chúc mừng Hoa hậu Hương Giang

Đáp lại tấm thịnh tình của Yoshi, Hương Giang Idol cũng đã dành cho người đẹp Chùa Vàng những lời có cánh: "Krub krun na ka Yoshi , you' re Miss Tiffany Universe forever, you' re my fav princess - tạm dịch là Cảm ơn Yoshi, bạn mãi mãi là Hoa hậu chuyển giới Thái Lan và luôn là công chúa mà tôi yêu thích nhất"

Với chiến thắng đầy thuyết phục tại cuộc thi, Hương Giang Idol đã lên ngôi vị Hoa hậu chuyển giới quốc tế hoàn toàn xứng đáng. Cô nàng gốc Hà Thành không chỉ nhận được sự ủng hộ từ khán giả quê nhà, mà nhiều đồng nghiệp nổi tiếng đã bay sang tận Pattaya để cổ vũ, khích lệ tinh thần cho cô trong đêm chung kết.

Sự tỏa sáng, sức truyền cảm hứng của Hương Giang Idol không chỉ dừng lại trong cộng đồng người Việt, mà nó còn lan tỏa sang những đất nước trong khu vực. Thậm chí, nhiều MC và người nổi tiếng không ngại bày tỏ sự yêu mến đối với Hương Giang Idol qua những gì cô thể hiện tại cuộc thi.

Á Hậu nước chủ nhà Thái Lan Yoshi Rinrada chúc mừng tân hoa hậu Hương Giang Idol-2
Chia sẻ của chị đại Lukkade về Hương Giang Idol

Ngay sau đêm chung kết của Hoa hậu chuyển giới, Hương Giang Idol cũng đã nhận được lời chúc mừng từ "chị đại" nổi tiếng khó tính Lukkade. Đăng tải khoảnh khắc đăng quang của người đẹp Việt trên trang cá nhân, Lukkade viết: "Lời chúc mừng thật lớn dành cho cô gái dễ thương Hương Giang vì chiến thắng này. Chị nói rồi mà, em có thể làm được". 

Được biết, xuyên suốt cuộc thi Hoa Hậu Chuyển giới quốc tế 2018, cùng với Hương Giang Idol thì đại diện nước chủ nhà Thái Lan được xem là hai ứng viên sáng giá cho ngôi vị hoa hậu. Yoshi Riranda là Hoa hậu chuyển giới Thái Lan 2017 và được xem là có thần thái thần tiên tỷ tỷ bước ra từ truyện tranh. Tuy nhiên, bằng sức tươi trẻ, sự chuẩn bị chu đáo và thông minh, đại diện của Việt Nam là Hương Giang Idol đã chinh phục được ban giám khảo và vươn đến ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

Một số hình ảnh thân thiết giữa Yoshi và Hương Giang tại cuộc thi:

Á Hậu nước chủ nhà Thái Lan Yoshi Rinrada chúc mừng tân hoa hậu Hương Giang Idol-3Á Hậu nước chủ nhà Thái Lan Yoshi Rinrada chúc mừng tân hoa hậu Hương Giang Idol-4Á Hậu nước chủ nhà Thái Lan Yoshi Rinrada chúc mừng tân hoa hậu Hương Giang Idol-5Á Hậu nước chủ nhà Thái Lan Yoshi Rinrada chúc mừng tân hoa hậu Hương Giang Idol-6Á Hậu nước chủ nhà Thái Lan Yoshi Rinrada chúc mừng tân hoa hậu Hương Giang Idol-7Á Hậu nước chủ nhà Thái Lan Yoshi Rinrada chúc mừng tân hoa hậu Hương Giang Idol-8Á Hậu nước chủ nhà Thái Lan Yoshi Rinrada chúc mừng tân hoa hậu Hương Giang Idol-9Á Hậu nước chủ nhà Thái Lan Yoshi Rinrada chúc mừng tân hoa hậu Hương Giang Idol-10Á Hậu nước chủ nhà Thái Lan Yoshi Rinrada chúc mừng tân hoa hậu Hương Giang Idol-11Á Hậu nước chủ nhà Thái Lan Yoshi Rinrada chúc mừng tân hoa hậu Hương Giang Idol-12Á Hậu nước chủ nhà Thái Lan Yoshi Rinrada chúc mừng tân hoa hậu Hương Giang Idol-13Á Hậu nước chủ nhà Thái Lan Yoshi Rinrada chúc mừng tân hoa hậu Hương Giang Idol-14

 

Q.Q.
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/a-hau-nuoc-chu-nha-thai-lan-yoshi-rinrada-chuc-mung-tan-hoa-hau-huong-giang-idol-n-148335.html

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 Yoshi Rinrada Hương Giang idol

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa Hậu Chuyển Giới Quốc Tế 2018