Á hậu Thanh Tú đăng ảnh nắm tay người tình bí ẩn giữa tin đồn lên xe hoa cuối năm nay

Khi được người hâm mộ hỏi có người yêu chưa, Á hậu Việt Nam 2016 đăng ảnh nắm tay một người đàn ông thay cho câu trả lời chính thức.

Nổi tiếng kể từ khi đoạt danh hiệu Á hậu 1 - Hoa hậu Việt Nam 2016, tuy nhiên Ngô Thanh Thanh Tú lại là người đẹp rất kín tiếng về đời tư. Sau 2 năm đăng quang, mỹ nhân Hà thành vẫn chưa một lần tâm sự chuyện yêu đương khiến dư luận càng thêm tò mò. 

Á hậu Thanh Tú đăng ảnh nắm tay người tình bí ẩn giữa tin đồn lên xe hoa cuối năm nay-1
Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú

Đầu tháng 8, Thanh Tú bất ngờ xác nhận không đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2018 dù trước đó tấm vé xuất ngoại được cho là đã nằm trong tay cô. 

Nói về lý do không thi quốc tế trong năm nay, mỹ nhân họ Ngô cho biết: "Hiện tại Tú đang làm việc cho Đài truyền hình Việt Nam, Đài Tiếng nói Việt Nam với lịch hoạt động khá dày. Bản thân Tú rất yêu thích và muốn làm tốt hơn công việc này.

Do đó Tú sẽ tập trung cho vị trí BTV, MC tại VTV. Tú cũng rất tiếc vì không thể tham gia các cuộc thi nhan sắc quốc tế. Tuy nhiên, Tú đã có kế hoạch riêng cho mình sắp tới, hi vọng khán giả vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ Tú".

Á hậu Thanh Tú đăng ảnh nắm tay người tình bí ẩn giữa tin đồn lên xe hoa cuối năm nay-2
Thanh Tú xác nhận không thi sắc đẹp quốc tế năm nay để tập trung làm việc tại nhà đài.

Nhưng chỉ vài ngày sau khi xác nhận không thi sắc đẹp quốc tế, trên mạng xuất hiện tin đồn Thanh Tú sắp theo chồng mà bỏ cuộc chơi.

Theo thông tin rò rỉ từ người trong giới, Á hậu Việt Nam sẽ lên xe hoa vào cuối năm nay với bạn trai hơn 16 tuổi. Đó là một doanh nhân thành đạt và quen biết Thanh Tú chưa lâu.

Khi được truyền thông hỏi đến, Thanh Tú từ chối xác nhận thông tin này. Người đẹp cho rằng đó là những nguồn tin không chính thức và khi nào có tin vui thì cô sẽ tự thông báo đến mọi người.

Á hậu Thanh Tú đăng ảnh nắm tay người tình bí ẩn giữa tin đồn lên xe hoa cuối năm nay-3

3 tháng sau tin đồn sắp làm đám cưới, mới đây Thanh Tú lần đầu tiên xác nhận đang yêu. Cụ thể, khi được người hâm mộ hỏi có người yêu chưa, Á hậu Việt Nam 2016 đăng ảnh tay trong tay tình tứ với một người đàn ông thay cho câu trả lời chính thức. 

Hình ảnh do Thanh Tú đăng tải càng khiến cư dân mạng có cơ sở để cho rằng tin đồn người đẹp sắp lên xe hoa là sự thật.

Á hậu Thanh Tú đăng ảnh nắm tay người tình bí ẩn giữa tin đồn lên xe hoa cuối năm nay-4
Hình ảnh nắm tay bạn trai được Thanh Tú đăng tải cách đây ít giờ.


Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/a-hau-thanh-tu-nam-tay-nguoi-tinh-giua-tin-don-len-xe-hoa-n-168732.html

Á Hậu Thanh Tú

Tin tức mới nhất