Á hậu Thúy Vân diện lại váy cũ của Phạm Hương: Kẻ tám lạng - người nửa cân

Cuộc chiến thảm đỏ của Thúy Vân - Phạm Hương - Tú Anh khi diện chung thiết kế đầm lệch vai sắc vàng của NTK Lê Thanh Hòa diễn ra khá cân sức.


Xuất hiện tại một sự kiện diễn ra ở TP HCM mới đây, Á Hậu Thúy Vân “đốt cháy” bao ánh nhìn bởi thần thái sang trọng trong thiết kế đầm vàng rực rỡ.


Vì váy dạ hội đơn sắc nhưng nổi bật nên người đẹp tiết chế bằng kiểu tóc xoăn uốn lọn đơn giản và tông trang điểm hồng đào nhẹ nhàng.


Chiếc đầm lệch vai của NTK Lê Thanh Hòa này từng được nhiều mỹ nhân ưa chuộng trước đó như Hoa hậu Phạm Hương, Á hậu Tú Anh.


Không hổ danh "nữ hoàng của những thiết kế đầm vàng", Phạm Hương tỏa sáng trong mẫu váy này tại sự kiện kỷ niệm 10 năm Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới được tổ chức ở Việt Nam.


Xét về thần thái và nhan sắc thì "ong vàng" Phạm Hương có phần nhỉnh hơn Thúy Vân khi "mặc chung" thiết kế.


Á hậu Tú Anh cũng "phải lòng" thiết kế váy lệch vai tôn da này. Người đẹp tinh tế kết hợp phụ kiện kim loại tiệp màu thêm phần thu hút.


Tú Anh pose dáng khoe khéo chân dài miên man.


 Cả ba mỹ nhân đều đẹp bất phân thắng bại, mỗi người một vẻ khi đụng váy áo. Thêm một minh chứng nữa cho thấy vàng mới là sắc màu thống lĩnh thảm đỏ 2018.

 

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/a-hau-thuy-van-dien-lai-vay-cu-cua-pham-huong-ke-tam-lang-nguoi-nua-can-n-149914.html

Tú Anh Á hậu Thúy Vân đụng hàng Phạm Hương

Tin tức mới nhất