Á hậu Thanh Tú đã có mặt tại Trung Quốc, sẵn sàng phủ cờ đỏ sao vàng cổ vũ U23 Việt Nam vô địch

"Tôi đang có mặt tại Trung Quốc, thời tiết ở đây lạnh, tuyết rơi nhiều. Hiện tại ở đây chỉ có màu trắng thôi nhưng ngày mai nó sẽ được phủ bởi màu đỏ của lá cờ quốc kỳ của Việt Nam", Thanh Tú chia sẻ.

Theo lịch trình 15 giờ chiều ngày mai 27/1, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ gặp U23 Uzbekistan trong trận chung kết U23 châu Á 2018. Để khích lệ động viên cho đội tuyển bóng đá nước nhà, các sao Việt đã hủy lịch công việc để lên đường tới Trung Quốc kịp thời gian có mặt trên khán đài diễn ra trận cầu kinh điển.

Hôm qua 25/1, Á hậu Việt Nam 2016 - Ngô Thanh Thanh Tú gây chú ý khi đăng tải hình ảnh tại phi trường sân bay Tân Sơn Nhất. Theo địa điểm check-in nơi đến, Á hậu đã có mặt tại Trung Quốc để chuẩn bị cổ vũ cho U23 Việt Nam.

Á hậu Thanh Tú đã có mặt tại Trung Quốc, sẵn sàng phủ cờ đỏ sao vàng cổ vũ U23 Việt Nam vô địch-1
Á hậu Thanh Tú tại sân bay lên đường cổ vũ cho U23 Việt Nam

Á hậu Thanh Tú đã có mặt tại Trung Quốc, sẵn sàng phủ cờ đỏ sao vàng cổ vũ U23 Việt Nam vô địch-2

Mới đây, Á hậu Thanh Tú đã chia sẻ hình ảnh đầu tiên tại Trung Quốc. Người đẹp hào hứng thông báo: "Tuyết ơi đừng rơi nữa nhé, tôi đem nắng theo rồi. Xin chào tất cả mọi người, tôi đang có mặt tại Trung Quốc, thời tiết ở đây rất lạnh, tuyết rơi nhiều, phủ trắng hết mọi thứ nơi đây.

Tôi đã cố gắng để có thể được đi chuyến này. Tôi đi luôn từ Sài Gòn nên không mang theo được nhiều đồ lạnh, rất cảm ơn một người nào đó đã gửi quần áo cho để mặc lúc này. Ngày mai, tôi sẽ cố gắng để có thể livestream tại sân vận động Thường Châu cho mọi người cùng xem, cùng đón không khí nhộn nhịp.

Hiện tại ở đây chỉ có màu trắng thôi nhưng ngày mai nó sẽ được phủ bởi màu đỏ của lá cờ quốc kỳ của Việt Nam".

Á hậu Thanh Tú đã có mặt tại Trung Quốc, sẵn sàng phủ cờ đỏ sao vàng cổ vũ U23 Việt Nam vô địch-3


Clip Á hậu Thanh Tú có đôi lời chia sẻ khi tới Trung Quốc chuẩn bị cổ vũ cho U23 Việt Nam
 

Ngoài Thanh Tú, theo tiết lộ trước đó với thủ môn Tiến Dũng, Hoa hậu Việt Nam 2016 - Đỗ Mỹ Linh sẽ lên đường sang Trung Quốc để cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam trong trận chung kết. "27 này chị sang Trung Quốc cổ vũ em nhé", hoa hậu Mỹ Linh cho hay.

Á hậu Thanh Tú đã có mặt tại Trung Quốc, sẵn sàng phủ cờ đỏ sao vàng cổ vũ U23 Việt Nam vô địch-4

Không được thuận lợi như Thanh Tú, ca sĩ Hoàng Bách lại đang gặp trục trặc vì thời tiết không chiều lòng người. Giọng ca Vệt nắng cuối trời than vãn: "Đã chốt, hủy show cuối tuần, 2 vợ chồng đi Trung Quốc cổ vũ U23 Việt Nam. Update: 90% sẽ có mặt tại sân, 10% còn lại, hên xui. Các hãng hàng không thông báo huỷ chuyến liên tục. Rất nhiều fan bóng đá Việt Nam sẽ bỏ lỡ chuyến bay đến cổ vũ U23, còn vợ chồng nhà mình thì đang tìm mọi cách để có mặt ở Thường Châu!".

Á hậu Thanh Tú đã có mặt tại Trung Quốc, sẵn sàng phủ cờ đỏ sao vàng cổ vũ U23 Việt Nam vô địch-5

Chia sẻ của Hoàng Bách cho chuyến đi cổ vũ U23 Việt Nam đã nhận được sự quan tâm lớn. Dù lo lắng thời tiết không thuận lợi sẽ làm ảnh hưởng tới trận đấu nhưng người hâm mộ quê nhà vẫn dành cho các tuyển thủ lời động viên khích lệ.

"Lạnh vậy có sợ hoãn trận đấu không anh nhỉ, sợ ảnh hưởng sức khỏe cầu thủ á anh. Vậy thì cầu thủ mình có đá tốt được không ta?. Lo lắng cho các em U23 quá anh à. Anh qua đó chăm sóc các em nha. Dù có thắng hay thua về quê nhà các em vẫn được chào đón như những anh hùng", người hâm mộ bày tỏ.

Đồng tình với ý kiến của mọi người, Hoàng Bách nói thêm: "Anh nghĩ hoãn thì khó, nhưng người mình không quen chịu lạnh. Chuyến của anh bị hoãn, đang chờ chuyến khác confirm đây em. Chỉ biết cố gắng ủng hộ các em bằng mọi khả năng thôi. Chính xác, dù có thắng hay thua về quê nhà các em vẫn được chào đón như những anh hùng - đây mới đúng là điều các em chờ đợi".

Ngoài hai người đẹp Việt Nam và vợ chồng ca sĩ Hoàng Bách, diễn viên Bình Minh và MC Phan Anh cũng hào hứng lên đường tới cổ vũ cho U23 Việt Nam. Nam MC tuyên bố: "Ai máu đi cổ vũ trận chung kết U23 Việt Nam thì đừng bỏ lỡ này... Tôi đi", còn ngôi sao Vật chứng mong manh thông báo: "Thứ 7 này có ai bay qua Trung Quốc ủng hộ đội tuyển U23 Việt Nam với Bình Minh không?.

Á hậu Thanh Tú đã có mặt tại Trung Quốc, sẵn sàng phủ cờ đỏ sao vàng cổ vũ U23 Việt Nam vô địch-6

Á hậu Thanh Tú đã có mặt tại Trung Quốc, sẵn sàng phủ cờ đỏ sao vàng cổ vũ U23 Việt Nam vô địch-7

Cho dù kết quả trận chung kết có ra sao đi nữa chúng ta vẫn sẽ cùng nhau chúc mừng chiến thắng lịch sử mà các bạn đã tạo ra trong mùa giải này. Nhưng Bình Minh và tất cả người dân Việt Nam tin rằng các bạn sẽ chiến đấu dũng mãnh để tạo một dấu ấn trong lịch sử thể thao Việt Nam.

Các bạn nào không qua Trung Quốc được thì đến cùng anh Đàm Vĩnh Hưng và hơn 100 nghệ sĩ Việt theo dõi trận đấu nhé. Chúng ta sẽ làm cầu truyền hình chia sẻ cảm xúc với nhau chứ nhỉ? Việt Nam vô địch...".

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng cùng nhiều sao Việt hạng A như Lệ Quyên, Quang Dũng, Hoài Lâm, Dương Triệu Vũ... đồng loạt hủy show để một lòng cổ vũ U23 Việt Nam thắng trận chung kết. "Thông báo... ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Lệ Quyên, Dương Triệu Vũ, Hoài Lâm đồng loạt hủy show ngày 27 chỉ vì muốn thật vui cùng với cả nước bên cạnh U23 Việt Nam", Đàm Vĩnh Hưng thông báo.

Á hậu Thanh Tú đã có mặt tại Trung Quốc, sẵn sàng phủ cờ đỏ sao vàng cổ vũ U23 Việt Nam vô địch-8Á hậu Thanh Tú đã có mặt tại Trung Quốc, sẵn sàng phủ cờ đỏ sao vàng cổ vũ U23 Việt Nam vô địch-9

Nói về quyết định của mình, giọng ca Xin lỗi tình yêu bảo: "Xác định tư tưởng luôn: Hát thì còn cả đời để hát và muốn hát ngày nào là hát, còn ngày vui như thế này thì không phải muốn là được, cũng không có một lễ hội nào mà toàn dân đồng lòng xuống đường cầm cờ, hô vang Việt Nam và mọi người đều vui vẻ với nhau như vậy.

Đang đi bão mà lo chạy về hát thì tuột 'mút' lắm. Đường xá khắp nơi đều bị phong tỏa, khán giả chưa chắc gì vào đến phòng trà được - nói luôn cho nhanh để khỏi bình luận linh tinh. Kính mong những khán giả thân yêu đã đặt bàn hãy vui vẻ cảm thông và lượng thứ nha. Rất rất cám ơn quý vị".
 


Khánh An
Theo Vietnamnet


U23 Việt Nam Á Hậu Thanh Tú Hoa hậu Mỹ Linh MC Phan Anh

Tin tức mới nhất